Hoa hậu Trái đất mặc thiết kế của Đức Vincie khi đăng quang

Kim Thoa (T/h)| 03/12/2022 19:21

Hoa hậu trái đất Mina Sue đã diện váy của nhà thiết kế Việt là Đức Vincie khi đăng quang Miss Earth 2022 tại Philippines.

nhung-hoa-hau-quoc-te-mac-dam-cua-ntk-viet-va-dang-quang-6f0079.jpg
Chiếc váy đã đồng hành cùng Hoa hậu Mina Sue Choi trong khoảnh khắc đăng quang. Ảnh: ME

Xuất hiện trên sân khấu đêm Chung kết, mỹ nhân sinh năm 1999 mặc chiếc đầm đuôi cá đính sequin màu xanh lấp lánh. Nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra đây là một thiết kế của nhà mốt Việt Nam - Đức Vincie.

Sau khi người đẹp Hàn Quốc đăng quang, Đức Vincie nhận được nhiều tin nhắn khen ngợi từ bạn bè quốc tế. Nhà thiết kế nói: "Tôi đã gửi lời chúc mừng đến tân hoa hậu và tự hào khi chiếc váy của mình mang đến may mắn cho Mina Sue Choi".

Đức Vincine cho biết cuối năm 2018, anh nhận được tin nhắn từ quản lý của tổ chức Hoa hậu Hàn Quốc, muốn đặt trang phục để các người đẹp của họ diện khi thi nhan sắc. Bộ váy được êkíp Hàn Quốc mua với giá 3.000 USD.

Nhà thiết kế mất hai tuần để thực hiện bộ đầm với điểm nhấn là phần vai chéo và đường cắt xẻ tôn ba vòng của Mina Sue Choi. Toàn bộ pha lê Swavroski được đính kết thủ công.

NTK Đức Vincie thực hiện bộ váy dựa trên ý tưởng rằng tạo hình chữ S sẽ tượng trưng cho đất nước Việt Nam. Thêm vào đó, các chi tiết cắt xẻ tôn lên đường cong, cùng với màu xanh nước biển đại diện cho lãnh thổ có đường bờ biển dài.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Trái đất mặc thiết kế của Đức Vincie khi đăng quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO