Hé lộ loại thuốc lạ giúp gái mại dâm tiếp 40 khách mỗi ngà y

vnmedia| 20/03/2012 11:20

(NHN) Аể đủ sức phục vụ các gã đà n ông, bà  chủ đưa cho cô một tuýp thuốc để bơm mỗi khi có khách mới. Thứ thuốc quái dị giúp khách thửa mãn và  khiến thân hình của L. mỗi ngà y một quái dị...

"Ngà y... tháng... năm

Mình và o chỗ nà y thế cũng được một tháng tròn. Mình buộc phải "đi khách" sau khi bị đánh bầm tím khắp người. Chỗ nà y sao mà  tối tăm đến thế. Chỉ duy nhất một thứ phát ra sự sống là  mùi nước hoa gần như mùi thuốc xịt phòng của mẹ ở nhà ... Nhắc đến mẹ tự nhiên mình lại thấy đau lòng thế. Nhưng mà  khóc, chỉ khiến nhiửu gã đến đây trở nên thú tính hơn mà  thôi.

Ngà y... tháng... năm

Tròn một năm từ ngà y mình và o chốn nà y rồi. Bao nhiêu khách đã qua tay mình nhỉ? Thân hình mà  từng được chúng bạn bảo là  miễn chê của mình bây giử đang mỗi ngà y một bèo nhèo hơn. Tất cả sự "xuống cấp" vử nhan sắc của mình cũng không khiến bà  chủ buông tha. Chẳng biết mụ chủ lấy ở đâu ra lý do là  khách cực kử³ thích mình. Nhưng dường như cũng đúng, vì số khách mình phải tiếp đã mỗi ngà y một nhiửu hơn... Có những hôm "đi khách" xong mình cảm giác như sắp chết. Thậm chí buồn đi vệ sinh mình cũng không muốn đi, bởi cảm giác đau, rát... Mình vẫn nuôi hy vọng được vử nhà . Nếu may mắn mình gặp được người quen ở chốn nà y, mình sẽ quử³ xuống xin được cứu giúp.

Ngà y... tháng... năm

Mình đang cố để không còn cảm thấy gì nữa. Bao nhiêu năm rồi mình cũng không còn nhớ nữa. Là m bạn với mình bây giử chỉ có túyp thuốc vô tri vô giác nà y, thứ thuốc khiến mình có thể tiếp 40 khách mỗi ngà y. Lần đầu tiên dùng nó mình còn bỡ ngỡ, còn chẳng biết "bơm" và o đâu. Nhưng bây giử, chỉ cần nhìn thấy khách và o là  mình biết phải là m gì. Trong những ngà y tháng ở đây, thứ mình dùng nhiửu nhất, chắc chắn đúng là  tuýp thuốc nà y...

Ngà y... tháng... năm

Bây giử mình đã trở thà nh người quái thai rồi thì phải. Mình không biết vì sao mà  vòng 3 của mình mỗi ngà y một teo đi thế nhỉ. Mông mình giử còn bé hơn đùi nữa. Mình vẫn đi lại, vẫn hoạt động tối đa mà , dù vẫn chỉ quanh quẩn trong cái nhà  nà y... Thủ phạm phải chăng từ loại thuốc kia..."

Trên đây là  nội dung trích một phần nhật ký của gái mại dâm L. được giải cứu năm 2011.

Năm 2011, Аội phòng chống buôn bán phụ nữ và  trẻ em công an Hà  Nội đã trực tiếp triệt phá được 6 vụ buôn bán phụ nữ và  trẻ em. Trong đó, ấn tượng nhất đối với các chiến sử¹ trong đội là  việc giải cứu thà nh công em L. ở tỉnh Phú Thọ, sau 7 năm bị bán là m gái mại dâm. Câu chuyện của cô gái bất hạnh nà y cà ng ám ảnh những chiến sử¹ thuộc Аội khi nghe vử những ngà y tháng tủi nhục nơi đất khách quê người của cô.

17 tuổi, do dậy thì sớm, L. đã có bạn trai. Sau một lần gật đầu trao thân cho người yêu, L. được người yêu bắt xe đưa từ Phú Thọ lên thẳng biên giới. Tại đây, trong vai những người đi buôn bán, người yêu của L. đã đưa L và o tổ quỷ. Những ngà y đầu mới và o ổ, L. bị đánh thừa sống thiếu chết vì không chịu tiếp khách. Sau khi bị cườ¡ng bức phải tiếp khách bằng được, số khách mà  L. phải tiếp tăng lên kỷ lục sau mỗi ngà y.

Аến thời điểm L. may mắn được lực lượng chức năng phối hợp giải cứu, 7 năm sau ngà y bị bán, số khách trung bình mà  cô gái nà y phải tiếp là  40 khách mỗi ngà y. Аể có thể tiếp khách, chủ chứa đưa cho cô một túyp thuốc để bơm trực tiếp và o chỗ kín rồi tiếp khách. L. gần như không có thời gian để nghỉ ngơi, cô phải là m việc liên tục trong ngà y. Cứu được cô ra khửi tổ qủy, người nhà  của L. vui mừng bao nhiêu thì chua xót bấy nhiêu.

Một cán bộ của Аội phòng chống buôn bán phụ nữ và  trẻ em kể rằng, trông L. "thật sự thân tà n ma dại", không có ai có thể cầm lòng khi nhìn thấy L. trong tình trạng đùi của cô còn to hơn mông. Hậu quả của việc bơm quá nhiửu thuốc và o chỗ kín.

Theo mô tả của L. túyp thuốc có hình dáng gần giống túyp thuốc mà  người Việt Nam hay dùng để bôi hăm cho trẻ con. Dù rất muốn tìm hiểu thứ thuốc đó, lực lượng chức năng chỉ có thể đoán lử mử vử thứ thuốc kinh hoà ng đó mà  thôi.

"Chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm vử loại thuốc nà y, bởi rất có thể chúng sẽ xâm nhập và o Việt Nam", vị cán bộ nà y nói.

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chuyến công tác của đoàn đại biểu cấp cao Thành phố Hà Nội thăm Thành phố Bắc Kinh và thiết thực kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ hợp tác giữa hai Thành phố.
  • Lan tỏa tinh thần yêu chuộng hòa bình, đoàn kết, phát triển của tuổi trẻ Thủ đô
    Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong năm 2024, UBND Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức “Festival Thanh niên quốc tế lần thứ III năm 2024” với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn thể hiện tinh thần yêu chuộng hoà bình, đoàn kết, hữu nghị và phát triển của tuổi trẻ Thủ đô.
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Hà Nội: Công bố thành lập Trường THCS Giảng Võ 2 và trao quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng
    Trường THCS Giảng Võ 2 (quận Ba Đình) được thành lập trên cơ sở tách Trường THCS Giảng Võ để hướng tới xây dựng trường chất lượng cao.
  • Chính phủ trình Quốc hội cho phép Luật Đất đai có hiệu lực từ ngày 1/7/2024
    Ngày 17/5, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP thống nhất thông qua Đề nghị xây dựng Nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 Điều 252 Luật Đất đai số 31/2024/QH15 như đề nghị của Bộ Tài nguyên và Môi trường để Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1.7.2024 thay vì ngày 1.1.2025.
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ loại thuốc lạ giúp gái mại dâm tiếp 40 khách mỗi ngà y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO