Lâm Vỹ Dạ bị “ám ảnh” với món thịt bò xào không nêm nếm của ông xã khi “xông đất” Khẩu Vị Ngôi Sao 2018

Lê Hải| 17/01/2018 11:06

Cặp đôi Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là những khách mời đặc biệt “xông đất” cho Khẩu vị ngôi sao 2018. Cặp đôi đã có những màn “tố” nhau về khả năng nấu nướng đặt biệt rất hài hước. Từ việc mê món thịt bò xào của anh Đạt. Vì nó rất đặc biệt. Nó thuần chủng bò “xào không nêm nếm”.

Khẩu vị ngôi sao là chương trình quy tụ dàn khách mời nổi tiếng với sở thích ăn uống đặc biệt. Nhóm năm thí sinh tham gia chương trình có dịp khám phá tủ lạnh nhà sao và biết được thói quen ăn uống đặc trưng của nghệ sĩ mình yêu thích. Với nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh, nghệ sĩ sẽ yêu cầu hai thí sinh được chọn trổ tài nấu nướng món ăn. Mỗi một mùa phát sóng Khẩu vị ngôi sao lại thu hút nhiều khán giả ở nhiều độ tuổi, cùng sở thích nấu ăn theo dõi.

Chương trình “Khẩu vị ngôi sao” được phát sóng vào lúc 17g50 ngày Chủ nhật hằng tuần trên kênh HTV7. Người chiến thắng sẽ nhận được những món quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Elmich - Thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu và phần thưởng từ chương trình trị giá 5 triệu đồng.

Lâm Vỹ Dạ bị “ám ảnh” với món thịt bò xào không nêm nếm của ông xã khi “xông đất” Khẩu Vị Ngôi Sao 2018

Thí sinh chế biến món Sò sữa trứng muối, Bánh mì ướp lá chanh.

Tập 1, mùa mới Khẩu vị ngôi sao 2018 phát sóng 7/1/2018 cặp đôi Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ sẽ là người “xông” đất Khẩu vị ngôi sao 2018. Chẳng ngại ngần khi lên sóng, cặp đôi đã “tố” những bí mật khẩu vị mang tính bí mật của nhau khiến ai cũng bất ngờ.

Nhà có 4 khẩu vị :, Anh Đạt “sống như khỉ” . Sau khi Hứa Minh Đạt khoe trong tủ nhà mình nào là nho vơí chuối...Bà Xã anh - Lâm Vỹ Dạ cũng chia sẻ khẩu vị chung là những món ít chiên, dầu mỡ.

Sau 7 năm chung sống đến nay “món tủ” của anh Đạt trước kia đã trở thành  nỗi ám ảnh của Lâm Vỹ Dạ: “7 năm trời Dạ rất “ám ảnh” khẩu vị của anh Hứa Minh Đạt. Không có ai mà nấu ăn mà không nêm nếm, để nguyên si và bắt người ta chấm nước tương...”

Lâm Vỹ Dạ bị “ám ảnh” với món thịt bò xào không nêm nếm của ông xã khi “xông đất” Khẩu Vị Ngôi Sao 2018

Lâm Vỹ Dạ cùng Hứa Minh Đạt nếm thử món ăn Cơm cháy hải sản do thí sinh chế biến.

Được biết, món thịt bò cũng là “món tủ” của Hứa Minh Đạt trước đây đã dùng để  chinh phục trái tim Lâm Vỹ Dạ: “Anh Đạt làm món bò xào củ hành ăn với bún rất ngon. Món đó anh Đạt làm cua gái được luôn. Hồi còn đang quen nhau, lần nào tới nhà chơi, anh Đạt cũng làm món này. Anh Đạt thích đồ xào, béo béo vì nó dễ ăn” - Lâm Vỹ Dạ đã từng chia sẻ.

Kết hôn năm 2010 đến nay, Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã có mái ấm gia đình với hai cậu con trai và hạnh phúc. Mới đây tại chương trình Khẩu vị ngôi sao, cặp đôi ăn ý đã không ngần ngại “tố” nhau trong nhà bếp.

