Nữ diễn viên phim Titanic mặc lại váy từ 7 năm trước lên thảm đỏ

Kim Thoa (T/h)| 08/12/2022 11:18

Diễn viên Kate Winslet diện chiếc váy từng mặc bảy năm trước, tới buổi ra mắt "Avatar: The Way of Water". Diễn viên kết hợp hoa tai hình giọt nước bằng bạc, tóc búi phía sau - gần với phong cách lần mặc trước.

untitled-19-656(1).jpg
James Cameron và Kate Winslet. 

Đây là sự kiện rất được chờ đợi bởi sau 13 năm khán giả mới lại được thưởng thức phần tiếp theo của bom tấn Avatar của đạo diễn James Cameron.   

James Cameron tới sự kiện cùng vợ và dàn sao trong phim. Đặc biệt đáng chú ý là sự xuất hiện của James Cameron và Kate Winslet. Cả hai từng hợp tác trong phim Titanic năm 1997 và giờ là phần 2 của siêu bom tấn được khán giả toàn cầu chờ đợi.

Kate Winslet không chọn chiếc đầm mới lộng lẫy mà mặc lại chiếc váy cũ hiệu Badgley Mischka nữ diễn viên từng diện trên thảm đỏ LHP Toronto 7 năm trước. Khán giả không nhận ra sự khác biệt vì cô gần như không thay đổi sau 7 năm. 

Trên Vanity Fair, diễn viên từng cho biết mặc lại trang phục cũ để tránh lãng phí và căng thẳng khi chuẩn bị xuất hiện tại các sự kiện. "Những nghệ nhân phi thường tạo ra những chiếc váy thật tuyệt vời, nhưng sao lại chỉ mặc một lần. Tôi quyết định sẽ mặc lại những chiếc váy", cô nói.

Sự kiện ra mắt toàn cầu Avatar: The Way of Water, bộ phim mới được cập nhật kinh phí sản xuất lên tới 400 triệu USD còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám xuất hiện từ phần 1 như: Sam Worthington (Jake Sully), Zoe Saldaña's (Neytiri), Sigourney Weaver.

Sam Worthington chia sẻ các diễn viên đã quay xong khoảng 80-90% phần 3 và vài cảnh của Avatar 4. 

Kate Winslet sinh năm 1975 tại Berkshire, Anh. Cha cô là diễn viên không gặp thời, phải lao động tay chân để nuôi sống gia đình. Cô từng học tại Trường Kịch nghệ Redroofs thuộc thành phố Maidenhead. Gần ba thập niên đóng phim, cô được đánh giá cao bởi các vai có diễn biến tâm lý, tính cách phức tạp. Vẻ đẹp sang trọng của Winslet dần khiến các đạo diễn chú ý. Năm 2008, phim The Reader giúp minh tinh thắng giải nữ chính Oscar.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Hôm nay 26/6, Quốc hội thảo luận về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi)
    Hôm nay 26-6, Quốc hội thảo luận ở hội trường về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi). Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giải trình, làm rõ một số vấn đề đại biểu Quốc hội nêu.
  • Nền tảng I-Cabinet: Hà Nội tiến tới chính quyền số
    Cả hệ thống chính trị và nhân dân Thủ đô thời gian qua đã chung sức, đồng lòng đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số, xây dựng thành phố thông minh. Nhiều giải pháp xây dựng Chính quyền số - Chính quyền phục vụ đã được Hà Nội triển khai. Đặc biệt, ngày 28/6/2024, UBND Thành phố Hà Nội sẽ ra mắt nền tảng họp không giấy tờ (I-Cabinet) tích hợp phòng họp thông minh.
  • Nghiên cứu quy định về diện tích quảng cáo trên báo in và thời lượng quảng cáo trên truyền hình
    Chính phủ giao Bộ VHTTDL hoàn thiện Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, bảo đảm quy định rõ các điều kiện, yêu cầu đặc thù của loại hình quảng cáo trên môi trường mạng, quảng cáo xuyên biên giới, các chế tài nhằm ngăn chặn, gỡ bỏ quảng cáo vi phạm pháp luật, chống thất thu thế, bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng.
  • Ứng dụng iHanoi: Kết nối người dân với di tích lịch sử Thủ đô mọi lúc, mọi nơi
    Ưng dụng “Công dân Thủ đô số” - iHanoi do UBND Thành phố Hà Nội thực hiện có nhiều tiện ích, nổi bật là bản đồ di tích lịch sử văn hóa. Tiện ích này của iHanoi giúp người dân kết nối với các di sản thế giới, di tích quốc gia đặc biệt, di tích quốc gia, di tích cấp thành phố... tại Hà Nội mọi lúc, mọi nơi chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh.
  • Tri ân chúa Nguyễn, người có công định chế ra áo dài Việt Nam
    Thừa Thiên Huế tri ân Võ vương Nguyễn Phúc Khoát, người có công định chế áo dài và trở thành quốc phục của Việt Nam.
  • Huyện Sóc Sơn phấn đấu hoàn thành xây dựng nông thôn mới
    Ngày 25/6, HĐND huyện Sóc Sơn khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 khai mạc kỳ họp thứ 18. Kỳ họp diễn ra trong 2 ngày (25 – 26/6/2024. Đây là nội dung thường lệ nhằm đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu phát triển và thảo luận để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.
  • [Infographic] Hà Nội công bố các nền tảng ứng dụng của Đề án 06/Chính phủ
    Thủ đô Hà Nội là địa phương được Chính Phủ, Tổ công tác triển khai Đề án 06/CP giao thực hiện thí điểm một số nội dung nhiệm vụ của Đề án 06 làm cơ sở đánh giá trước khi nhân rộng. Sau thời gian nghiên cứu thí điểm, UBND thành phố Hà Nội sẽ công bố một số nền tảng ứng dụng của Đề án 06/Chính phủ gồm: Công dân Thủ đô số iHanoi, Hồ sơ sức khỏe điện tử trên VNeID, Hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc I-Cabinet.
  • Hiệu quả từ mô hình “30 phút vì dân”
    Đều đặn, cứ 7h mỗi thứ 2 và thứ 6 hằng tuần, tại Bộ phận Một cửa phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội đã có cán bộ công chức đến làm việc. “30 phút vì dân” là một trong rất nhiều hoạt động của Quận ủy Tây Hồ trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 30 “Tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng về xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.
  • Thủ đô Hà Nội sẽ có Cơ quan phục vụ hành chính công
    Văn phòng UBND thành phố Hà Nội vừa có thông báo về ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND Thành phố về việc xây dựng Đề án thành lập Cơ quan phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội là tổ chức hành chính chuyên trách một cấp về cung cấp dịch vụ công.
  • Làm sống lại di sản điện ảnh, văn hoá qua "Phim của một thời"
    Nhằm giúp thế hệ khán giả của thời kỳ những năm 80 - 90 trở về trước hoài niệm về một miền ký ức đẹp cũng như giúp cho thế hệ trẻ hiện nay hiểu được những giá trị của một thời khó khăn thiếu thốn trong chiến tranh và những năm bao cấp, cuối tháng 6 này, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới.
Nữ diễn viên phim Titanic mặc lại váy từ 7 năm trước lên thảm đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO