Thể thao

12 đội bóng tham gia tranh tài tại Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp" lần V - 2023

PV 15/09/2023 19:21

Chiều 15/9, Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng Doanh nghiệp" lần V - năm 2023 do Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tổ chức họp kỹ thuật - bốc thăm chia bảng.

Sau 4 mùa Giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” được diễn ra đánh dấu sự thành công và chuyên nghiệp, tạo hiệu ứng truyền thông tích cực, đồng thời mang lại những giá trị nhân văn. Giải bóng “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần V - năm 2023 dưới sự bảo trợ của Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn tiếp tục khởi tranh từ ngày 23/09 - 08/10/2023 với sự tham gia của 12 đội bóng.

Theo đó, Giải đấu mùa thứ V, bao gồm 12 đội bóng, trong đó có 3 đội bóng thuộc đơn vị báo chí và 9 đội bóng thuộc doanh nghiệp. Các đội bốc thăm chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Kết thúc vòng bảng chọn 6 đội Nhất - Nhì mỗi bảng, và lấy 02 đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất vào vòng đá Tứ kết (đấu loại trực tiếp). Sau đó lấy 4 đội thắng vào đá Bán kết (loại trực tiếp), lấy 2 đội thắng đá tranh Nhất - Nhì, 2 đội thua tranh Ba - Tư.

bong-da-1.jpg
Nhà báo Nguyễn Nam Thắng, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Trưởng ban tổ chức phát biểu tại buổi họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng.

Nhà báo Nguyễn Nam Thắng, Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn, Trưởng Ban tổ chức phát biểu: “Năm thứ V giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” được tổ chức. Đây là một sân chơi của cơ quan báo chí và các doanh nghiệp với mục tiêu gắn kết với nhau qua những trận đấu. Đặc biệt thể hiện được đúng như tên của Giải là Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp trên mọi phương diện”.

bong-da-2.jpg
Cựu cầu thủ Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, quả bóng Vàng bóng đá nữ năm 2018, Đỗ Thị Ngọc Châm phát biểu tại cuộc họp.

Khách mời đặc biệt - cựu cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, quả bóng Vàng bóng đá nữ năm 2018, Đỗ Thị Ngọc Châm chia sẻ: “Đây là lần đâu tiên tôi được tham gia họp báo giải bóng đá thật đặc biệt mang tên báo chí và doanh nghiệp. Tôi mong các giải đấu sẽ được diễn ra thường xuyên và thành công rực rỡ. Tôi cũng hy vọng qua giải lần này tôi cùng ban tổ chức sẽ tìm ra được những câu thủ xuất sắc từ những giải phong trào có thể các cầu thủ trẻ sẽ có những bước tiến cao hơn trong tương lai là được lựa chọn vào đội tuyển Quốc gia...”.

bong-da-3.jpg
Đại diện các đội bóng ra mắt màu áo.

Bà Nguyễn Phương Thảo, Giám đốc Marketing thương hiệu xe đạp điện Việt Thanh, đơn vị tài trợ cho biết: “Năm đầu tiên xe điện Việt Thanh được tham dự tài trợ cho giải bóng, chúng tôi mong muốn mang đến những phần quả nhỏ tặng giải đấu để góp phần đồng hành và thành công rực rỡ của giải bóng”.

bong-da-4.jpg
Các đội bóng thể hiện sự quyết tâm trước mùa giải.

Lễ bốc thăm được chuẩn bị kỹ lưỡng và các đội bóng đã có những kết quả chia bảng vòng loại minh bạch trước sự tham dự và chứng kiến của Ban tổ chức, đại diện nhà tài trợ, cơ quan thông tấn báo chí. Các đội ra mắt và công bố màu áo thi đấu tại các trận đấu của mùa giải.

bong-da-5.jpg
12 đội bóng chia thành 3 bảng đấu.

Các đội bóng đã có sự chuẩn bị về nhân lực, về kỹ thuật, về thể lực và mục tiêu đạt thứ hạng cao trong những trận bóng sắp tới hứa hẹn là những màn trình diễn về kỹ thuật và hấp dẫn với các người đam mê trái bóng tròn. Các trận đấu sẽ diễn ra vào các buổi sáng thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần từ ngày 23/9/2023 đến ngày 8/10/2023.

bong-da-6.jpg
Lịch thi đấu vòng 1.
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
12 đội bóng tham gia tranh tài tại Giải bóng đá "Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp" lần V - 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO