Đồng thời, Apple cũng công bố giá bán lẻ của iPad 3G từ 629 - 829 USD, đắt hơn 130 USD so với phiên bản Wi-Fi.
Mặc dù sức nóng đã giảm bớt so với iPad wi-fi do đây là lần đầu tiên iPad ra mắt công chúng, nhưng theo ghi nhận của Reuters, tại các cửa hà ng bán lẻ, hà ng đoà n người xếp hà ng để được nhận iPad 3G từ 5 giử sáng.
Tại thị trường Mử¹, kèm theo Ipad 3G, khách hà ng có thể lựa chọn 2 gói cước dịch vụ của nhà mạng AT&T: gói 15 USD/tháng cho phép người dùng tải 250MB dữ liệu, và gói 30 USD/tháng có thể tải dữ liệu không giới hạn.
Tuy nhiên, không bị rà ng buộc như gói dịch vụ AT&T áp dụng cho iPhone, khách hà ng có thể cắt hợp đồng theo tháng mà không bị phạt, với thuê bao gói cước 29,99 USD/tháng.
Khi đặt hà ng trực tuyến iPad phiên bản wi-fi hay 3G, khách hà ng sẽ phải chử sau một tuần mới được tận tay sở hữu một chiếc iPad.
Apple bán được 300.000 chiếc iPad trong ngà y ra mắt hôm qua, 30 - 4 và doanh số gần cận mức nửa triệu chiếc trong tuần đầu tiên, dù phiên bản quốc tế chưa được tung ra thị trường.
Một số nhà phân tích nhận định Appe sẽ bán được khoảng 5 triệu chiếc trong năm 2010.