Sau khi báo cáo và được sự chấp thuận từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, nhà phân phối và lắp ráp thương hiệu Hyundai tại Việt Nam sẽ triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 lắp ráp trong nước để thay thế bu lông bắt pulley đầu trục khuỷu. Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do bu-lông bắt pulley đầu trục khuỷu trên các mẫu Grand i10 năm trong diện triệu hồi không đảm bảo chất lượng, dẫn đến việc bị gãy. Điều này tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn và ảnh hưởng tới sự an toàn của người sử dụng trong quá trình vận hành. Đáng chú ý, đây cũng là hiện tượng được nhiều cộng đồng người sử dụng xe tại Việt Nam phản ánh trong thời gian qua.
Được biết, những xe Grand i10 nằm trong diện triệu hồi bao gồm 3 phiên bản sedan (4 cửa) và 3 phiên bản hatchback (5 cửa). Tất cả các xe này đều là loại sử dụng động cơ 1.2L và được lắp ráp trong nước giai đoạn từ ngày 7-6-2017 đến 31-3-2018.
Đợt triệu hồi Grand i10 của Hyundai Thành Công được thực hiện tại tất cả các đại lí ủy quyền của công ty trên toàn quốc và bắt đầu từ nay đến hết ngày 31-12-2021, với thời gian kiểm tra và thay thế linh kiện khoảng 1 giờ cho mỗi xe.