Vừa qua, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) ra mắt chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản với chủ đề “Khám phá Nhật Bản, khởi nguồn đam mê,” nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản (1973-2023).
Đặc biệt, trong chiến dịch này, “Nhi Thắng Family” gồm ca sĩ Đông Nhi, doanh nhân Ông Cao Thắng và con gái là bé Winnie được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Nhật Bản.
Ông Yoshida Kenji, Trưởng đại diện văn phòng Việt Nam, Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO), cho biết đây là chiến dịch nhằm thúc đẩy du lịch hai chiều Việt Nam - Nhật Bản, cũng như góp phần vào chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (21/9/1973 - 21/9/2023).
Trở thành đại sứ du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, gia đình Đông Nhi sẽ đóng góp tích cực cho chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản với quy mô lớn mang tên "Khám phá Nhật Bản-Khởi nguồn đam mê" được thực hiện vào đúng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.
Trước đó, gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng vừa có chuyến du lịch cùng nhau đến Nhật Bản và quay video quảng bá du lịch Nhật Bản.
Rất nhiều hình ảnh Đại sứ du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được chính cặp đôi này giới thiệu. Đó là hình ảnh ghi lại chuyến du lịch đất nước mặt trời mọc mới nhất của cặp đôi, cũng là những hình ảnh sẽ được sử dụng cho chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản với quy mô lớn mang tên "Khám phá Nhật Bản - Khởi nguồn đam mê".
Đối với bé Winnie, đây là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên, và Nhật Bản chính là điểm đến được lựa chọn. Trong chuyến đi, Nhi Thắng Family, đặc biệt là bé Winnie đã cùng thực hiện video giới thiệu một Nhật Bản đầy an toàn và nhiều điều thú vị.
Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng được đông đảo công chúng ngưỡng mộ tại showbiz Việt. Với mối tình kéo dài hơn 10 năm, đến nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn hạnh phúc nắm tay nhau. Sau đám cưới thế kỷ vào năm 2019, hiện tại, đôi vợ chồng lựa chọn một cuộc sống an yên và bình dị hơn.