Công ty Cổ phần Thành Luân - Nơi gửi gắm niềm tin cho những công trình

M.H| 03/11/2021 21:12

Đằng sau vẻ đẹp, sự vững chãi của những công trình đó là công sức đóng góp của rất nhiều yếu tố khác nhau. Một công trình không thể nào hoàn thành được nếu như không có vật liệu xây dựng (VLXD) và nó cũng không thể nào có được sự bền vững nếu VLXD mà chúng ta lựa chọn không phù hợp, không đảm bảo chất lượng. Công ty Cổ phần Thành Luân (Trụ sở tại 279B Phố Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội - ĐT: 0969.588.088) là một trong những nhà cung cấp VLXD uy tín, chất lượng ở Việt Nam - Là niềm tin của những công trình…

Năm 2001, Công ty Cổ phần Thành Luân ra đời với lực lượng chủ chốt là các thương binh và các đối tượng chính sách, tính đến nay đã đi được một chặng đường 20 năm. Trong suốt quá trình đó Lãnh đạo Công ty luôn cố gắng vượt qua khó khăn, thách thức, đoàn kết, vận dụng sự sáng tạo để đưa Công ty ngày càng phát triển, xứng đáng là điểm đến tin cậy của khách hàng trong cả nước. 

Công ty Cổ phần Thành Luân - Nơi gửi gắm niềm tin cho những công trình

Công ty Cổ phần Thành Luân - Nơi gửi gắm niềm tin cho những công trình

Bãi tập kết VLXD để chuyển đi các công trình

Công ty Cổ phần Thành Luân chuyên cung cấp VLXD: cát, sỏi, đá các loại, xi măng, sắt, thép… cho các công trình công nghiệp và dân dụng. Trong quá trình hoạt động, Lãnh đạo Công ty luôn trăn trở, suy nghĩ làm sao tìm được nguồn vật liệu chất lượng, uy tín nhưng giá thành hợp lý nhằm giảm bớt chi phí cho khách hàng. Nghĩ là làm và vận dụng vào thực tiễn hoạt động của Công ty, qua đó Công ty đã đạt được những thành quả thiết thực, góp phần vào sự thành công của các công trình trọng điểm trong nước như: Khu đô thị Starlake, Trường quốc tế Concordia Vân Trì, Tòa nhà Keangnam, Sân bay Nội Bài, Cầu Nhật Tân, một số Công ty cầu đường, các chung cư cao tầng, siêu thị…

Công ty Cổ phần Thành Luân - Nơi gửi gắm niềm tin cho những công trình

Dự án khu đô thị Starlake là một trong những công trình Công ty CP Thành Luân cung cấp VLXD


Từ bãi tập kết VLXD ở thôn
Đại Độ, xãVõng La,huyện Đông Anh, Hà Nội đội xe chuyên dụng vận chuyển đi các công trình trong và ngoài thành phố. Đội xe chuyên dùng 12 chiếc có tải trọng từ 1,5 đến 25 tấn chưa kể các loại xe cẩu, xe xúc lật và ba tàu thủy có tải trọng 500 tấn đã đáp ứng được yêu cầu tiến độ của các công trình mà Công ty cung ứng VLXD. Ngoài ra, còn có một đội xe 3 bánh dùng để vận chuyển vật liệu đến các công trình dân dụng trong các ngõ nhỏ ở Hà Nội. 

Công ty Cổ phần Thành Luân - Nơi gửi gắm niềm tin cho những công trình

Đội hình xe vận chuyển chuyên nghiệp VLXD sẽ đến với khách hàng được nhanh hơn

Trao đổi với chúng tôi, Lãnh đạo Công ty cho biết: Trong quá trình phục vụ khách hàng, Công ty luôn tính đến việc làm sao giá thành rẻ nhất có thể nhưng chất lượng phải đảm bảo, uy tín. Từ suy nghĩ đó, Công ty đã đầu tư 03 chiếc tàu thủy có trọng tải 500 tấn để vận chuyển nguồn VLXD từ phía Bắc xuống nhằm cung ứng cho khách hàng với giá “tận gốc”… Có như thế Công ty mới đứng vững và ngày càng phát triển, đảm bảo việc làm, chế độ lương, thưởng cho CBCNV.

Trong thời buổi nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi
đại dịch Covid-19, phương án kinh doanh này quả là một hướng đi đúng đắn và rất thiết thực. Giảm được giá thành bao nhiêu thì thu hút được số lượng khách hàng đến với Công ty bấy nhiêu. Bộ máy của Công ty tinh giảm gọn nhẹ, không cồng kềnh, tập thể Lãnh đạo Công ty cũng như lực lượng cán bộ, công nhân viên trên dưới đồng lòng, cùng chung chí hướng để đưa thương hiệu của Công ty Cổ phần Thành Luân ngày càng tiến xa hơn nữa.  

Hiện, Công ty có một Chi nhánh và các cửa hàng kinh doanh ở nội, ngoại thành Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng được nhanh nhạy và rộng rãi.

* Chi nhánh ở số 16A đường Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Giám đốc Chi nhánh là ông Trần Quang Tuấn, Thương binh hạng ¼ - Điện thoại liên hệ: - 0974.753.333

* Các cửa hàng kinh doanh, gồm:
1. CHKD số 1 tại 279B Phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Trưởng CH: Bà Nguyễn Văn Toản- Điện thoại liên hệ: 04.36273186 - 0969.588.088
2. CHKD số 2 tại 467 Phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Trưởng CH: Ông Vũ Trung Dũng, Thương binh hạng ¼ - Điện thoại liên hệ: 024.37660498 - 0903.201.031
3. CHKD số 3 tại Đại Độ, Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Trưởng CH: Ông Phan Hữu Thúc,
Thương binh hạng 1/4 - Điện thoại liên hệ: 024.39533184 – 0988.788.792
4. CHKD số 4 tại 98/189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Trưởng CH: Ông Ông Quốc Bình, Thương binh hạng ¼ - Điện thoại liên hệ: 0912.105.918
5. CHKD số 5 tại đường 23B, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Trưởng CH: Ông Hoàng Ngọc Cầu,Thương binh hạng 1/4 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Tùng Dương hát "Cánh chim Phượng hoàng" tôn vinh phụ nữ Việt Nam
    Chiều 17-6, tại Hà Nội, ca sĩ Tùng Dương đã ra mắt MV "Cánh chim phượng hoàng" như một món quà đặc biệt để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam.
  • Dự thảo Luật Di sản văn hóa (sửa đổi): Mở lối để cổ vật, di vật hồi hương
    Điểm mới tại Dự thảo Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), đó là Dự thảo Luật đã có các quy định, điều khoản khuyến khích các tổ chức, cá nhân đưa cổ vật hồi hương, cũng như không để “chảy máu” cổ vật, di vật. Những quy định này góp phần xây dựng, phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.
  • Chuyển đổi số tại Hà Nội: Tư duy sáng tạo - Hiệu quả thực chất
    Với sự chỉ đạo sát sao của Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội về chuyển đổi số để xây dựng thành phố thông minh theo mục tiêu Thành ủy đặt ra tại Nghị quyết số 18-NQ/TU; các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội đã hành động quyết liệt, đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt được nhiều kết quả tích cực.
  • Người trồng sen hồ Tây vào mùa thu hoạch
    Hoa sen trồng ở hồ Tây từ lâu đã nổi tiếng bởi cả màu sắc lẫn hương thơm. Trong đời sống văn hóa, tinh thần của người Hà Nội, hoa sen ở hồ Tây thuộc quận Tây Hồ luôn có một vị trí trang trọng, góp phần không nhỏ tạo nên cái "chất" rất riêng của Hà Nội mỗi độ tháng 6 về.
  • Phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045
    Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 509/QĐ-TTg về phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045.
  • Ra mắt Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn
    Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn là hai bảo tàng tư nhân nằm trong hệ thống Bảo tàng Đỗ Hùng, tọa lạc tại số 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.
  • [Podcast] Truyện ngắn: Bến đợi
    Truyện ngắn Bến đợi là tác phẩm đầu tay của tác giả Bùi Duy Phong. Tác phẩm Bến đợi là câu chuyện cảm động kể về sự yêu thương, đùm bọc của người dân làng chài nghèo dành cho cô giáo Linh, từ xa tới đây dạy học và tình cảm, sự cưu mang, đùm bọc của bác sĩ Toàn dành cho cô giáo cũ của mình cùng với đứa cháu ngoại bệnh tật khi họ gặp lại nhau trong bệnh viện sau nhiều năm bặt tin.
  • Triển lãm nghệ thuật 1001 rùa biển bằng gốm với tên gọi “Phiêu” đến với công chúng
    Sáng 15/6, tại Hà Nội, Triển lãm "1001 rùa biển bằng gốm" của nghệ sĩ Cao Thanh Thà đã gây ấn tượng đặc biệt với người xem bởi mỗi tác phẩm của chị đều là độc bản.
  • Lật Mặt 7 ra mắt ở Mỹ, chiếu tại 270 cụm rạp ở nước ngoài
    "Lật mặt 7: Một điều ước" vừa tổ chức buổi họp báo đặc biệt, chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Trước đó, thông tin "Lật mặt 7" chiếu tại thị trường quốc tế khiến khán giả vô cùng háo hức. Đây cũng là phim Việt đầu tiên chiếu cùng lúc tại 3 châu lục Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Úc, mở chiếu 40/50 tiểu bang ở Mỹ và mở bán vé trên 270 cụm rạp tại 12 quốc gia trên thế giới.
  • Quận Ba Đình: Lan tỏa sâu rộng phong trào thi đua "Dân vận khéo"
    Ngay sau khi Quận ủy Ba Đình có kế hoạch tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” quận Ba Đình năm 2024, Đảng ủy 14 phường trên địa bàn đã triển khai hội thi đến các chi bộ, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), các tổ chức chính trị - xã hội, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp trong quận về công tác dân vận.
Công ty Cổ phần Thành Luân - Nơi gửi gắm niềm tin cho những công trình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO