Du lịch bốn phương

Tỉ phú Bill Gates du lịch đến Đà Nẵng, Hội An

Nguyễn Lâm (T/h) 21:22 06/03/2024

Tỉ phú Bill Gates đang có chuyến du lịch và lưu trú tại một resort ở quận Sơn Trà. Tuy nhiên, tất cả hoạt động của tỉ phú Mỹ này tại TP Đà Nẵng đều không được tiết lộ.

2-100-1280x720.jpg
Quay trở lại Việt Nam lần này, tỷ phú người Mỹ đã chọn "Thành phố của những cây cầu" ...

Lãnh đạo Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết chuyến đi của ông Bill Gates lần này mang tính riêng tư, cá nhân. Mục đích chủ yếu của ông là thưởng ngoạn cảnh sắc và nghỉ dưỡng. Vì vậy, ngành du lịch địa phương không có các hoạt động chào đón nhằm bảo đảm sự riêng tư của chuyến đi.

Được biết, sau khi dự lễ cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani tại miền Tây Ấn Độ, tỷ phú Bill Gates đã tới Đà Nẵng vào sáng ngày 4/3 trên máy bay riêng và lưu trú tại một resort 5 sao tại quận Sơn Trà.

m7uz0wjq.png
Tỉ phú Bill Gates đến Việt Nam cùng bạn gái Paula Kalupa, sau khi dự đám cưới con trai người giàu nhất châu Á – doanh nhân Ấn Độ Mukesh Ambani.

Nguồn tin tiết lộ tỉ phú tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và là nhà từ thiện nổi tiếng thế giới sẽ dành khoảng 5 ngày ở Đà Nẵng và Hội An (Quảng Nam).

Theo nguồn tin, tỉ phú Bill Gates đến Việt Nam cùng bạn gái Paula Kalupa chủ yếu để thưởng ngoạn cảnh sắc và nghỉ dưỡng.

Trong chuyến thăm cách đây 18 năm, tỉ phú Bill Gates đã làm việc với các đại diện của ngành công nghệ thông tin Việt Nam và đến thăm thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Trong chuyến thăm, tỷ phú Bill Gates đã có buổi giao lưu với các sinh viên tại Hội trường của Trường Đại học Bách Khoa. Kết thúc buổi giao lưu trong không khí hào hứng, ông từng hứa hẹn "lần sau tôi tới Việt Nam sẽ là một kỳ nghỉ". Và lời hứa đó đến nay đã thành hiện thực.

Quay trở lại lần này, tỷ phú người Mỹ đã chọn "Thành phố của những cây cầu" - nơi hội tụ rất nhiều tiềm năng để trở thành trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Lợi thế về tài nguyên thiên nhiên và con người là những yếu tố then chốt đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến hàng đầu hiện nay đối với du khách trong nước và quốc tế.

Từ đầu năm đến nay, Đà Nẵng liên tục đón các tỷ phú. Các cặp đôi tỷ phú Ấn Độ đến tổ chức đám cưới ở các khu nghỉ dưỡng đắt đỏ, với chi phí hàng tỷ đồng./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Tổ chức Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thành phố Hà Nội lần thứ VII năm 2024
    “Giải Báo chí về xây dựng Đảng và hệ thống chính trị Thành phố Hà Nội thứ VII - năm 2024”  khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của công tác xây dựng Đảng nói chung, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của thành phố Hà Nội nói riêng; Đồng thời thiết thực hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng - Giải Búa liềm vàng do Ban Tổ chức Trung ương phối hợp tổ chức hằng năm.
  • Ngân vang niềm tự hào dân tộc
    Dàn dựng công phu, các tiết mục múa hát của những cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội trình diễn tại Trung tâm Văn hóa Thành phố (số 7 Phùng Hưng, quận Hà Đông) tối 13/5, đã khơi dậy niềm tự hào dân tộc, vừa là sự tri ân thế hệ cha anh ngã xuống trong hai cuộc chiến tranh để Việt Nam có được như hôm nay.
  • Giới thiệu tác phẩm âm nhạc hát về Bác Hồ và Điện Biên
    Sáng ngày 15/5, tại Hà Nội, Hội Âm nhạc Hà Nội đã tổ chức buổi “Giới thiệu tác phẩm âm nhạc hát về Bác Hồ và Điện Biên”. Tới dự buổi sinh hoạt có đại diện Ban chấp hành Hội cùng đông đảo nhạc sĩ hội viên.
  • Sơn Tây, một thoáng thành cổ
    Nằm dưới chân núi Tổ lại ở vị trí trung tâm của xứ Đoài, thành cổ Sơn Tây từng in dấu thời gian và trở thành một chứng nhân của lịch sử trong giai đoạn cuối của thời phong kiến và những năm tháng bi hùng kháng chiến chống Pháp của phe “chủ chiến” và phong trào cần vương trên mảnh đất xứ Đoài.
Đừng bỏ lỡ
Tỉ phú Bill Gates du lịch đến Đà Nẵng, Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO