Gọng kính và  sự biến hóa của mà u sắc

Đông Thư| 23/09/2009 03:46

(NHN) Khi phải đeo kính, người ta có thể thay đổi rất đáng kể và  hoà n toà n biến đổi diện mạo khuôn mặt mình, và  lúc nà y việc trang điểm sẽ phụ thuộc và o hình dáng và  chất liệu kính. Vậy là m thế nà o để khi đeo kính mà  đôi mắt của bạn vẫn có khả năng cuốn hút? Thử­ nhấn mạnh vẻ đẹp của bạn với kính qua cách trang điểm ở những chiêu thức nho nhử dưới đây nhé.

Аối với người viễn thị

Tròng kính dương tạo cảm giác mắt và  vùng xung quanh mắt đó to lên, đồng thời kính là m bất cứ sai lầm trang điểm nà o trở nên đặc biệt rõ. Аặc biệt, nó sẽ khiến cho mắt có vẻ gần nhau hơn do đó việc tạo điểm nhấn ánh sáng để tạo cảm giác khoảng cách giữa 2 mắt tăng lên là  điửu cần thiết.

Lời khuyên muôn thủa là  bạn đừng quá lạm dụng những phấn mắt mà u sáng hay có nhũ bởi chúng sẽ vô tình là m rõ các nếp nhăn trên da mặt, việc sử­ dụng mà u xám, nâu, xám chì, tím nhạt sẽ là  sự lựa chọn hoà n hảo hơn và  tất nhiên, đường kẻ viửn phải cà ng mảnh cà ng tốt.

Gọng kính và  sự biến hóa của mà u sắc

Аối với người cận thị

Tròng kính hiệu âm thì ngược lại, sẽ là m cho mắt nhử đi nên khi trang điểm cần lưu ý dùng phấn mà u sáng đánh mi mắt trên, còn ở nếp gấp trên mi dùng mà u sẫm hơn, bạn có thể tạo sự tương phản giữa các mà u cho hợp lý.

Tròng kính âm có tác dụng đẩy mắt ra xa, biện pháp là m sáng vùng quanh mắt để tạo cảm giác chúng to hơn sẽ có hiệu quả ngược lại. Sẽ tốt hơn nếu bạn tận dụng được lợi ích của mascara, nó sẽ khiến mắt bạn to hơn.

Nếu tròng kính có sắc mà u thẫm, việc trang điểm phức tạp sẽ không tạo được ấn tượng, trong trường hợp nà y chỉ cần kẻ viửn đen, hãy chú ý nhiửu để lông mà y và  đường viửn môi có dạng đường cong lý tưởng.

Gọng kính và  sự biến hóa của mà u sắc

Sự biến hóa mê hoặc của mà u sắc

Gọng kính đen có khả năng tương đương như trang điểm rực rỡ đối với mắt. Do đó hãy cẩn thận với việc trang điểm môi đậm, cách nà y rất hay khi đi dự tiệc nhưng không phải để cho các ngà y là m việc.

Các loại phấn đánh mắt mà u xám trắng, tím nhạt, xanh da trời óng ánh phù hợp với gọng kính mảnh, mà u bạc. Son môi và  cách trang điểm cần phải mạnh hơn, thậm chí có thể sử­ dụng kem nửn có sắc đồng rám nắng.

Có thể sử­ dụng phấn đánh mắt mà u nâu, be và  bút chì sắc mà u tương tự với gọng kính mảnh mà u và ng

Gọng bằng sừng trông hà i hòa với tất cả các mà u nâu, đử và  be.

Hình dáng gọng kính phải hà i hòa với dáng lông mà y, mà u quá đậm dễ tạo cảm giác lông mà y kép. Nếu gọng kính rất nhẹ, cần trang điểm lông mà y kử¹ vì người ta sẽ chú ý đến nhiửu đến đó. Tuy nhiên, nếu đường nét lông mà y không nổi bật thì có thể che giấu điửu đó bằng gọng kính to bản.

Và  khi bạn tháo kính, thì việc đánh má hồng kéo dà i tới kính sẽ là  cách hữu hiệu để là m giấu đi việc mặt bạn sẽ bị chia thà nh nhiửu phần.

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Gọng kính và  sự biến hóa của mà u sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO