Văn hóa - Xã hội

Sắp diễn ra chuỗi hoạt động VSMCamp & CSMOSummit 2024

Thu Trang 12:03 20/09/2024

Với sự tham gia của khoảng 1.500 lượt đại biểu, Đại hội Sales và marketing toàn quốc (VSMCamp), Hội nghị cấp cao các giám đốc sales và marketing 2024 (CSMOSummit 2024) lần thứ 8, chuỗi các hoạt động liên quan sẽ trở lại vào hai ngày 22 và 23-11 tới.

5.-cong-dong-sm4s.jpg
Đại diện các doanh nghiệp ký kết Hiến chương Cộng đồng sales & marketing vì sự phát triển bền vững.

Thông tin trên được ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam), Trưởng ban tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2024, cho biết sáng 19-9 tại buổi họp báo thông tin về sự kiện.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Trường Đại học VinUni (Hà Nội) với chủ đề "FORWARD+ - Chiến lược sales và marketing trong kỷ nguyên phát triển bền vững".

Cũng theo ông Lê Quốc Vinh, trong bối cảnh phát triển bền vững đang trở thành xu hướng tất yếu, chiến lược sales và marketing của các doanh nghiệp cũng phải thích ứng và đổi mới để đáp ứng những yêu cầu đang thay đổi của thị trường và xã hội.

Khái niệm ESG (môi trường, xã hội và quản trị) đã trở thành nền tảng quan trọng trong việc định hình chiến lược này, khi các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn phải chú trọng đến các nhân tố tác động tích cực đến môi trường sống, xã hội công bằng và phồn thịnh.

VSMCamp và CSMOSummit 2024 hướng đến việc đưa ra những chiến lược sales và marketing tích hợp chặt chẽ giữa các yếu tố ESG, cùng với việc xây dựng các chiến lược sales và marketing xanh, quảng cáo và truyền thông bền vững.

Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp thích ứng với xu hướng toàn cầu mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng giá trị lâu dài cho cả doanh nghiệp và xã hội.

Chuỗi sự kiện của hội nghị gồm nhiều hoạt động với 12 đề tài lớn: Chiến lược marketing bền vững; chiến lược sales và thương mại điện tử bền vững; truyền thông xanh và trách nhiệm xã hội; công nghệ và đổi mới sáng tạo trong marketing bền vững; trải nghiệm khách hàng và quan hệ khách hàng dựa trên giá trị bền vững; phát triển sản phẩm và dịch vụ bền vững...

Dự kiến, sự kiện quy tụ 60 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế… giúp người tham dự có được góc nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang ứng dụng giải pháp sales, marketing và truyền thông trong tiến trình hỗ trợ cho chiến lược phát triển bền vững.

CSMO cũng công bố sự ra đời của Cộng đồng sales & marketing vì sự phát triển bền vững. Đây là sáng kiến nhằm tập hợp và hỗ trợ các doanh nghiệp cùng chia sẻ tầm nhìn về một nền kinh tế bền vững, đồng thời thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dựa trên các tiêu chuẩn ESG./.

Bài liên quan
  • “Tiêu chuẩn của VinUni tạo cảm hứng thay đổi cho các trường”
    145 sinh viên khoá đầu tiên của Trường Đại học VinUni vừa chính thức “rời tổ” để “bay cao” trong lễ tốt nghiệp đầy xúc động diễn ra vào sáng qua, 29/6. 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới như Harvard, Cornell, Pennsylvania nhận đào tạo sau đại học, 32% được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu thế giới mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp. Có cử nhân nhận mức đãi ngộ lên tới 7.500 USD/tháng (gần 190 triệu đồng/tháng) cho công việc ở nước ngoài…
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vinh danh 25 tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất sắc năm 2023
    Tối 19/9, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao Tặng thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023.
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Hà Nội phân bổ thêm 30 tỷ đồng ủng hộ các địa phương khắc phục hậu quả bão lũ
    Tính đến 16h ngày 18/9, số tiền ủng hộ nhân dân các tỉnh khắc phục hậu quả bão số 3 là 98 tỷ 025 triệu đồng. Tính đến 19/9, Hà Nội phân bổ 2 đợt cho các tỉnh với tổng số tiền 81,5 tỷ đồng.
  • Hà Nội: Nghiêm cấm việc bao che, giấu giếm cho cán bộ, công chức, viên chức vi phạm nồng độ cồn
    UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành văn bản số 3116/UBND-ĐT ngày 19/9 về việc xử lý cán bộ, công chức, viên chức và chiến sĩ trong lực lượng vũ trang vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn.
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra chuỗi hoạt động VSMCamp & CSMOSummit 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO