Thế giới điện ảnh

Bom tấn hành động tung trailer gây choáng ngợp

Phương Anh (t/h) 14:45 22/07/2023

Bom tấn hành động “Gran Turismo” (Gran Turismo: Tay đua cự phách) tung trailer hé lộ chuỗi cảnh hành động gây choáng ngợp.

Đồng thời, đoạn trailer cũng hé lộ câu chuyện cay đắng đằng sau hành trình trở thành tay đua cự phách của nhân vật chính Jann Mardenborough (Archie Madekwe) vốn là một tay đua nổi tiếng ngoài đời.

gran-turismo-dua-nhung-cuoc-dua-chet-choc-len-man-anh-1058.gif
Những phân cảnh hành động kịch tính được đưa vào bộ phim 

Là người mê chơi điện tử mô phỏng đua xe nhưng Mardenborough lại không nhận được sự ủng hộ từ cha mình. Trong mắt ông, đó đơn thuần là thú vui vô bổ. “Con nghĩ con sẽ chơi mấy trò chơi điện tử ngu ngốc về xe hơi và sẽ trở thành tay đua được à?”, lời nói của cha như bóng ma ám ảnh tâm trí cậu.

Bị gia đình hoài nghi, Mardenborough sau đó đã quyết tâm trở thành tay đua thực thụ. Thế nhưng, tai nạn trên đường đua một lần nữa đẩy cậu vào thế bế tắc. Giữa thời điểm niềm tin của Mardenborough lung lay, lời động viên từ người thầy tiếp thêm động lực để cậu chinh phục mục tiêu của mình.

gran-turismo-dua-nhung-cuoc-dua-chet-choc-len-man-anh-1059.gif
Vụ tai nạn xe trong trailer mô phỏng lại sự cố có thực

Nhiều người cho rằng, vụ tai nạn xe trong trailer mô phỏng lại sự cố có thực mà tay đua Mardenborough gặp phải trong vòng đua Nordschleife tại Nürburgring năm 2015. Trong đó, một số khán giả thương vong, còn bản thân Mardenborough cũng bị thương nhẹ.

avatar1683446945566-16834469458421729240078.jpg
Nhân vật chính của “Gran Turismo”

Bên cạnh những hé lộ bất ngờ về hành trình đầy gian nan của Jann Mardenborough, trailer mới có màn chiêu đãi "mãn nhãn" dành cho khán giả bằng những thước phim đầy kịch tính, gay cấn với những màn rượt đuổi tốc độ và lật xe kinh hoàng.

Phim ra mắt khán giả Việt Nam đồng thời với thế giới từ 11/8/2023./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Bom tấn hành động tung trailer gây choáng ngợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO