Hồ Văn Cường gây tranh cãi khi hát nhạc em trai Sơn Tùng

Kim Thoa (T/h)| 03/02/2023 08:41

Đoạn video clip Hồ Văn Cường cover bản hit "Waiting for you" của MONO (em trai Sơn Tùng M-TP) lan truyền trên mạng xã hội với tốc độc chóng mặt đã nhận về nhiều bình luận trái chiều, thậm chí là tranh cãi rôm rả.

ho-van-cuong-hat-nhac-mono-gay-tranh-cai-52a1575cffae4688ac775b3d4bd48a07.jpeg
Hồ Văn Cường trở thành chủ đề bàn tán khi cover hit Waiting for you của MONO

Đa phần dân mạng cho rằng ngoài dân ca hay bolero trữ tình thì giọng ca của Hồ Văn Cường khó hợp nhạc trẻ. Thậm chí có ý kiến còn ngao ngán trước màn cover này và cho rằng học trò của danh ca Ngọc Sơn chỉ nên tập trung vào một dòng nhạc như hiện nay mà thôi.

"Nghe cứ làm sao ấy, không quen"; "Vẫn thích hồ Văn Cường hát nhạc quê hương, dân ca trữ tình hơn"; "Hoang mang"... là một số bình luận của cư dân mạng khi nghe Hồ Văn Cường hát nhạc trẻ. Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng Hồ Văn Cường hát nhạc MONO "cũng khá hợp" và "nên đa dạng dòng nhạc"... 

Đây không phải là lần đầu tiên giọng hát Hồ Văn Cường bị chê. Cách đây không lâu, Hồ Văn Cường cũng khiến khán giả không hài lòng khi thể hiện bài hát tân cổ Lá Trầu Xanh trong một buổi gặp mặt giao lưu thân mật.

Sau khi dậy thì, nam ca sĩ bị vỡ giọng, không còn giữ được sự trong trẻo, cao vút mỗi khi cất giọng như trước. Điều này khiến con nuôi Phi Nhung cũng rất đau đầu.

Trước đó, danh ca Ngọc Sơn gây chú ý khi cho biết cát xê của Hồ Văn Cường chạm đến con số 200 triệu/show. Trong một bài phỏng vấn, anh cũng nhận xét Cường là đứa trẻ rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện, nhất định sẽ trở thành con người có ích cho xã hội.

Bài liên quan
  • Chương trình Hòa nhạc đặc biệt chào xuân Qúy Mão 2023
    Ngày 29/1 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Chương trình Hòa nhạc đặc biệt chào xuân 2023 - New year concert 2023 do Bộ Công an chỉ đạo tổ chức nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930 - 3/2/2023) và đón xuân Quý Mão 2023. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Truyền hình CAND (kênh ANTV).
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hồ Văn Cường gây tranh cãi khi hát nhạc em trai Sơn Tùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO