Thế giới điện ảnh

Khởi động dự án phim truyền hình “Vì tình yêu Hà Nội”

Duy Minh 10:20 05/07/2024

Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Đài Hà Nội đã khởi động dự án phim truyền hình đặc biệt mang tên “Vì tình yêu Hà Nội”. Dự án phim cũng đang tìm kiếm những gương mặt diễn viên phù hợp để triển khai dự án series phim truyền hình dài tập...

img4820-17201018950041188112797.png
Poster series phim truyền hình dài tập “Vì tình yêu Hà Nội” - phần 1 là bộ phim “Hà Nội trong mắt em”

Mở đầu dự án sẽ là bộ phim “Hà Nội trong mắt em” với độ dài dự kiến là 40 tập.

Bộ phim truyền hình “Hà Nội trong mắt em” là phần 1 của loạt phim truyền hình “Vì tình yêu Hà Nội” do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, Trung tâm Điện ảnh và Truyền hình Hà Nội thực hiện, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Câu chuyện phim kể về 5 cô gái đại diện cho 5 tính cách, 5 vẻ đẹp khác nhau, nhưng cùng chung một tình yêu với Hà Nội. Mỗi người một số phận nhưng vô tình cuốn vào nhau, tạo nên những mối quan hệ đan xen. Từ đó, nảy sinh nhiều tình huống bất ngờ, phức tạp, vừa hài hước, tinh tế nhưng cũng lãng mạn, sâu sắc. Qua đó, một Hà Nội được hiện ra thật tươi mới, hiện đại và nhiều màu sắc.

Bộ phim được sản xuất bởi đạo diễn Đào Thanh Hưng, một gương mặt tài năng với nhiều phim ngắn đạt giải, và cũng rất quen thuộc với độc giả Hoa Học Trò những năm 90 với bút danh Cò Lả. Góp mặt trong bộ phim còn có những NSND, NSƯT cùng nhiều diễn viên có tên tuổi khác.

Theo tiết lộ của ekip sản xuất, góp mặt trong bộ phim còn có nhiều NSND, NSƯT cùng nhiều diễn viên có tên tuổi khác. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn mong muốn tìm thêm được những gương mặt mới cho bộ phim của mình.

Cụ thể, nhà sản xuất đang tìm kiếm các diễn viên nam và nữ từ 9 đến 45 tuổi, là diễn viên chuyên nghiệp hoặc không chuyên nghiệp nhưng có khả năng diễn xuất và khao khát tỏa sáng trên màn ảnh.

Các vai diễn nổi bật cần tìm như: Nhật Hạ (23 tuổi, nữ kiến trúc sư); Tuệ Lâm (23 tuổi, du học sinh Mỹ, con gái chủ tịch tập đoàn bất động sản); Hoàng Phương (23 tuổi, phóng viên tập sự); Hồng Diễn (22 tuổi, vũ công, hot tiktoker); Nhã Uyên (21 tuổi, nhạc sĩ, ca sĩ indie); Khánh Hưng (23-25 tuổi, kiến trúc sư); Hải Trần (23-29 tuổi, doanh nhân), Hùng Long Biên (42-45 tuổi, cá tính); Huy Hồ (23-25 tuổi, có nhiều tài lẻ).

Bên cạnh đó, bộ phim cũng tìm các diễn viên vào tuyến nhân vật phụ, gồm các bạn nhỏ trong lớp học vẽ (từ 9-15 tuổi), bạn bè nhân vật (từ 18-40 tuổi)… Những người yêu nghệ thuật có thể đăng ký casting qua hình thức online nếu vượt qua vòng này sẽ tiếp tục tham gia vòng trực tiếp vào ngày 9/7 tới./.

Bài liên quan
  • Nhiều phim Việt có mặt tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024
    63 tác phẩm điện ảnh trong nước và quốc tế sẽ tranh giải và trình chiếu từ ngày 2-6/7, tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024 (DANAFF II). Trong đó có nhiều “bom tấn” phòng vé như "Mai"; "Lật mặt 7". Đặc biệt, "cơn sốt" Đào, phở và piano vẫn tiếp tục "nóng lên" ...
(0) Bình luận
  • Nhiều phim Việt có mặt tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024
    63 tác phẩm điện ảnh trong nước và quốc tế sẽ tranh giải và trình chiếu từ ngày 2-6/7, tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng 2024 (DANAFF II). Trong đó có nhiều “bom tấn” phòng vé như "Mai"; "Lật mặt 7". Đặc biệt, "cơn sốt" Đào, phở và piano vẫn tiếp tục "nóng lên" ...
  • LHP châu Á Đà Nẵng lần thứ 2: Vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu tính nhân văn
    Diễn ra từ ngày 2 - 6/7 tại TP. Đà Nẵng, Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ 2 năm 2024 (DANAFF 2024) lựa chọn và vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu tính nhân văn, có khám phá mới mẻ, nghệ thuật thể hiện độc đáo.
  • Làm sống lại di sản điện ảnh, văn hoá qua "Phim của một thời"
    Nhằm giúp thế hệ khán giả của thời kỳ những năm 80 - 90 trở về trước hoài niệm về một miền ký ức đẹp cũng như giúp cho thế hệ trẻ hiện nay hiểu được những giá trị của một thời khó khăn thiếu thốn trong chiến tranh và những năm bao cấp, cuối tháng 6 này, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới.
  • Tiếp thêm làn gió mới cho điện ảnh Thủ đô
    Trong bối cảnh hoạt động văn hóa, văn học nghệ thuật sôi động và đều khắp của Thủ đô thì “bức tranh gam trầm” của điện ảnh Hà Nội thời gian qua khiến cho những người trong cuộc không khỏi băn khoăn, trăn trở. Cũng bởi thế Đề án Liên hoan phim ngắn Hà Nội được Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội phê duyệt mới đây như một làn gió mới tiếp thêm sinh lực mới, khơi dậy sáng tạo cho các thế hệ nghệ sĩ điện ảnh Thủ đô.
  • Bom tấn Hàn Quốc "Dự án mật: Thảm họa trên cầu" đổ bộ rạp Việt
    "Dự án mật: Thảm họa trên cầu" (tên tiếng Anh: Project Silence) được trình chiếu lần đầu tiên trên thế giới tại Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Cannes lần thứ 76 ở hạng mục Phim không cạnh tranh sẽ đổ bộ rạp Việt trong tháng 7 tới.
  • “Gặp lại chị bầu” cán mốc 100 tỷ, chuẩn bị chiếu ở Mỹ và châu Âu
    Tổng doanh thu từ các thị trường mới mang lại cho phim hơn 13 tỷ đồng và tính đến ngày 17/6, doanh thu Gặp lại chị bầu là 105,3 tỷ đồng, giúp phim chính thức gia nhập câu lạc bộ phim trăm tỷ của điện ảnh Việt Nam, trở thành tác phẩm thứ hai của đạo diễn Nhất Trung vượt cột mốc này, sau Cua lại vợ bầu (191,8 tỷ đồng).
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hoà nhạc "Giai điệu mùa hạ" tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam
    Tiếp nối thành công của chương trình “Giai điệu mùa xuân”, vào 16h ngày 7/7 tới đây, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam tổ chức chương trình hòa nhạc ngoài trời đặc biệt “Giai điệu mùa hạ” tại khuôn viên bảo tàng (66 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội).
  • Bộ Chính trị yêu cầu thực hiện tốt 7 nhiệm vụ phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới
    Bộ Chính trị vừa ban hành kết luận số 84-KL/TW về tiếp tục thực hiện nghị quyết số 23-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa X về "Tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới". Theo đó, Bộ Chính trị yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đoàn thể các cấp tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt 7 nhiệm vụ để xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới.
  • Vừa tỉnh vừa mê với “Thuốc mê” của Thâm Tâm
    Câu chuyện mỏng mảnh, ngắn gọn, mà nhà thơ Thâm Tâm gợi ra được những sắc thái ly kỳ, hồi hộp. Nhưng vừa ngả theo hướng truyện phiêu lưu, điều tra, lại vừa gài được chất tình của chuyện yêu đương quyến luyến nam nữ, mà không ngả ngớn, “sến sẩm” ướt át. Liên tưởng trong đời sống hiện đại hôm nay, tiểu thuyết “Thuốc mê” vẫn nhắc hỏi ta về việc sống như thế nào cho ra con người, giữa biết bao nhiêu áp lực và ràng buộc.
  • Quận Cầu Giấy tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy mùa nắng nóng 2024
    Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy (TP. Hà Nội) Ngô Ngọc Phương cho biết, UBND quận Cầu Giấy vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị trên địa bàn tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) trong mùa nắng nóng năm 2024.
  • Hà Nội: Đăng ký tuyển sinh cho trẻ 5 tuổi vào trường mầm non từ 0h ngày 4/7 đến 24h ngày 6/7
    Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, từ 0h ngày 4-7, các trường mầm non công lập trên địa bàn thành phố tổ chức tuyển sinh trẻ mầm non năm học 2024-2025 theo hình thức trực tuyến.
Đừng bỏ lỡ
Khởi động dự án phim truyền hình “Vì tình yêu Hà Nội”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO