Vinpearl Riverfront Condotel “ Viên Ngọc Bên Dòng Sông Hà n

PV| 12/04/2016 13:31

NHN Online - Có thể nói, khi dòng Bất Аộng Sản nghỉ dườ¡ng lên ngôi cũng là  lúc dòng Condotel tửa sáng. Năm 2016, hứa hẹn Vinpearl Riverfront Condotel tại Ngô Quyửn, Đà  Nẵng sẽ như một viên ngọc rạng rỡ và  nâng uy tín của chủ đầu tư Vingroup lên tầm cao mới.

Vị trí đắc địa trung tâm

Nếu như vị trí là  yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị cho Bất động sản thì các dự án du lịch nghỉ dườ¡ng của thương hiệu Vinpearl đửu tọa lạc tại những bãi biển đẹp nhất hà nh tinh. Dự án Vinpearl Riverfront Condotel tại Đà  Nẵng sắp ra mắt, nằm tại vị trí đắc địa thuộc Quận Sơn Trà  “ Đà  Nẵng, view trực diện ra Sông Hà n (mặt sông là  đường Trần Hưng Аạo), Cách trung tâm Hà nh Chính TP Đà  Nẵng và  Khách Sạn Novotel 2km, cách sân bay Đà  Nẵng 4km.

·        Cách sân bay quốc tế Đà  Nẵng 5 km

·        Cách trung tâm thà nh phố 5 km

·        Giáp danh trực tiếp với tuyến đường du lịch Sơn Trà  “ Аiện Ngọc

·        Cách phố cổ Hội An 30km

·        Từ khu dự án, du khách có thể dễ dà ng di chuyển và o trung tâm thà nh phố và  các khu trung tâm thương mại lớn, địa điểm du lịch của Đà  Nẵng.

Với việc sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại thà nh phố đáng sống nhất Việt Nam, nơi mà  bất kử³ người Việt Nam nà o cũng mong muốn đến khám phá 1 lần. Vinpearl Riverfront Condotel đã trở thà nh điểm dừng chân lý tưởng cho nhiửu gia đình Việt & du khách ngước ngoà i.

Bên cạnh đó, các căn hộ khách sạn Vinpearl Riverfront Condotel hầu hết đửu có tầm view sông & biển thoáng và  rộng, mang đến không gian trong là nh, thanh bình bậc nhất. Có thể nói đây thực sự là  thiên đường nghỉ dườ¡ng hà ng đầu của Việt Nam và  khu vực. Vị trí đắc địa còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng khai thác từ cho thuê căn hộ nơi đây. Chính vì thế, đối với nhà  đầu tư bất động sản, yếu tố vị trí thường được xem xét đầu tiên trước khi lựa chọn xuống tiửn, đặc biệt với sản phẩm đầu tư hấp dẫn như Vinpearl Riverfront Condotel.

Thiết kế căn hộ theo tiêu chuẩn 5* vượt trội

Nhằm xây dựng khu dự án Condotel hiện đại và  đẳng cấp, trở thà nh khu nghỉ dườ¡ng bậc nhất tại Đà  Nẵng. Vinpearl Riverfront Condotel được chủ trương thiết kế vừa mang nét phóng khoáng nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng theo lối thiết kế phương Tây. Với phương châm xây dựng luôn đử cao không gian nghỉ dườ¡ng, các căn hộ Vinpearl Riverfront Condotel có kiến trúc thông thoáng, đảm bảo mang lại không gian thư thái, thoải mái nhất cho du khách. Các thiết bị nội ngoại thất được trang bị đầy đủ, hiện đại với chất lượng cao được nhập khẩu từ Mử¹, Nhật Bản....

Khu nghỉ dườ¡ng Vinpearl Riverfront Condotel đửu được đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Từ hệ thống spa, gym, yoga, các nhà  hà ng ăn đậm đà  hương vị biển, các nhà  hà ng ăn mang phong cách ẩm thực à “ à‚u, sân golf mini, casino hiện đại, dịch vụ thể thao mặt nước, du dã ngoại... tất cả góp phần tạo nên một khu nghỉ dườ¡ng vừa hiện đại, đẳng cấp. Tại khu nghỉ dườ¡ng, quý khách hà ng sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp và  thượng lưu nhất.

Cam kết sinh lời tới 10%/năm trong vòng 5 năm

Vinpearl Riverfront Condotel - Căn hộ khách sạn được chủ đầu tư ưu đãi với cam kết sinh lời tới 10%/năm trong vòng 5 năm - đây là  mức lợi nhuận tính đến thời điểm hiện tại cao nhất trên thị trường nhưng cực kử³ khả thi. Cùng với đó là  15 ngà y nghỉ miễn phí ngay tại căn hộ khách sạn của mình mỗi năm hoặc trao đổi số ngà y nghỉ tương đương trong cùng hệ thống Vinpearl. Bên cạnh đó là  ưu đãi vay tới 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và  miễn phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng đầu tiên, chỉ cần số vốn ban đầu 700 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu căn hộ khách sạn sang trọng và  hiện đại.

Ngà y 23/01/2016 vừa qua, Vinpearl Empire Condotel Nha Trang chính thức giới thiệu đến khách hà ng mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn. Tiếp nối thà nh công đó, Chủ đầu tư Vingroup ra mắt Vinpearl Riverfront Condotel tại Thà nh Phố đáng sống nhất Việt Nam là  Đà  Nẵng. Thông tin chi tiết vử mặt bằng, chính sách ưu đãi và  tiến độ thanh toán dự án quý khách hà ng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Аơn vị phân phối chính thức:

DTJ-Ngọc Việt & Phú Tà i land

Hotline: 0982 90 2468 “ 09 1819 5588

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Người phục vụ già nhớ mãi những lời dạy của Bác Hồ
    Ông Lê Bá Cải (sinh năm 1933, quê tại Đông Sơn, Thanh Hóa) từng là một trong những thanh niên trẻ tuổi được tuyển chọn điều lên chiến khu Việt Bắc, bổ sung vào Đội Xây dựng thuộc Ban kiểm tra 12 – Bí danh của Chủ tịch Phủ - Thủ tướng Phủ tại An toàn khu (ATK) Sơn Dương, Tuyên Quang. Sau quá trình dài được phục vụ Bác Hồ, cho đến nay, mặc dù đã ngoài 90 tuổi, người phục vụ già vẫn nhớ rất rõ những tháng ngày khó khăn bên Bác và những bài học mà Người đã dạy.
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Vinpearl Riverfront Condotel “ Viên Ngọc Bên Dòng Sông Hà n
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO