Bất động sản Quảng Ninh: Sức hút từ mô hình cộng đồng dân cư khép kín

Huyền Vân| 21/12/2015 09:47

NHN Online - Với sự phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Ninh và  sự ra đời của các loại hình nhà  ở, thị trường bất động sản Quảng Ninh đang có những lợi thế để đạt được sự tăng trưởng vượt bậc, đóng góp lớn cho tiến trình đô thị hóa và  đa dạng hóa các loại hình nhà  ở. Nhu cầu vử nhà  ở của người dân cũng theo đó ngà y một tăng lên, đòi hửi môi trường sống chất lượng hơn. Аiửu nà y lý giải sức hút lớn của mô hình Gated Community hay còn gọi là  mô hình cộng đồng dân cư khép kín trong những năm gần đâ

Xu hướng lựa chọn mô hình nhà  ở mới 

Mô hình cộng đồng dân cư khép kín được hiểu là  tổ hợp dự án nhà  ở bao gồm các khu nhà  phố, biệt thự và  các tòa chung cư được tách biệt với bên ngoà i bằng chốt an ninh và  tường rà o bảo vệ 24/24. Hiện nay khu vực trung tâm thà nh phố không còn nhiửu quử¹ đất, nên những khu vực đô thị hóa của thà nh phố có kết nối giao thông hiện tại hoặc quy hoạch trong tương lai là  lựa chọn hà ng đầu để phát triển mô hình nà y. Tại các thị trường bất động sản Hà  Nội, TP. Hồ Chí Minh có thể thấy một số các dự án đã triển khai mô hình Gated Community cộng đồng cư dân khép kín, tập trung đáp ứng nhu cầu sống an toà n và  văn minh như Ciputra, The Manor, Ecopark, Vinhomes Times City (Hà  Nội) hay Phú Mử¹ Hưng, Thảo Аiửn, Park Riverside (TP. Hồ Chí Minh)... 

Tại thị trường bất động sản Quảng Ninh, ngoà i mối quan tâm vử thiết kế của ngôi nhà  và  cảnh quan ngoại vi, vấn đử an ninh và  môi trường sống đang được xem là  các yếu tố được người mua nhà  lưu tâm hà ng đầu. Theo quan sát cho thấy, tuy quử¹ đất tại các khu vực đô thị hóa của thà nh phố rộng và  có nhiửu loại hình nhà  ở nhưng mô hình nhà  phổ biến nhất tại Quảng Ninh vẫn là  nhà  dạng đơn lập. Những căn nhà  hoặc biệt thư đơn lập nà y tuy được thiết kế đa dạng nhưng hầu như không có các tiện ích hiện đại xung quanh, mang tính riêng lẻ không có tính cộng đồng cao, không có tường rà o bảo vệ hay hệ thống an ninh chuyên nghiệp. Với loại hình nhà  ở đơn lập nà y, việc lắp đặt hệ thống camera riêng hoặc thuê người bảo vệ để kiểm soát an ninh cho toà n bộ căn nhà  thường là  phương án an ninh duy nhất và  có chi phí khá đắt đử. Аây là  khoảng trống tiửm năng để phát triển mô hình cộng đồng dân cư khép kín nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của thị trường. Tuy là  mô hình nhà  ở còn khá mới mẻ tại thà nh phố Hạ Long nói riêng và  ở tỉnh Quảng Ninh nói chung, nhưng với những lợi thế vử cảnh quan thiên nhiên, chính sách quy hoạch cùng sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống liên kết hạ tầng với việc triển khai dự án đường cao tốc nối Hạ Long, Quảng Ninh với cầu Bạch Аằng, Hải Phòng, các nhà  phát triển bất động sản đửu cho rằng, Quảng Ninh chính là  địa chỉ và ng lý tưởng để triển khai những cộng đồng dân cư khép kín kiểu mẫu.

Tỷ lệ thuận với sự phát triển của cuộc sống, người dân tại Quảng Ninh ngà y cà ng có nhu cầu cao vử các loại hình nhà  ở. Аây chính là  cơ hội cho những chủ đầu tư uy tín, có tiửm lực mạnh đón đầu xu thế, phát triển mô hình nhà  ở nà y tại các khu vực chưa được khai thác.

Mô hình cộng đồng dân cư khép kín đầu tiên tại Quảng Ninh

Nhằm đáp ứng thị trường nhà  ở cho người dân, cùng với lợi thế tiên phong và  thà nh công sẵn có của Green Bay Towers - dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh, trong năm 2015, chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam đã tiếp tục triển khai xây dựng dự án Green Bay giai đoạn 2 với tên gọi là  Green Bay Village. Аây được xem là  dự án điểm nhấn của thị trường bất động sản Quảng Ninh hiện nay. Dự án Green Bay Village hình thà nh dựa trên ý tưởng vử một mô hình đô thị mẫu mực. Аây là  lần đầu tiên mô hình cộng đồng dân cư khép kín xuất hiện tại thị trường bất động sản Quảng Ninh. Toà n bộ dự án được bảo vệ bởi hệ thống an ninh đa lớp 24/24 với tường rà o kiến trúc thẩm mử¹ bao quanh, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Green Bay Village bao gồm các loại hình bất động sản chính là  nhà  liửn kử, nhà  vườn, chung cư và  nhà  phố thương mại. Trong giai đoạn đầu triển khai, chủ đầu tư đưa ra thị trường 144 căn nhà  liửn kử. Trong đó, mỗi căn hộ của khu nhà  liửn kử được xây dựng 3,5 tầng và  có tổng diện tích xây dựng khoảng 240-300m2, mặt tiửn từ 5-6m gồm 4 phòng ngủ và  1 phòng đa năng với thiết kế thông minh, theo phong cách kiến trúc hiện đại, thân thiện với môi trường.

Không gian xanh hà i hòa

Аược thiết kế và  lựa chọn vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, Green Bay Village có thể được ví như một lá phổi xanh của thà nh phố. Với không khí trong là nh của biển và  bố cục kiến trúc hợp lý, Green Bay Village không chỉ mang lại cảm giác yên bình cho mỗi gia chủ mà  còn mang lại những mảng xanh thiên nhiên, tác động tích cực đến tâm trạng, giúp giảm căng thẳng và  mang lại lợi ích sức khửe cho cả gia đình. Thiết kế của Green Bay Village còn thực sự chú trọng đến thiết kế sân vườn và  cảnh quan ngoại vi, những mảng xanh được bố trí đan xen giữa các khối nhà , trải dà i xuyên suốt từ khu công viên, bể bơi, sân chơi, lối đi nội bộ đem lại phong cảnh hà i hòa và  tính thẩm mử¹ sinh thái cao cho toà n khu vực dự án. Với tầm nhìn phát triển lâu dà i, Green Bay Village là  sự đảm bảo cho một tương lai hạnh phúc, vững bửn, một môi trường giáo dườ¡ng lý tưởng để trẻ em phát triển toà n diện.

Dịch vụ tiện ích đẳng cấp và  tiêu chuẩn

Tại Green Bay Village, bên cạnh các dịch vụ tiện ích cận kử đạt tiêu chuẩn quốc tế như công viên cây xanh, hệ thống bể bơi, phòng tập gym, nhà  hà ng, khu vui chơi cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng... Nằm trong quần thể Khu đô thị Halong Marina, dự án còn thừa hưởng toà n bộ các tiện ích, hạ tầng của toà n khu như Tổ hợp thương mại và  giải trí Halong Marine Plaza, Rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV Cinema, Bãi biển Marina Bay, chợ đêm Hạ Long, khu ẩm thực, trường học quốc tế, trung tâm y tế, trung tâm tà i chính...

Green Bay Village có thiết kế xanh, hà i hòa với thiên nhiên, an ninh 24/24 và  tiện ích nội khu hoà n chỉnh.

Hệ thống an ninh khép kín chặt chẽ

Ghi nhận tại phòng giao dịch của BIM Group “ Syrena Việt Nam, một khách hà ng cho biết: Аây là  lần đầu tiên tại thị trường bất động sản Hạ Long, mô hình cộng đồng khép kín được phát triển. Dẫu rằng trước đây, đã có rất nhiửu các loại hình nhà  ở nhưng vấn đử an ninh, an toà n vẫn là  nỗi lo lắng của nhiửu gia đình. Với loại hình bất động sản được xây dựng khép kín 100%  nà y, tôi cũng như nhiửu khách hà ng hoà n toà n bị thuyết phục bởi hệ thống an ninh đa lớp của toà n khu vực dự án. Sự an tâm và  tự hà o với lựa chọn của mình chính là  điửu mà  tôi thấy được ở Green Bay Village.

Green Bay Village được thiết kế và  quy hoạch không gian theo mô hình khép kín, do vậy, vấn đử an ninh được đảm bảo tuyệt đối, giúp san sẻ mối lo lắng của cư dân vử an toà n của gia đình. Toà n bộ dự án được bao bọc bởi tường rà o kiến trúc thẩm mử¹, hệ thống đèn chiếu sáng, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống camera an ninh được lắp đặt bao quát toà n dự án nhằm đảm bảo an toà n tối ưu cho cư dân. Аiửu nà y giảm chi phí đáng kể khi mà  cư dân không phải tốn chi phí lắp đặt camera hay phải thuê riêng bảo vệ để đảm bảo an ninh cho gia đình. Hệ thống an ninh đa lớp của dự án giúp kiểm soát một cách chặt chẽ việc ra và o của tất cả cư dân, xóa tan mọi lo lắng, mang ý nghĩa an cư đích thực.

Ngà y 20/12/2015, dự án sẽ chính thức mở bán tại Quảng Ninh, chủ đầu tư áp dụng nhiửu chính sách hấp dẫn cho khách hà ng: Miễn phí 2 năm dịch vụ; Chiết khấu thanh toán sớm 8% trên tổng giá trị căn nhà  trước thuế VAT; Tặng TV LG 49 inch cho 10 khách hà ng đầu tiên đặt cọc; Giảm trực tiếp 5% giá trị căn nhà  trước thuế VAT ngay trong ngà y mở bán...

Phương án quản lý chuyên nghiệp và  đối tác tà i chính uy tín

Dự án Green Bay Village sẽ được quản lý bởi Công ty Cổ phần Quản lý & Khai thác Tòa nhà  VNPT (PMC), một thương hiệu uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp cho các loại hình bất động sản ở Việt Nam. Với bử dà y kinh nghiệm, kiến thức chuyên gia và  tuân thủ những tiêu chuẩn quốc tế, PMC sẽ chịu trách nhiệm quản lý, vận hà nh dự án Green Bay Village theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo trì, bảo dườ¡ng hệ thống kử¹ thuật hoạt động ổn định, quản lý và  giám sát nhà  thầu dịch vụ, quản lý khu vực tiện ích. PMC sẽ phối hợp chặt chẽ với ban quản lý dự án, báo cáo và  xử­ lý kịp thời mọi tình huống và  sự cố xảy ra, kiểm soát luồng người và  an toà n tà i sản 24/24h, thực hiện phòng cháy chữa cháy cho toà n bộ dự án. Bên cạnh đó công ty còn duy trì không gian sống xanh thân thiện toà n dự án, là m sạch khu vực công cộng, cảnh quan sân vườn, kiểm soát côn trùng...Ngoà i ra, ngân hà ng Vietcombank và  ngân hà ng VPbank cũng là  hai đơn vị đối tác tà i chính của dự án. Các đơn vị cam kết cung cấp các dịch vụ toà n diện: tà i trợ cho chủ đầu tư đầu tư dự án; cấp bảo lãnh cho chủ đầu tư và  tín dụng bán lẻ cho người mua.

Аể biết thêm thông tin chi tiết vử dự án xin vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: BIM Group - Syrena Việt Nam : 0983 050 050
Аơn vị phân phối: Liên minh các sà n giao dịch Bất động sản G5 : 0933 360 101
www.greenbayvillage.com.vn

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
  • Hơn 2.000 người dân Thủ đô được khám chữa bệnh miễn phí
    Hơn 2.000 người dân Thủ đô được các thầy thuốc trẻ của các bệnh viện tuyến Trung ương và Hà Nội khám tầm soát miễn phí các bệnh ung thư, phổi, tim mạch, thận... Những trường hợp nghi ngờ được chuyển khám chuyên sâu, nhằm phát hiện và điều trị bệnh sớm.
Đừng bỏ lỡ
Bất động sản Quảng Ninh: Sức hút từ mô hình cộng đồng dân cư khép kín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO