Bé gái 2 tuổi trở thành đại sứ du lịch Nhật Bản

Kim Thoa (T/h)| 21/11/2022 10:23

Bé Winnie - 2 tuổi là con gái cưng của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng - trở thành Đại sứ du lịch Nhật Bản tại Việt Nam cùng ba mẹ.

be-gai(1).jpg
Bé Winnie - 2 tuổi là con gái cưng của vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng - trở thành Đại sứ du lịch Nhật Bản tại Việt Nam

Vừa qua, Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản tại Việt Nam (JNTO) ra mắt chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản với chủ đề “Khám phá Nhật Bản, khởi nguồn đam mê,” nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản (1973-2023).

Đặc biệt, trong chiến dịch này, “Nhi Thắng Family” gồm ca sĩ Đông Nhi, doanh nhân Ông Cao Thắng và con gái là bé Winnie được bổ nhiệm là Đại sứ Du lịch Nhật Bản.

Ông Yoshida Kenji, Trưởng đại diện văn phòng Việt Nam, Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO), cho biết đây là chiến dịch nhằm thúc đẩy du lịch hai chiều Việt Nam - Nhật Bản, cũng như góp phần vào chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (21/9/1973 - 21/9/2023).

be.jpg
Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng làm đại sứ du lịch Nhật Bản tại Việt Nam

Trở thành đại sứ du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, gia đình Đông Nhi sẽ đóng góp tích cực cho chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản với quy mô lớn mang tên "Khám phá Nhật Bản-Khởi nguồn đam mê" được thực hiện vào đúng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Trước đó, gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng vừa có chuyến du lịch cùng nhau đến Nhật Bản và quay video quảng bá du lịch Nhật Bản. 

Rất nhiều hình ảnh Đại sứ du lịch Nhật Bản tại Việt Nam, Đông Nhi và Ông Cao Thắng được chính cặp đôi này giới thiệu. Đó là hình ảnh ghi lại chuyến du lịch đất nước mặt trời mọc mới nhất của cặp đôi, cũng là những hình ảnh sẽ được sử dụng cho chiến dịch quảng bá du lịch Nhật Bản với quy mô lớn mang tên "Khám phá Nhật Bản - Khởi nguồn đam mê".

be-gai2.jpg
Bé Winnie cùng bố mẹ vừa có chuyến du lịch cùng nhau đến Nhật Bản và quay video quảng bá du lịch Nhật Bản

Đối với bé Winnie, đây là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên, và Nhật Bản chính là điểm đến được lựa chọn. Trong chuyến đi, Nhi Thắng Family, đặc biệt là bé Winnie đã cùng thực hiện video giới thiệu một Nhật Bản đầy an toàn và nhiều điều thú vị.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng được đông đảo công chúng ngưỡng mộ tại showbiz Việt.  Với mối tình kéo dài hơn 10 năm, đến nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn hạnh phúc nắm tay nhau. Sau đám cưới thế kỷ vào năm 2019, hiện tại, đôi vợ chồng lựa chọn một cuộc sống an yên và bình dị hơn.

Bài liên quan
  • Ngôi làng mọi người dân đều đi trên dây
    Một ngôi làng nhỏ tên Tsovkra-1 ở miền núi thuộc Công hòa Dagestan của Nga, nổi tiếng là nơi duy nhất trên thế giới có toàn bộ dân số khỏe mạnh biết cách đi trên dây.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 2 tuổi trở thành đại sứ du lịch Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO