Gọng kính và  sự biến hóa của mà u sắc

Danh thắng & Di tích Hà Nội - Ngày đăng : 03:46, 23/09/2009

(NHN) Khi phải đeo kính, người ta có thể thay đổi rất đáng kể và  hoà n toà n biến đổi diện mạo khuôn mặt mình, và  lúc nà y việc trang điểm sẽ phụ thuộc và o hình dáng và  chất liệu kính. Vậy là m thế nà o để khi đeo kính mà  đôi mắt của bạn vẫn có khả năng cuốn hút? Thử­ nhấn mạnh vẻ đẹp của bạn với kính qua cách trang điểm ở những chiêu thức nho nhử dưới đây nhé.

Аối với người viễn thị

Tròng kính dương tạo cảm giác mắt và  vùng xung quanh mắt đó to lên, đồng thời kính là m bất cứ sai lầm trang điểm nà o trở nên đặc biệt rõ. Аặc biệt, nó sẽ khiến cho mắt có vẻ gần nhau hơn do đó việc tạo điểm nhấn ánh sáng để tạo cảm giác khoảng cách giữa 2 mắt tăng lên là  điửu cần thiết.

Lời khuyên muôn thủa là  bạn đừng quá lạm dụng những phấn mắt mà u sáng hay có nhũ bởi chúng sẽ vô tình là m rõ các nếp nhăn trên da mặt, việc sử­ dụng mà u xám, nâu, xám chì, tím nhạt sẽ là  sự lựa chọn hoà n hảo hơn và  tất nhiên, đường kẻ viửn phải cà ng mảnh cà ng tốt.

Gọng kính và  sự biến hóa của mà u sắc

Аối với người cận thị

Tròng kính hiệu âm thì ngược lại, sẽ là m cho mắt nhử đi nên khi trang điểm cần lưu ý dùng phấn mà u sáng đánh mi mắt trên, còn ở nếp gấp trên mi dùng mà u sẫm hơn, bạn có thể tạo sự tương phản giữa các mà u cho hợp lý.

Tròng kính âm có tác dụng đẩy mắt ra xa, biện pháp là m sáng vùng quanh mắt để tạo cảm giác chúng to hơn sẽ có hiệu quả ngược lại. Sẽ tốt hơn nếu bạn tận dụng được lợi ích của mascara, nó sẽ khiến mắt bạn to hơn.

Nếu tròng kính có sắc mà u thẫm, việc trang điểm phức tạp sẽ không tạo được ấn tượng, trong trường hợp nà y chỉ cần kẻ viửn đen, hãy chú ý nhiửu để lông mà y và  đường viửn môi có dạng đường cong lý tưởng.

Gọng kính và  sự biến hóa của mà u sắc

Sự biến hóa mê hoặc của mà u sắc

Gọng kính đen có khả năng tương đương như trang điểm rực rỡ đối với mắt. Do đó hãy cẩn thận với việc trang điểm môi đậm, cách nà y rất hay khi đi dự tiệc nhưng không phải để cho các ngà y là m việc.

Các loại phấn đánh mắt mà u xám trắng, tím nhạt, xanh da trời óng ánh phù hợp với gọng kính mảnh, mà u bạc. Son môi và  cách trang điểm cần phải mạnh hơn, thậm chí có thể sử­ dụng kem nửn có sắc đồng rám nắng.

Có thể sử­ dụng phấn đánh mắt mà u nâu, be và  bút chì sắc mà u tương tự với gọng kính mảnh mà u và ng

Gọng bằng sừng trông hà i hòa với tất cả các mà u nâu, đử và  be.

Hình dáng gọng kính phải hà i hòa với dáng lông mà y, mà u quá đậm dễ tạo cảm giác lông mà y kép. Nếu gọng kính rất nhẹ, cần trang điểm lông mà y kử¹ vì người ta sẽ chú ý đến nhiửu đến đó. Tuy nhiên, nếu đường nét lông mà y không nổi bật thì có thể che giấu điửu đó bằng gọng kính to bản.

Và  khi bạn tháo kính, thì việc đánh má hồng kéo dà i tới kính sẽ là  cách hữu hiệu để là m giấu đi việc mặt bạn sẽ bị chia thà nh nhiửu phần.

Đông Thư