Sự kiện & Bình luận

Kiểm tra kỹ lưỡng công tác chuẩn bị “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh”

Duy Minh 22/08/2024 22:09

Chiều tối nay 22/8/2024, đồng chí Vũ Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội và lãnh đạo các cơ quan Thành phố đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị “Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh” ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

10.jpg
Đồng chí Vũ Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng lãnh đạo các cơ quan thành phố kiểm tra kỹ lưỡng công tác chuẩn bị tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Những ngày Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ được khai mạc vào tối mai tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Các hoạt động trong khuôn khổ của chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một bức tranh nhiều màu sắc về Thủ đô Hà Nội đến với người dân TP Hồ Chí Minh và du khách.

Đến thời điểm hiện tại công tác chuẩn bị cho chương trình đang được Ban tổ chức tiến hành khẩn trương, đảm bảo kịp tiến độ theo đúng kế hoạch đề ra.

Chiều tối nay 22/8, đồng chí Vũ Thu Hà - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội và lãnh đạo các cơ quan Thành phố Hà Nội đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh nhằm đảm bảo các điều kiện tốt nhất để chương trình diễn ra được thành công.

Một số hình ảnh đồng chí Vũ Thu Hà cùng các cơ quan, đơn vị của thành phố kiểm tra công tác chuẩn bị chiều tối nay:

12.jpg
2(1).jpg
6(1).jpg
5(1).jpg
3(3).jpg
7(1).jpg
9.jpg
1.jpg

Chương trình Những ngày Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh sẽ được khai mạc vào tối ngày mai với chủ đề “Dấu son Hà Nội” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP Hồ Chí Minh.

Duy Minh