Trong phút vắng mặt bà xã, Hứa Minh Đạt cũng ngậm ngùi bày tỏ về tài năng nội trợ của Lâm Vỹ Dạ: “Nấu ăn cũng được không đến nỗi nào, ráng thì ăn cũng được...”

Cặp đôi đã có những màn “tố” nhau về khả năng nấu nướng đặt biệt rất hài hước. Từ việc  mê món thịt bò xào của anh Đạt. Vì nó rất đặc biệt. Nó thuần chủng bò “xào không nêm nếm”

Là khách mời đặc biệt trong chương trình Khẩu vị ngôi sao, trong lúc “tán gẫu” và vào bếp cùng các thí sinh, những câu chuyện hài hước về cách sống thẳng thắn tới mực quá thực tế của vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ gây cười cho khán giả. Câu nói của ông xã xui Lâm Vỹ Dạ, đứng dưới mưa mà mặc áo mưa làm gì khiến bà xã anh “hết chịu nổi”.

Lâm Vỹ Dạ bị “ám ảnh” với món thịt bò xào không nêm nếm của ông xã khi “xông đất” Khẩu Vị Ngôi Sao 2018

MC Ốc Thanh Vân ‘bật mí” về những đặc điểm vượt trội của nồi chảo chống dính Royal - Elmich.

Cũng trong chương trình, bật mí của MC Ốc Thanh Vân làm Mc Hiếu Hiền bất ngờ đến sững sờ vì những đặc điểm vượt trội của bộ nồi chảo chống dính Royal Elmich: Bộ nồi chảo đặc biệt là sản phẩm gia dụng cao cấp theo tiêu chuẩn Châu Âu. Phủ sứ tự nhiên, bền bỉ với khả năng chịu được 100.000 lần chà nhám. Đáy từ full induction bắt nhiệt nhanh vượt trội và tiết kiệm 30% nhiên liệu điện.Ngoài ra sản phẩm Royal Elmich còn có thiết kế đặc biệt ở quai cán chống nóng tự nhiên nhờ công nghệ stophot. Đây cũng chính là tính năng ghi điểm cao của Royal - Elmich trong mắt chị em nội trợ. Hơn thế, chị em yên tâm sử dụng khi dòng sản phẩm cao cấp Royal - Elmich được cam kết bảo hành tới 25 tháng.

Khẩu vị ngôi sao thực sự là những giây phút xóa bỏ khoảng cách giữa những ngôi sao, thần tượng và khán giả. Khẩu vị ngôi sao 2018 tiếp nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả xem truyền hình và những ngôi sao tham dự. Elmich tiếp tục tham gia tài trợ cho chương trình Khẩu vị ngôi sao của kênh HTV7- chương trình hiện đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả trên toàn quốc. Tập đoàn Elmich định vị qua thông điệp “Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chuẩn Châu Âu, phong cách hiện đại và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe”.

(0) Bình luận
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Thiên anh hùng ca Điện Biên Phủ: Nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “là một mốc son chói lọi bằng vàng của lịch sử”. Góp vào chiến công vang dội ấy không thể không nhắc đến các văn nghệ sĩ - những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Nhìn lại thắng lợi vẻ vang của cuộc chiến tranh toàn dân này từ điểm nhìn 70 năm sau chiến thắng, có thể thấy rõ dấu ấn của văn học nghệ thuật viết về đề tài Điện Biên Phủ trải đều trên khắp các loại hình văn học nghệ thuật, từ văn chương cho đến âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, kiến trúc, điện ảnh…
  • Thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ: Nối dài âm hưởng bản hợp xướng anh hùng ca
    Bảy mươi năm qua, thơ về sự kiện Đại thắng Điện Biên Phủ có nhiều bài, được công bố trên báo, tạp chí, sách liên tiếp vào các năm 1954, 1955, 1956… sau đó được in chụm vào những dịp kỷ niệm năm chẵn: 1964, 1974, 1984, 1994, 2004, 2014 và năm nay bảy mươi năm - 2024.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Lâm Vỹ Dạ bị “ám ảnh” với món thịt bò xào không nêm nếm của ông xã khi “xông đất” Khẩu Vị Ngôi Sao 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO