Vợ Brooklyn Beckham tập yoga, đi bộ để giữ dáng

Kim Thoa| 02/02/2023 12:15

Con dâu của David Beckham - Diễn viên Nicola Peltz - (vợ Brooklyn Beckham) - tập yoga,đi bộ, múa cột, ăn kiêng khoa học, dưỡng da, giữ sắc vóc.

con-dau(1).jpg

Diễn viên Nicola Peltz đang là một diễn viên và đã tham gia trên dưới 10 tác phẩm điện ảnh. Nổi bật nhất phải kể đến hai bom tấn "Transformers: Age of Extinction" và "The Last Airbender". Cô được đánh giá có tố chất trở thành minh tinh điện ảnh nhưng chưa tìm được kịch bản phù hợp để tỏa sáng.

Bên cạnh diễn xuất, Peltz thi thoảng còn nhận lời làm mẫu cho một số hãng thời trang nổi tiếng. Được tiếp xúc với giới thời trang chuyên nghiệp, Nicola sở hữu gu thời trang đẳng cấp. Cô luôn được nhắc đến như một ái nữ tài giỏi, xinh đẹp, không sống dựa vào cái bóng của người cha tỷ phú.

v.jpg

Diễn viên cao 1,66 m, số đo ba vòng 84-63-87 cm, thân hình mảnh mai. Để giữ gìn được vóc dáng cùng nhan sắc hoàn hảo như vậy, Nicola phải chú trọng rất nhiều tới các phương pháp tập luyện và quy trình chăm sóc dahàng ngày. Trong một cuộc phỏng vấn với The Violet Files, Nicola chia sẻ về phương pháp tập luyện mà mình thường thực hiện mỗi ngày chính là hot yoga. Được biết, hot yoga cũng là bộ môn tập luyện được nhiều ngôi sao khác yêu thích như Madonna, Lady Gaga, Beyonce, Rihanna...

Để duy trì nhan sắc, vóc dáng, cô tập thể dục hàng ngày. Trước đây, Nicola thích tập luyện với mẹ, nhưng kể từ hồi hẹn hò và cưới Brooklyn, cô chuyển sang tập với anh. Theo Vouge, vợ chồng son cùng nhau tập luyện trong phòng tập thể dục tại nhà.

Hot Yoga không giống với các bài tập yoga thông thường, bởi khi thực hiện, bạn sẽ phải tập trong môi trường nhiệt độ cao khoảng từ 35 - 40 độ C, hoặc đôi khi còn hơn 40 độ C tùy từng cấp độ. Vóc dáng nóng bỏng mà Nicola Peltz có được chính là thành quả sau những giờ tập hot yoga chăm chỉ mỗi ngày. Mỗi buổi tập, cô nàng thường dành đến 80 - 90 phút tập ở trong môi trường nhiệt độ cao.

Bên cạnh yoga, Nicola tập múa cột hàng tuần để tăng cường sự dẻo dai, uyển chuyển, đốt calo hiệu quả. Để cải thiện sức khỏe tim mạch, diễn viên thích đi bộ hơn chạy. Cô thực hiện 15 phút đi bộ nhanh, khởi động cơ thể và giúp máu lưu thông khắp các bộ phận. Nicola còn tham gia lớp đạp xe trong nhà (SoulCycle).

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Vợ Brooklyn Beckham tập yoga, đi bộ để giữ dáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO