Âm nhạc

MV "Em đồng ý" của Đức Phúc kết hợp với 911 có lượt xem nhiều nhất Vpop 2023

Việt Thương 10:04 04/01/2024

MV "Em đồng ý" đánh dấu màn kết hợp “lịch sử" giữa Đức Phúc và boyband 911 khi đạt hơn 58 triệu lượt xem trên YouTube sau 10 tháng ra mắt - con số “khủng” nhất của một Music Video Việt Nam ra mắt năm 2023 và vẫn đang tiếp tục tăng dần không có điểm dừng.

gg.png

Ngay từ khi ra mắt vào dịp Valentine 2023, sản phẩm âm nhạc “Em đồng ý (I Do)” của Đức Phúc và boyband 911 đã “thống trị" nhiều nền tảng nhạc số. Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV đã xuất sắc sở hữu vị trí #1 ở cả 2 hạng mục Trending YouTube và Trending YouTube Music Việt Nam ngay giữa thời điểm “đại chiến" Vpop dịp Valentine.

Tại 2 nền tảng Itunes Việt Nam và TikTok Việt Nam, ca khúc cũng nhanh chóng vươn lên thứ hạng #1, trở thành chủ đề viral được nhiều người tìm kiếm. Đặc biệt, Đức Phúc còn tiếp tục ghi dấu ấn tại thị trường quốc tế khi ca khúc lọt top trending tại nhiều Quốc gia và vùng lãnh thổ như: #71 Trending thế giới, #9 tại Australia, #19 tại Singapore, #23 tại Canada và #22 tại Đài Loan (Trung Quốc).

Ca khúc I Do của 911 vốn cực kì nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp các nước Châu Á, sau hơn 2 thập niên, 911 mới chính thức cho ra mắt một single thực thụ cho ca khúc này và họ chọn bắt tay với nam ca sĩ đến từ Việt Nam.

Từng nhiều lần ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong dịp lễ tình yêu khiến cho Đức Phúc được khán giả ưu ái gọi với cái tên “Hoàng tử Valentine”. Em Đồng Ý (I Do) là “thánh ca đám cưới” được viết song ngữ Việt - Anh do nhạc sĩ/hit-maker Khắc Hưng phối khí và làm mới lại với phiên bản hiện đại hơn. Ca khúc khiến người xem rưng rưng khi cảm nhận thông điệp ý nghĩa về hành trình tình yêu của các cặp đôi cho đến khoảnh khắc cầu hôn linh thiêng và cuối cùng là chứng kiến đám cưới tuyệt đẹp như một giấc mơ.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Em đồng ý của Đức Phúc đã đạt 59 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube sau 10 tháng ra mắt. Đây chính là con số "khủng" nhất trong tất cả các MV ca nhạc được ra mắt vào năm 2023. Dự đoán trong thời gian ngắn sắp tới, lượt xem của MV này sẽ còn được tăng mạnh hơn nữa bởi dịp Valentine đang chuẩn bị đến./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Lan tỏa tinh thần yêu chuộng hòa bình, đoàn kết, phát triển của tuổi trẻ Thủ đô
    Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong năm 2024, UBND Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức “Festival Thanh niên quốc tế lần thứ III năm 2024” với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn thể hiện tinh thần yêu chuộng hoà bình, đoàn kết, hữu nghị và phát triển của tuổi trẻ Thủ đô.
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Lấp lánh gốm sứ Bát Tràng
    “Trước khi về, nhớ sang Bát Tràng mua cho mẹ bộ bát đĩa nhé!”. Nghe lời dặn của mẹ, ký ức một thuở hiện về và nỗi nhớ căn nhà kỷ niệm cứ xốn xang trong tôi. Nơi đó có mẹ đang móm mém mỉm cười chờ tôi. Thấy con về, nhất định mẹ sẽ hỏi “Có sang Bát Tràng không?”. Tôi sẽ đùa “Nhà thiếu gì bát đĩa mà mẹ cứ phải Bát Tràng!”. Mẹ sẽ mắng yêu “Đấy là tôi dặn mua sắm cho anh em anh đấy chứ. Thi thoảng các con về đây ăn uống đầy nhà đầy cửa không vui sao!”... Càng nghĩ, ký ức càng cuộn lên khôn nguôi, trong đó có những hình ảnh rất quen thuộc trong nhà tôi – một gia đình miền núi nhưng đậm đặc hơi hướng một miền đất đồng bằng nổi tiếng - Bát Tràng.
  • Vinamilk & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam lần thứ 17 thêm nhiều bữa có sữa cho trẻ em
    Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.
Đừng bỏ lỡ
MV "Em đồng ý" của Đức Phúc kết hợp với 911 có lượt xem nhiều nhất Vpop 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO