Công ty cổ phần thương binh Thành Luân: Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng ở Việt Nam

Mạnh Hà| 04/01/2023 18:00

Giữa vô vàn “tên tuổi” đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và mua bán vật liệu xây dựng (VLXD) trên thị trường ngày nay, rất khó để khách hàng có thể tìm ra một nhà cung cấp uy tín đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Thấu hiểu điều đó, với bề dày 23 năm kinh nghiệm của mình Công ty cổ phần thương binh Thành Luân tin chắc sẽ là điểm đến uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng.

Hành trình 23 năm khẳng định mình

Năm 2001, Công ty Cổ phần thương binh Thành Luân ra đời với lực lượng chủ chốt là các thương binh và các đối tượng chính sách, tính đến nay đã đi được một chặng đường 23 năm. Từ bãi tập kết VLXD ở thôn Đại Độ (xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội) đội xe chuyên dụng vận chuyển đi các công trình lớn, nhỏ trong nước. Ban đầu chỉ phát triển về VLXD từ một cửa hàng bán lẻ, nhưng với sự đoàn kết và tinh thần luôn khát khao vươn xa để khẳng định mình, những người lính năm xưa đã đưa cửa hàng phát triển lớn mạnh trở thành doanh nghiệp chuyên cung cấp VLXD cho các công trình lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Hiện nay, lực lượng lao động chính và chủ yếu của công ty là những thương binh nặng, bệnh binh, người khuyết tật, quân nhân xuất ngũ chuyển ngành cùng con em liệt sỹ, thương bệnh binh và thân nhân các gia đình chính sách.

anh-1.png
Công ty cổ phần thương binh Thành Luân có trụ sở tại số 5 đường 23B xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Trao đổi với chúng tôi ông Nguyễn Văn Thắng, lãnh đạo Công ty cổ phần thương binh Thành Luân chia sẻ: “23 năm tuổi nghề là chặng đường khá dài để doanh nghiệp Thành Luân có thể khẳng định được chỗ đứng của mình trong thị trường xây dựng. Với những định hướng kinh doanh chiến lược một cách đúng đắn cùng sự nhạy bén của tập thể lãnh đạo trong những thời khắc quan trọng đã giúp cho công ty gặt hái được những thành quả và điều quan trọng hơn đó là chiếm được niềm tin của khách hàng. Đặc biệt với mong muốn giúp khách hàng “mua tận gốc, bán tận ngọn” VLXD với giá phù hợp nhất, mà vẫn đảm bảo uy tín, chất lượng do đó chúng tôi luôn cố gắng tìm được nguồn vật liệu chất lượng nhưng giá thành hợp lý nhằm giảm bớt chi phí cho khách hàng. Chính điều này mà những năm gần đây nhiều công trình xây dựng lớn, nhỏ trên địa bàn Hà Nội và các địa phương luôn chọn Công ty thương binh Thành Luân là nơi cung ứng VLXD cho các công trình”.

“Ngoài lĩnh vực sản xuất, kinh doanh Công ty cũng thường xuyên quan tâm, chú trọng đến công tác từ thiện, phúc lợi xã hội. Hàng năm, Công ty đều có một khoản trích quỹ để thăm hỏi, động viên các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng, đi thăm viếng các anh hùng liệt sỹ ở các nghĩa trang và tham gia đóng góp cho Hội Chữ thập đỏ…”- ông Thắng nói.

Thành Luân – Nơi gửi gắm niềm tin cho khách hàng

Có thể nói, muốn xây dựng nên một công trình hoàn thiện thì không thể thiếu đi sự “góp mặt” và “trợ giúp” của các loại vật liệu như cát, đá, xi măng, thép,...Sự liên kết giữa chúng trong quá trình thi công sẽ mang lại kết quả cuối cùng là kiến trúc tổng thể, phục vụ được cho mục đích và nhu cầu sử dụng của con người trong đời sống. Và hiển nhiên, vật liệu xây dựng cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như tuổi thọ của toàn bộ công trình theo thời gian. Hơn nữa, những công trình nào được xây dựng bởi nguồn vật liệu chất lượng bao giờ cũng khiến con người cảm thấy thoải mái và yên tâm về sự an toàn.

Trao đổi với phóng viên ông Nguyễn Văn Thắng cho biết: Sở hữu kinh nghiệm 23 năm trong lĩnh vực VLXD và chưa từng khiến cho bất kỳ khách hàng nào phải phàn nàn về chất lượng vật liệu lẫn cung cách phục vụ, chúng tôi chắc chắn rằng Công ty cổ phần thương binh Thành Luân là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai có nhu cầu về xây dựng. Kể từ ngày thành lập cho tới nay công ty đã cung ứng VLXD cho nhiều công trình lớn, trọng điểm như: Khu đô thị Starlake, Trường quốc tế Concordia Vân Trì, Tòa nhà Keangnam, Sân bay Nội Bài, Cầu Nhật Tân, một số Công ty cầu đường, các chung cư cao tầng, siêu thị…

anh-2.png
Dự án khu đô thị Starlake là một trong những công trình công ty cổ phần thương binh Thành Luân cung cấp VLXD.
anh-3.png
Tòa nhà Keangnam một trong những công trình mà công ty cổ phần thương binh Thành Luân cung cấp VLXD.

Đến với Thành Luân, khách hàng sẽ nhận được những cam kết về quyền lợi để có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ như: Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và chi tiết, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc dù chỉ là nhỏ nhất. Mọi loại vật liệu xây dựng do Thành Luân cung cấp đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định. Giao hàng tận công trình theo yêu cầu, đúng hẹn đã thỏa thuận…

“Để có thể thực hiện được mục tiêu phát triển bền vững, Công ty CP thương binh Thành Luân luôn không ngừng nỗ lực và phấn đấu cải thiện bản thân ngày một tốt hơn. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm tâm huyết với công việc, công ty cổ phần thương binh Thành Luân sẽ ngày càng khẳng định được vị thế và trở thành đơn vị tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực xây dựng”- ông Thắng nhấn mạnh.

Hiện, Công ty có một Chi nhánh và các cửa hàng kinh doanh ở nội, ngoại thành Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng được nhanh nhạy và rộng rãi.

Công ty cổ phần thương binh Thành Luân là Hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp của Thương binh và Người khuyết tật Việt Nam; là hội viên của Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam; là cơ sở sản xuất kinh doanh của Thương binh và người khuyết tật theo QĐ số 13/QĐ-SLĐTBXH ngày 20/11/2017 của Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP Hà Nội.

* Chi nhánh ở số 16A đường Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Giám đốc Chi nhánh là ông Trần Quang Tuấn, Thương binh hạng ¼ - Điện thoại liên hệ: - 0974.753.333
* Các cửa hàng kinh doanh (CHKD), gồm:
1. CHKD số 1 tại 279B Phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Trưởng CH: Bà Nguyễn Văn Toản- Điện thoại liên hệ: 04.36273186 - 0969.588.088
2. CHKD số 2 tại 467 Phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Trưởng CH: Ông Vũ Trung Dũng, Thương binh hạng ¼ - Điện thoại liên hệ: 024.37660498 - 0903.201.031
3. CHKD số 3 tại Đại Độ, Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Trưởng CH: Ông Phan Hữu Thúc,Thương binh hạng 1/4 - Điện thoại liên hệ: 024.39533184 – 0988.788.792
4. CHKD số 4 tại 98/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Trưởng CH: Ông Quốc Bình, Thương binh hạng ¼ - Điện thoại liên hệ: 0912.105.918
5. CHKD số 5 tại đường 23B, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội.

Trưởng CH: Ông Hoàng Ngọc Cầu,Thương binh hạng ¼.

Bài liên quan
  • Công ty Cổ phần Thành Luân - Nơi gửi gắm niềm tin cho những công trình
    Đằng sau vẻ đẹp, sự vững chãi của những công trình đó là công sức đóng góp của rất nhiều yếu tố khác nhau. Một công trình không thể nào hoàn thành được nếu như không có vật liệu xây dựng (VLXD) và nó cũng không thể nào có được sự bền vững nếu VLXD mà chúng ta lựa chọn không phù hợp, không đảm bảo chất lượng. Công ty Cổ phần Thành Luân (Trụ sở tại 279B Phố Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội - ĐT: 0969.588.088) là một trong những nhà cung cấp VLXD uy tín, chất lượng ở Việt Nam - Là niềm tin của những công trình…
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Công ty cổ phần thương binh Thành Luân: Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, chất lượng ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO