Văn hóa - Xã hội

Sắp diễn ra chuỗi hoạt động VSMCamp & CSMOSummit 2024

Thu Trang 12:03 20/09/2024

Với sự tham gia của khoảng 1.500 lượt đại biểu, Đại hội Sales và marketing toàn quốc (VSMCamp), Hội nghị cấp cao các giám đốc sales và marketing 2024 (CSMOSummit 2024) lần thứ 8, chuỗi các hoạt động liên quan sẽ trở lại vào hai ngày 22 và 23-11 tới.

5.-cong-dong-sm4s.jpg
Đại diện các doanh nghiệp ký kết Hiến chương Cộng đồng sales & marketing vì sự phát triển bền vững.

Thông tin trên được ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), Trưởng ban tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024, cho biết sáng 19-9 tại buổi họp báo thông tin về sự kiện.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trường Đại học VinUni (Hà Nội) với chủ đề "FORWARD+ - Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững".

Cũng theo ông Lê Quốc Vinh, trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội.

Khái niệm ESG (môi trường, xã hội và quản trị) đã trở thành nền tảng quan trọng trong việc định hình chiến lược này, khi các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn phải chú trọng đến các nhân tố tác động tích cực đến môi trường sống, xã hội công bằng và phồn thịnh.

VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng đến việc đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG, cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững.

Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thích ứng với xu hướng toàn cầu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và xã hội.

Chuỗi sự kiện của hội nghị gồm nhiều hoạt động với 12 đề tài lớn: Chiến lược marketing bền vững; chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; trải nghiệm khách hàng và quan hệ khách hàng dựa trên giá trị bền vững; phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững...

Dự kiến, sự kiện quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế… giúp người tham dự có được góc nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp sales, marketing và truyền thông trong tiến trình hỗ trợ cho chiến lược phát triển bền vững.

CSMO cũng công bố sự ra đời của Cộng đồng sales & marketing vì sự phát triển bền vững. Đây là sáng kiến nhằm tập hợp và hỗ trợ các doanh nghiệp cùng chia sẻ tầm nhìn về một nền kinh tế bền vững, đồng thời thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dựa trên các tiêu chuẩn ESG./.

Bài liên quan
  • “Tiêu chuẩn của VinUni tạo cảm hứng thay đổi cho các trường”
    145 sinh viên khoá đầu tiên của Trường Đại học VinUni vừa chính thức “rời tổ” để “bay cao” trong lễ tốt nghiệp đầy xúc động diễn ra vào sáng qua, 29/6. 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới như Harvard, Cornell, Pennsylvania nhận đào tạo sau đại học, 32% được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu thế giới mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Có cử nhân nhận mức đãi ngộ lên tới 7.500 USD/tháng (gần 190 triệu đồng/tháng) cho công việc ở nước ngoài…
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tôn vinh tà áo Việt, lan tỏa vẻ đẹp Thủ đô
    Chiều nay (15/11), tại không gian hồ Hoàn Kiếm – trái tim của Thủ đô, chương trình Diễu hành Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia của khoảng 1.400 người cùng đông đảo nhân dân và du khách. Đây là hoạt động tiếp nối sau Lễ bế mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025, nhằm lan tỏa tình yêu áo dài và tôn vinh giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
  • Nghệ thuật múa với đời sống đương đại
    Trong bối cảnh đời sống đương đại biến đổi nhanh chóng bởi toàn cầu hóa, giao lưu văn hóa và sự bùng nổ của công nghệ số, nghệ thuật múa Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Câu hỏi lớn đặt ra cho giới nghề là làm thế nào để nghệ thuật múa vừa giữ được bản sắc dân tộc, vừa thích ứng với nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của khán giả hôm nay. Từ yêu cầu cấp thiết đó, ngày 15/11/2025, Hội Nghệ sĩ Múa Việt Nam tổ chức Hội thảo “Nghệ thuật múa với đời sống đương đại”, quy tụ các nhà nghiên cứu lý luận, phê bì
  • NSND Trần Lực làm mới tác phẩm kinh điển "Ngày mai trời lại sáng"
    Vở kịch "Ngày mai trời lại sáng" sẽ ra mắt công chúng ngày 21/11 trong khuôn khổ Liên hoan Quốc tế Sân khấu Thử nghiệm lần thứ VI, như một cuộc "hồi sinh" đầy sáng tạo cho một kịch bản kinh điển từng làm gây chú ý tại miền Nam trước năm 1975.
  • Mở cổng bình chọn trực tuyến cho giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”
    Từ hôm nay đến hết ngày 23/11/2025, giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”, do Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) phối hợp triển khai cùng Báo Đại Đoàn Kết dưới sự đồng hành và chỉ đạo của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UB TW MTTQ Việt Nam), chính thức mở cổng bình chọn trực tuyến nhằm tìm ra 15 gương mặt truyền lửa xuất sắc nhất trong tổng số 150 đề cử khắp cả nước.
  • Khai mạc triển lãm và vòng chung kết Giải thưởng Hành động vì cộng đồng
    Ngày 15/11, tại khuôn viên Báo Nhân Dân (Hà Nội) triển lãm "Hành động vì cộng đồng 2025" đã chính thức khai mạc với chủ đề "Kiên trì phụng sự". Sự kiện nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng - Human Act Prize, nhằm tôn vinh những nỗ lực bền bỉ vì cộng đồng và lan tỏa các giá trị tri thức từ những bài học thực tiễn đầy cảm hứng.
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra chuỗi hoạt động VSMCamp & CSMOSummit 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO