Công ty Bảo vệ Trường Giang - Phát triển vì mục tiêu an ninh trật tự và an toàn xã hội

Bùi Hải| 27/01/2023 09:25

10 năm một chặng đường, tuy không quá dài nhưng đối với Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Trường Giang (Bảo vệ Trường Giang) mang nhiều ý nghĩa lớn lao, là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty. Cùng với sự thay đổi lớn về quy mô, vị trí trên bước đường xây dựng và phát triển, Bảo vệ Trường Giang đã góp phần không nhỏ trong công tác giữ gìn an ninh trật tự và an toàn xã hội.

7ff53014157bcd25946a-1-.jpg
Ban Lãnh đạo Công ty Bảo vệ Trường Giang tại Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập.

Những ngày đầu khó khăn, vất vả, song với khát vọng vươn lên, sự quyết tâm của lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Bảo vệ Trường Giang đã từng bước chú trọng tuyển dụng, đào tạo huấn luyện… từng bước hoàn thiện đội ngũ cán bộ công nhân viên. Chỉ sau 5 năm hoạt động, Bảo vệ Trường Giang đã khẳng định được vị thế trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và an toàn xã hội trên địa bàn của Thủ đô. Số mục tiêu bảo vệ tăng gấp 3 lần, quân số tăng 4 lần, doanh thu tăng 3 lần so với ngày đầu thành lập.

Bảo vệ Trường Giang là một trong những công ty bảo vệ chuyên nghiệp được Cục cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06 - Bộ Công an) trực tiếp huấn luyện và sát hạch, quản lý và cấp giấy phép đủ điều kiện về an ninh trật tự, đào tạo nhân viên bảo vệ.

Cùng với định hướng phát triển và không ngừng khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực bảo vệ, Bảo vệ Trường Giang liên tục mở rộng thị trường, hoàn thiện và chuyên môn hóa chất lượng dịch vụ bảo vệ cùng với năng lực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị bảo vệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và phù hợp với sự phát triển từng ngày, từng giờ của xã hội. Mặt khác, công ty luôn nghiên cứu, áp dụng các công nghệ kỹ thuật hiện đại vào việc đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên bảo vệ cũng như chất lượng dịch vụ chung để mang đến hiệu quả tốt nhất đến cho khách hàng khi cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực an ninh. Bên cạnh đó, Bảo vệ Trường Giang cũng cung cấp những trang thiết bị, công cụ hỗ trợ bảo vệ hiện đại nhất cho nhân viên trong quá trình thực thi nhiệm vụ cũng như cho khách hàng như: hệ thống báo cháy, báo khói, báo nhiệt, báo trộm, thông tin liên lạc, máy tuần tra, máy dò kim loại, roi điện, roi sắt, khóa tay số 08, đèn tuần tra, máy tuần tra, dùi cui PR24, công cụ điều khiển giao thông…

Bảo vệ Trường Giang không ngừng sáng tạo, áp dụng những tri thức hiện đại để ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ nhằm cung cấp tới khách hàng những dịch vụ chất lượng cao. Chính sự kết hợp giữa việc tuyển chọn, đào tạo nhân sự, xây dựng đi đôi với khẳng định thương hiệu và vận dụng linh hoạt tri thức hiện đại trong công tác quản lý cùng với chế độ chính sách hấp dẫn dành cho người lao động trong toàn đơn vị là điểm nhấn khác biệt của công ty so với các đơn vị cùng ngành nghề.

Công tác khen thưởng kỷ luật đã được chú trọng, duy trì kịp thời, thường xuyên, công khai minh bạch đã động viên được cán bộ nhân viên yên tâm làm việc. Từ đó, kết quả trong tổng kết hằng năm số mục tiêu và quân số đều tăng, năm sau cao hơn năm trước từ 15%-30%. Cụ thể, mục tiêu bảo vệ của công ty tăng 200%; quân số bảo vệ tăng 150%, từ hai đội ngày đầu thành lập đến nay đã có 22 đội; doanh thu tăng 100% so với kế hoạch. Hiện tại, các mục tiêu của Bảo vệ Trường Giang đang hoạt động làm việc bao phủ 25/30 quận huyện của Thành phố Hà Nội. Đến nay, sau 10 năm xây dựng và trưởng thành Bảo vệ Trường Giang đã bình xét khen thưởng 192 gương điển hình tiên tiến, trong đó về tập thể có 6 đơn vị, về cá nhân có 186 đồng chí.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, hệ thống của Bảo vệ Trường Giang luôn được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Công ty đã trở thành đối tác truyền thống của nhiều thương hiệu lớn như MobiFone, Trần Anh, KFC, Viettel, MB Bank… Với uy tín chất lượng dịch vụ bảo vệ cùng đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, bảo vệ Trường Giang luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

f471641ee3713b2f6260.jpg

“Bước sang năm mới 2023, Công ty Bảo vệ Trường Giang sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đổi mới về phương pháp quản lý, kế hoạch kinh doanh, khoa học kỹ thuật để nâng cao hiệu quả công việc.Bên cạnh đó, Công ty luôn luôn lắng nghe tôn trọng ý kiến phản hồi của khách hàng trong quá trình hoạt động kinh doanh dịch vụ để phát triển bền vững vì mục tiêu an ninh trật tự và an toàn xã hội”, ông Phạm Quang Tuất - Tổng Giám đốc Công ty khẳng định. n

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Người phục vụ già nhớ mãi những lời dạy của Bác Hồ
    Ông Lê Bá Cải (sinh năm 1933, quê tại Đông Sơn, Thanh Hóa) từng là một trong những thanh niên trẻ tuổi được tuyển chọn điều lên chiến khu Việt Bắc, bổ sung vào Đội Xây dựng thuộc Ban kiểm tra 12 – Bí danh của Chủ tịch Phủ - Thủ tướng Phủ tại An toàn khu (ATK) Sơn Dương, Tuyên Quang. Sau quá trình dài được phục vụ Bác Hồ, cho đến nay, mặc dù đã ngoài 90 tuổi, người phục vụ già vẫn nhớ rất rõ những tháng ngày khó khăn bên Bác và những bài học mà Người đã dạy.
  • Tọa đàm Kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5
    Ngày 17/5/2024, tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khỏe, Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5 với chủ đề: "Khoa học, Công nghệ và đổi mới sáng tạo – Khơi dậy khát vọng, kiến tạo tương lai".
  • Chính phủ trình Quốc hội cho phép Luật Đất đai có hiệu lực từ ngày 1/7/2024
    Ngày 17/5, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP thống nhất thông qua Đề nghị xây dựng Nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 Điều 252 Luật Đất đai số 31/2024/QH15 như đề nghị của Bộ Tài nguyên và Môi trường để Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1.7.2024 thay vì ngày 1.1.2025.
  • Tuyên dương 100 “Công nhân giỏi Thủ đô năm 2024"
    Nhằm tôn vinh, khen thưởng những công nhân lao động đã nỗ lực, vượt khó đạt được thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, tối 17/5, tại thị xã Cửa Lò, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương “Công nhân giỏi Thủ đô năm 2024”.
  • Đức Tăng Thống Myanmar đến thăm Việt Nam mùa Phật đản
    Chiều 17/5, tại trụ sở Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam (73 Quán Sứ, Hà Nội), Ngài Tăng Thống Sayadaw Sandimar Bhivamsa cùng Tăng đoàn Myanmar đã đến thăm và chúc mừng Giáo hội Phật giáo Việt Nam nhân dịp Phật đản PL.2568 - DL. 2024.
  • Sôi nổi Giải bóng đá nam Thanh niên công nhân tranh Cup Red Bull năm 2024
    Chiều ngày 17/5, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH TCP Việt Nam – nhãn hàng Red bull tổ chức khai mạc Giải Bóng đá nam Thanh niên Công nhân tranh Cup Red Bull năm 2024.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Công ty Bảo vệ Trường Giang - Phát triển vì mục tiêu an ninh trật tự và an toàn xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO