Sự kiện & Bình luận

Kiểm tra kỹ lưỡng công tác chuẩn bị “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”

Duy Minh 22/08/2024 22:09

Chiều tối nay 22/8/2024, đồng chí Vũ Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội và lãnh đạo các cơ quan Thành phố đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

10.jpg
Đồng chí Vũ Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng lãnh đạo các cơ quan thành phố kiểm tra kỹ lưỡng công tác chuẩn bị tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Những ngày Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ được khai mạc vào tối mai tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Các hoạt động trong khuôn khổ của chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một bức tranh nhiều màu sắc về Thủ đô Hà Nội đến với người dân TP Hồ Chí Minh và du khách.

Đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho chương trình đang được Ban tổ chức tiến hành khẩn trương, đảm bảo kịp tiến độ theo đúng kế hoạch đề ra.

Chiều tối nay 22/8, đồng chí Vũ Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội và lãnh đạo các cơ quan Thành phố Hà Nội đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh nhằm đảm bảo các điều kiện tốt nhất để chương trình diễn ra được thành công.

Một số hình ảnh đồng chí Vũ Thu Hà cùng các cơ quan, đơn vị của thành phố kiểm tra công tác chuẩn bị chiều tối nay:

12.jpg
2(1).jpg
6(1).jpg
5(1).jpg
3(3).jpg
7(1).jpg
9.jpg
1.jpg

Chương trình Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh sẽ được khai mạc vào tối ngày mai với chủ đề “Dấu son Hà Nội” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh.

Bài liên quan
  • Đạo diễn Phạm Hoàng Giang: Thông qua nghệ thuật để “chưng cất” một phần “dấu son” Hà Nội
    Đó là chia sẻ của đạo diễn Phạm Hoàng Giang - Tổng đạo diễn chương trình khai mạc “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” với chủ đề “Dấu son Hà Nội”. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), do UBND Thành phố Hà Nội phối hợp với Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thực hiện từ ngày 23/8/2024 đến ngày 25/8/2024.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thêm nhiều đầu sách mùa Trung thu cho thiếu nhi
    Nhân dịp Tết Trung thu, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt nhiều ấn phẩm với nội dung, thông điệp ý nghĩa dành cho thiếu nhi.
  • [Video] Nồng ấm tình người Hà Nội trong bão lũ
    Ảnh hưởng của bão số 3 và mưa lũ gần đây, nhiều địa phương của Thành phố Hà Nội bị ngập lụt, đời sống người dân bị ảnh hưởng. Nhưng trong những lúc khó khăn, đầy thử thách này, hình ảnh về người Hà Nội thanh lịch văn minh, nghĩa tình, nồng ấm yêu thương, tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam lại tỏa hương sắc...
  • Hà Nội yêu cầu thực hiện nghiêm túc công tác bảo vệ đê điều
    Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (Ban Chỉ huy PCTT và TKCN) thành phố Hà Nội vừa có văn bản gửi Ban Chỉ huy PCTT và TKCN các quận, huyện, thị xã yêu cầu nghiêm túc thực hiện công tác tuần tra, canh gác bảo vệ đê điều.
  • Quận Đống Đa: Đạt nhiều kết quả tích cực trong 9 tháng đầu năm 2024
    Theo báo cáo, 9 tháng đầu năm 2024, quận Đống Đa đã đạt được  kết quả đáng khích lệ trong nhiều lĩnh vực: kinh tế, văn hoá – xã hội, cải cách hành chính công tác quản lý phát triển đô thị, quản lý đất đai, quốc phòng, an ninh trật tự, an toàn xã hội.
  • Người gieo hạt nắng trên trang sách học trò
    Thầy giáo Nguyễn Ngọc Quân sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề dạy học. Mẹ thầy là giáo viên dạy giỏi có tiếng của trường Tiểu học Thăng Long (Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra kỹ lưỡng công tác chuẩn bị “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO