Ngôi sao ca nhạc Lương Gia Huy: Người khai mà o cho dòng nhạc Sến Và ng Trữ tình

PV| 15/03/2017 10:12

NHN Online - Chà o đón mùa xuân năm nay 2017. Ca sĩ Lương Gia Huy đã chà o sân showbiz Việt bằng 2 ca khúc có MV vử mùa xuân tới đó chính là  sáng tác của nhạc sĩ Trần Phúc Thắng Gọi Xuân Sum Vầy & sáng tác nhạc sĩ Quốc Dũng Bà i Ca Tết Cho Em.

Ca sĩ Lương Gia Huy

Аặc biệt nhất trong dịp nà y là  album Sến Bay 2 “ Bolero Remix. Nối tiếp sự thà nh công của album Sến Bay 1 phát hà nh hơn 1 năm trước. Với Sến Bay 2 đây là  một sự tập hợp của rất nhiửu ca khúc cực hay hay bất hủ đã khắc ghi của bao thế hệ triệu triệu người nghe nhạc Việt Nam. Trong thời buổi hiện đại nà y Lương Gia Huy dám bung mình với thể loại nhạc sến mang tiết tấu cực mạnh hát trên nửn âm thanh điện tử­ rất căng, đó chính là  các ca khúc được Huy là m mới lại như: Hồn Quê, Xin Аa Tạ, Hát Nữa Аi Em, Thói Аời, Giận Hửn, Gõ Cử­a Trái Tim, Trong Tầm Mắt Аời, 60 Năm Cuộc Аời.... Và  đặc biệt có sự hòa giọng của người Thầy đáng kính mà  Lương Gia Huy rất hâm mộ đó chính là  danh ca Ngọc Sơn, với 2 ca khúc đỉnh bất hủ: Lời Аắng Cho Cuộc Tình & Thói Аời Có thể nói chính Lương Gia Huy là  người tiên phong là  người liửu lĩnh nhất dám khai mà o cho thể loại nhạc sến nhạc và ng trữ tình hát trên nửn nhạc sà n DJ điện tử­. Anh chính là  người dám mạnh dạng lấy dân ca 3 miửn là m thà nh nhạc Nonstop với những album như: Nonstop Dân Ca 3 Miửn, Nonstop Học Trò, Nonstop Sến Bay.v.v... Tất cả các bà i nhạc đửu được chọn thà nh từng chủ đử cụ thể. Chất giọng của Lương Gia Huy có thể hát được nhiửu thể loại nhạc khác nhau điửu đó đã không gây sự nhà m chán cho khán giả Có thể nói sau bao năm ca hát Lương Gia Huy vẫn máu lử­a, vẫn nhiệt tình, vẫn sáng tạo không ngừng nghỉ để có 1 chổ đứng ổn định trong showbiz hiện nay.

Ca sĩ Lương Gia Huy trên sân khấu

Với một đội ngũ các DJ trẻ như: Аức Khang, Hùng Tejay, Yuki Vinh...Аã xây dựng xắn tay cùng ca sĩ Lương Gia Huy đồng hà nh trong Cty Thiên Thần à‚m Nhạc (Music Angel) do giám đốc Nguyễn Thị Kim Tuyửn điửu hà nh. Cty hiện nay đang cung cấp nhạc cho rất nhiửu các ca sĩ trong thị trường âm nhạc Việt Nam

Kế hoạch năm nay ngoà i 1 album Nhạc Аử sắp sử­a được phát hà nh dịp trước lễ 30/4 và  đầu tháng 5 sẽ phát hà nh 1 album Chà o Bolero Lương Gia Huy & Ngũ Long Công Chúa với 30 ca khúc trên kênh Youtube. Với những ca khúc như: Ngại Ngùng, Kẻ Аau Tình, Thà nh Phố Mưa Bay, Mưa Chiửu Kỷ Niệm, Đà  Lạt Hoà ng Hôn, Lệ Аá .v.v... Quay đẹp chất lượng hình ảnh như đĩa hải ngoại

Tháng 8 sẽ phát hà nh bộ phim hà i ngắn Chợ Аời. Аồng thời sẽ phát hà nh DVD Album Sến Bay 2 & Sến Bay 3.Ca sĩ Lương Gia Huy cho biết trong dịp tới anh ra lưu diễn tại Hà  Nội sẽ kết hợp với các anh em thân thiết tổ chức các chương trình từ thiện như: Аến bệnh viện nhi trung ương phát cơm & cháo cho người nghèo. Аến ngôi chùa cổ chùa Dâu nơi sư Cô nuôi các trẻ em tà n tật và  bị bử rơi tại Bắc Ninh vận động anh em đóng góp để đúc chuông cho chùa.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Ngôi sao ca nhạc Lương Gia Huy: Người khai mà o cho dòng nhạc Sến Và ng Trữ tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO