Y tế - Giáo dục

Sôi nổi ngày hội văn hoá thể thao trường mầm non Xuân Tảo (Quận Bắc Từ Liêm)

Thu Trang - Đ.Thế 20/03/2024 21:52

Nhằm giúp trẻ có cơ hội thể hiện các tố chất: Nhanh - mạnh - bền - khéo léo, giúp trẻ phát triển toàn diện, sáng 20/3, trường Mầm non Xuân Tảo đã tổ chức thành công “Ngày hội thể dục thể thao” đầy vui nhộn.

Đây là chương trình thiết thực được trường Mầm non Xuân Tảo thực hiện hướng tới chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập phường Xuân Tảo và quận Bắc Từ Liêm.

vh11(1).jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc - Hiệu trưởng trường mầm non Xuân Tảo cho biết: Ngày hội thể dục thể thao cho bé cũng là dịp để cán bộ, giáo viên trường mầm non phát huy sáng tạo, ý thức trách nhiệm trong thực hiện chuyên đề giáo dục thể chất cho trẻ, nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non. Qua đó, tuyên truyền sâu rộng đến phụ huynh học sinh, các tổ chức, đoàn thể trong xã hội quan tâm đến giáo dục mầm non, từ đó góp phần thực hiện tốt công tác dạy và học của nhà trường.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

vh1.jpg
"Ngày hội văn hoá thể thao" là dịp để tuyên truyền về chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ, đặc biệt là lĩnh vực phát triển thể chất; đồng thời khích lệ tinh thần yêu thể dục, thể thao cho trẻ, qua đó thúc đẩy các hoạt động tập thể, tạo không khí náo nức cho trẻ được tham gia biểu diễn, thi tài.
vh13.jpg
vh12.jpg
Phần thi Nhảy bao bố của trẻ khối Mẫu giáo nhỡ.
vh2.jpg
Ngày hội diễn ra vô cùng hấp dẫn, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự cố gắng vượt bậc của các bé.
vh3.jpg
Để làm nên thành công của Ngày hội thể thao không thể không kể tới công sức của các cô giáo Trường Mầm non Xuân Tảo. Trong suốt thời gian qua, các cô đã không ngừng nỗ lực cùng các con để làm nên một Ngày hội thể dục thể thao đầy ý nghĩa.
vh4.jpg
vh5.jpg
Phần thi kéo co của trẻ Mẫu giáo lớn.
vh6.jpg
Các tiết mục văn nghệ tại ngày hội.
vh7.jpg
vh9.jpg
vh8.jpg
Ngày hội văn hoá thể thao còn góp phần nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường; phát huy vai trò, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên trong việc xây dựng, tổ chức các hoạt động, các trò chơi vận động hàng ngày đảm bảo khoa học, tạo cho trẻ không khí phấn khởi, háo hức.
Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Người mẹ
    “Người mẹ” là câu chuyện cảm động nói về người phụ nữ tên Lành. Tuổi thanh xuân của bà bỏ lại nơi chiến trường miền Trung- Tây Nguyên. Sau khi từ chiến trường trở về bà Lành biết mình nhiễm chất độc màu da cam. Cũng chính vì thế bà đã không xây dựng gia đình mà ở vậy. Bà không muốn cuộc đời của ai đó phải khổ vì mình. Bà Lành đã nhận nuôi một đứa trẻ bị bỏ rơi để sau này có người đỡ đần lúc tuổi già. Nhưng thật không may, thằng bé lại mắc bệnh thần kinh bẩm sinh. Từ đó, cuộc đời của người phụ nữ tên Lành c
  • Hồi ký chân thực của một người từng thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ
    Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật vừa ra mắt bạn đọc ấn phẩm “Thoát khỏi địa ngục Khmer đỏ - Hồi ký của một người còn sống” của tác giả của Denise Affonço. Qua lời kể của một người đã từng trải qua những năm tháng địa ngục ở Campuchia, cuốn sách giúp những thế hệ đi sau hiểu hơn về một giai đoạn tang thương của người Campuchia dưới tội ác diệt chủng của chính quyền Khmer đỏ, cũng như tôn vinh những đóng góp to lớn của bộ đội tình nguyện Việt Nam trong sự nghiệp quốc tế cao cả, giúp giải phóng đất nướ
  • Ký ức không quên mùa thu năm ấy...
    70 năm đã trôi qua nhưng những ký ức về ngày Giải phóng Thủ đô dường như chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí của những người từng sống trong những ngày thu lịch sử. Mỗi người đều mang trong mình những kỷ niệm riêng, mà khi gợi nhắc, những ký ức ấy lại tô điểm thêm bức tranh toàn cảnh ngày tiếp quản Thủ đô (10/10/1954).
  • Quận Long Biên đẩy mạnh công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí
    Thực hiện Kế hoạch số 223-KH/TU ngày 12/3/2024 của Thành ủy Hà Nội về thực hiện Chỉ thị số 27-CT/TW của Bộ Chính trị về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí”, Ban Thường vụ Quận ủy Long Biên ban hành kế hoạch thực hiện Chỉ thị số 27 với 5 nội dung chính.
  • Kết nối phòng họp thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại với I-cabinet
    Thành phố Hà Nội vừa tổ chức công bố vận hành một số nền tảng, ứng dụng của Đề án 06 Chính phủ trên địa bàn, trong đó có Hệ thống (I-cabinet) - kết nối phòng họp thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại, trợ lý ảo AI, tạo thuận lợi, kịp thời trong chỉ đạo, điều hành, xây dựng nền “quản trị hiện đại, hiệu quả”.
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi ngày hội văn hoá thể thao trường mầm non Xuân Tảo (Quận Bắc Từ Liêm)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO