Thế giới điện ảnh

Phim điện ảnh hài “Biệt đội rất ổn” ấn định ngày ra rạp

Phương Anh 16:23 27/02/2023

Bộ phim điện ảnh "Biệt đội rất ổn" đánh dấu lần đầu kết hợp trên màn ảnh của Lê Khánh và Quang Tuấn vừa chính thức chốt lịch ra rạp.

Theo kế hoạch, phim “Biệt đội rất ổn” của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp sẽ khởi chiếu vào ngày 31/3/2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

774971b3-348d-4685-8ccb-fa7e9296a466-4769-1641.jpeg
Phim “Biệt đội rất ổn” của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp sẽ khởi chiếu vào ngày 31/3/2023 theo kế hoạch dự kiến

"Biệt đội rất ổn" thuộc thể loại phim hài, được phát triển từ series phim giải trí chiếu trực tuyến "Gia đình cục súc". Với phiên bản điện ảnh, đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp đã phát triển tuyến nhân vật hoàn toàn mới, tạo nên một cuộc hành trình thú vị đem lại câu chuyện sâu sắc hơn, hình ảnh và bối cảnh chất lượng hơn.

Theo đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, những thước phim nói về sự đoàn kết chứ không chỉ đơn thuần là câu chuyện về tình cảm gia đình. Những con người xa lạ gặp gỡ nhau, dù có nhiều khác biệt nhưng cùng nhau đạt được mục tiêu và có sự trưởng thành riêng sau cuộc hành trình ấy. Đặc biệt, trong phim mọi người không chỉ xem một, hai nhân vật chính mà sẽ theo dõi rất nhiều nhân vật mà “ai cũng rất hay ho và duyên dáng”. Bên cạnh đó, phim còn hứa hẹn sẽ mang đến luồng không khí mới và sự bất ngờ cho khán giả, nằm ngoài khuôn khổ và không bị đóng khung trong những cấu trúc cũ để có hướng đi ấn tượng hơn trong thể loại hài.

c888e90c-8dc2-4b5f-93a3-3efc1ef8f52f-4151-2888.jpeg
"Biệt đội rất ổn" đánh dấu lần đầu kết hợp trên màn ảnh của Lê Khánh và Quang Tuấn

Theo đó, phim xoay quanh chuyện về Tư Xoàn - một nữ đại gia miền Tây sở hữu nhiều kim cương, hột xoàn quý giá cùng một khu nghỉ dưỡng hạng sang - nơi diễn ra “đám cưới triệu đô” giữa cô và Tuấn, cuộc hôn nhân tái giá của nữ đại gia này với “chồng trẻ” sau khi chồng cũ qua đời.

Đảm nhận vai Tư Xoàn, diễn viên Lê Khánh tiết lộ, đây là một người phụ nữ có tiền nhưng thiếu thốn tình cảm, luôn khao khát có được một gia đình viên mãn. Chính vì vậy, cô đã cố gắng hóa thân thành một “nữ đại gia” hết lòng chiều chuộng chồng chưa cưới.

Hóa thân nhân vật người chồng trẻ trên màn ảnh của Lê Khánh là nam diễn viên Quang Tuấn. Quang Tuấn chia sẻ, dù anh và Lê Khánh đã quen biết và diễn kịch chung với nhau nhiều năm nay song đây là lần đầu đầu tiên cả hai có dịp đóng chung với nhau trên màn ảnh rộng. Nam diễn viên hài hước gọi đàn chị là “bảo chứng hài” vì nói câu nào là khiến mọi người cười câu đó.

834781eb-e6b6-451c-b457-4a3499967c5a-1759.jpeg
Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực

Quang Tuấn chia sẻ thêm về vai diễn của mình: "Tôi là một người hướng về gia đình, luôn nghĩ mình là trụ cột trong gia đình. Tất cả mọi thứ tôi làm đều là vì vợ và con, thậm chí tiền mình làm ra tôi cũng không giữ mà đưa cả cho vợ. Nhưng sự thú vị của phim ảnh chính là cho mình cơ hội hóa thân vào những kiểu người mà mình không bao giờ trở thành ở ngoài đời." 

Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của các diễn viên thực lực: Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa… Hứa hẹn mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc trong rạp chiếu.

Bài liên quan
  • Sắp diễn ra Liên hoan phim Pháp ngữ lần thứ 13 tại Hà Nội và TPHCM
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa cho phép Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam tổ chức Liên hoan phim Pháp ngữ lần thứ 13 tại Việt Nam, từ ngày 18-24/3/2023. Địa điểm tổ chức liên hoan phim tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Các bộ phim chỉ được phép chiếu trong khuôn khổ của Liên hoan phim sau khi có Quyết định cho phép phổ biến của Cục Điện ảnh.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Thông báo Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
    Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng 18/5.
  • Người phục vụ già nhớ mãi những lời dạy của Bác Hồ
    Ông Lê Bá Cải (sinh năm 1933, quê tại Đông Sơn, Thanh Hóa) từng là một trong những thanh niên trẻ tuổi được tuyển chọn điều lên chiến khu Việt Bắc, bổ sung vào Đội Xây dựng thuộc Ban kiểm tra 12 – Bí danh của Chủ tịch Phủ - Thủ tướng Phủ tại An toàn khu (ATK) Sơn Dương, Tuyên Quang. Sau quá trình dài được phục vụ Bác Hồ, cho đến nay, mặc dù đã ngoài 90 tuổi, người phục vụ già vẫn nhớ rất rõ những tháng ngày khó khăn bên Bác và những bài học mà Người đã dạy.
Đừng bỏ lỡ
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • Lấp khoảng trống phát sinh, phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam
    Sửa đổi, bổ sung Luật Di sản văn hóa cùng các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật được các chuyên gia đánh giá rất cần thiết để bắt kịp sự vận động và biến chuyển của xã hội. Quá trình xây dựng Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), Bộ VH-TT&DL cũng đã chỉ ra một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn cần được bổ sung mới trong Luật, nhằm phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam.
  • Trưng bày, giới thiệu hơn 300 ảnh du lịch “Bình Định – Thừa Thiên Huế - Nghệ An”
    Để tăng cường hoạt động hợp tác và liên kết phát triển du lịch, Sở Du lịch tỉnh Bình Định, Thừa Thiên Huế và Nghệ An tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 300 hình ảnh về các giá trị văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh…
  • “Tình sen” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Bích Vân
    Gần 70 tác phẩm với chủ đề “Tình sen” vừa được NSNA Hoàng Bích Vân giới thiệu tới công chúng tại Trung tâm Giám định và triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm cá nhân đầu tiên này là một dấu ấn quan trọng và cũng là một minh chứng cho tình yêu với sen, với nghệ thuật (mỹ thuật và nhiếp ảnh) của nữ nghệ sĩ.
  • Vở xiếc "Giấc mơ tuổi thần tiên" ra mắt phục vụ khán giả nhí dịp 1/6
    Vở diễn “Giấc mơ tuổi thần tiên” do Nghệ sỹ Nhân dân Tống Toàn Thắng chỉ đạo nghệ thuật, Nghệ sỹ Ưu tú Trương Thị Mai đạo diễn, cùng sự tham gia của các diễn viên, nghệ sỹ xiếc của Liên đoàn Xiếc Việt Nam.
  • Thừa Thiên Huế vinh dự, tự hào có hệ thống di sản về Chủ tịch Hồ Chí Minh
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), tỉnh Thừa Thiên Huế dâng hoa và triển lãm “Điện Biên Phủ - Quyết chiến, Quyết thắng” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế.
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam
    Ngày 17/5, Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam” với sự tham gia của đông đảo các hội viên trong hội.
  • Tọa đàm “Hoạt động giáo dục bảo tàng - kết nối cộng đồng”
    Sáng 17/5, Bảo tàng Hà Nội đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Hoạt động giáo dục bảo tàng - kết nối cộng đồng” nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế bảo tàng 18/5/2024.
  • Liên hoan Tiếng hát làng Sen năm 2024
    Liên hoan tiếng hát Làng Sen 2024 là bản hòa tấu ngân vang được cất lên bằng những lời ca, điệu múa ca ngợi công ơn trời biển của Bác Hồ, những thành tựu đổi mới của quê hương, đất nước. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào tối nay 17/5 tại Quảng trường Hồ Chí Minh.
Phim điện ảnh hài “Biệt đội rất ổn” ấn định ngày ra rạp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO