“7 nốt nhạc” tạo nên bản hòa ca Valencia Garden

Nguyên Hương| 07/12/2017 23:26

Tại thời điểm cuối năm 2017, Valencia Garden là một trong những dự án được nhiều đối tượng khách hàng trông chờ. Nếu ví dự án này tựa như một bản nhạc hay, thì bản hòa ca Valencia Garden với 7 nốt nhạc tạo đã góp phần tạo nên giai điệu lôi cuốn.

1. Vị trí trung tâm

“7 nốt nhạc” tạo nên bản hòa ca Valencia Garden

Một trong những yếu tố then chốt đầu tiên giúp khách hàng quyết định lựa chọn Valencia Garden là vị trí đẹp. Tọa lạc tại đất vàng Khu đô thị Việt Hưng - khu vực mang giá trị phong thủy hoàn hảo do được bồi tụ bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, Valencia Garden là sự lựa chọn lý tưởng để cư dân an cư lạc nghiệp lâu dài.

2. Giao thông thuận tiện, kết nối liên hoàn

“7 nốt nhạc” tạo nên bản hòa ca Valencia Garden

Với các tuyến đường lớn nối dự án tới cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương nên di chuyển từ Valencia Garden đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng10 phút lái xe. Quốc lộ 5 và cao tốc 5B giúp lưu thông từ dự án tới các tỉnh thành phía Đông Bắc hết sức dễ dàng. Thêm vào đó là kế hoạch xây dựng hàng loạt cây cầu mới ở khu vực này sẽ càng làm cho giao thông thuận tiện.

3. Tiện ích hiện đại đã hiện hữu

“7 nốt nhạc” tạo nên bản hòa ca Valencia Garden

Dự án được hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng đồng bộ của Khu đô thị Việt Hưng. Hệ thống giáo dục đồng bộ như: Trường mầm non Việt Hưng, Trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Giang, Trường THCS Đô thị Việt Hưng, THCS Ngô Gia Tự... Đối với nhu cầu mua sắm và giải trí, lân cận dự án đã có trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, Aeon Mall, Savico Megamall với siêu thị Big C. Valencia Garden còn gần Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Sân golf Long Biên, UBND quận Long Biên... đảm bảo cho cư dân cuộc sống tiện nghi, an toàn.

4. Không gian sống trong lành, bình yên hiếm có

“7 nốt nhạc” tạo nên bản hòa ca Valencia Garden

Những con đường thoáng rộng, chạy dài, nép mình dưới hàng phượng vĩ. Những tán cây cổ thụ xung quanh như ôm trọn lấy công trình. Từ dự án, có thể hướng tầm mắt ra không gian bao la rộng lớn xung quanh với cảnh sắc sông nước thanh bình, thơ mộng. Tất cả đã làm nên một bức tranh Valencia Garden lãng mạn và an nhiên hiếm có

5. Căn hộ hiện đại, giá tiền hợp lý

“7 nốt nhạc” tạo nên bản hòa ca Valencia Garden

Tại Valencia Garden, các căn hộ được thiết kế rất khoa học. Mỗi căn diện tích từ 60m2 -94m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ và đầy đủ các phòng chức năng khác. Giá bán hiện tại chủ đầu tư đưa ra chỉ từ 21,5 triệu đồng/m2 được khách hàng đánh giá rất hợp lý, phù hợp nhu cầu của thị trường.

6. Mô hình khu dân cư khép kín đầy đủ tiện nghi


“7 nốt nhạc” tạo nên bản hòa ca Valencia Garden

Điểm khác biệt cơ bản tạo nên sức hấp dẫn của Valencia Garden là dự án được phát triển theo mô hình khu dân cư tiện ích trọn vẹn. Nếu như nhiều dự án căn hộ giá thấp xây dựng những năm trước đây chỉ là những tòa nhà đơn lẻ thì Valencia Garden được tích hợp rất nhiều tiện ích và có nhiều không gian sinh hoạt cộng đồng.

7. Chính sách bán hàng hấp dẫn

“7 nốt nhạc” tạo nên bản hòa ca Valencia Garden
Nhiều chính sách ưu đãi được nhà đầu tư đặt ra đối với nhiều đối tượng khách hàng

Valencia Garden đã xây dựng xong phần thô và bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện. Và hiện tại, để tri ân khách hàng, chủ đầu tư đang triển khai trương trình ưu đãi đặc biệt. Đối với khách hàng mua căn hộ tại Valencia Garden từ nay tới 31/12/2017 sẽ được tặng ngay một Khánh vàng tượng trưng cho sự may mắn, sung túc trị giá 05 chỉ vàng. Đồng thời, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Tây Ban Nha trị giá 100 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về Valencia Garden liên hệ:

Hotline: 0961 266 811

Website: Valenciagarden.vn
(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
“7 nốt nhạc” tạo nên bản hòa ca Valencia Garden
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO