Đêm nhạc "Xuân yêu thương 2023" - Kết nối những tấm lòng thiện nguyện

Lệ Quyên| 07/01/2023 14:58

Đêm ngày 5/1 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình đêm nhạc từ thiện "Xuân yêu thương 2023", đêm nhạc từ thiện được tổ chức thường niên do Trung tâm Nghệ thuật S - Music tổ chức nhằm gây quỹ để chia sẻ một phần khó khăn với các em học sinh nghèo vùng cao mỗi dịp Tết đến Xuân về. Điểm đến năm nay là Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tả Lủng, xã tả Lũng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang.

dao-tien-loi.jpg
Ca sĩ Đào Tiến Lợi - GĐ Trung tâm nghệ thuật S Music say sưa hát trong đêm nhạc

Đêm nhạc có sự góp măt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đào Tiến Lợi - giải nhì Sao Mai năm 2005, NSDN Quang Thọ, ca sĩ Thu Hà, ca sĩ Đăng Thuật, MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng, ca sĩ  Hoàng Yến. Đêm nhạc cũng thu hút được đông đảo người yêu âm nhạc và yêu mến giọng ca của ca sĩ Đào Tiến Lợi. Tại đây, các ca sĩ, nghệ sĩ đã biểu diễn những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu lứa đôi, tình yêu gia đình, mùa xuân, con người Việt Nam... Để có được đêm nhạc ý nghĩa này, Ca sĩ Đào Tiến Lợi – GĐ Trung tâm nghệ thuật S Music đã phải chuẩn bị trước đó hơn một tháng trời. Từ khâu mời các nghệ sĩ, ca sĩ đến chuẩn bị sân khấu…với mong muốn thông qua âm nhạc kết nối những tấm lòng thiện nguyện, những trái tim nhân ái. Toàn bộ số tiền quyên góp được trước và sau đêm nhạc sẽ được chuyển thành các phần quà ý nghĩa để chia sẻ với các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tả Lủng ( Xã Tả Lủng, Đồng Văn, Hà Giang)

nsnd-quang-tho.jpg
NSND Quang Thọ đêm đến đêm nhạc những ca khúc nói về tình yêu tha thiết với Hà Nội

Chia sẻ về chương trình, Ca sĩ Đào Tiến Lợi - Giám đốc Trung tâm Nghệ thuật S - Music cho biết thêm: "Xuân yêu thương" được bắt đầu từ năm 2016 với tên gọi “Tết của yêu thương”. Sau này đổi thành “Xuân yêu thương” để gây quỹ ủng hộ cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội, đặc biệt là trẻ em vùng cao Tây Bắc. Xuất phát từ suy nghĩ khi tết đến xuân về, chúng tôi mong muốn làm điều gì đó tốt đẹp với trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa, những bà con còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Anh cũng chia sẻ rằng bản thân mình rất vui và hạnh phúc khi thực hiện được chương trình này và mong rằng sẽ nhận được sự đồng hành của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ, người yêu nhạc để lan tỏa được ý nghĩa nhân văn của chương trình.

nsnd-quang-tho-tien-loi(1).jpg
Hai thầy trò NSND Quang Thọ và ca sĩ Đào Tiến Lợi song ca
ca-sy-thu-ha.jpg
Ca sĩ Thu Hà thể hiện những ca khúc về tình yêu quê  hương, đất nước qua chất giọng ngọt ngào
ca-sy-dang-thuat.jpg
Ca sĩ Đăng Thuật với ca khúc "Hà Nội ngày trở về"

Đây là năm thứ 7 liên tiếp chương trình "Xuân yêu thương" được tổ chức. Qua nhiều năm thực hiện, chương trình đã kêu gọi tài trợ, ủng hộ được hàng chục nghìn suất quà giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầm ấm trong sự sẻ chia và yêu thương của cộng đồng.

mc-chien-thang.jpg
MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng cũng thể hiện giọng ca ấm áp của mình tại đêm nhạc
ca-sy-tre-hoang-yen.jpg
Ca sĩ trẻ Hoàng Yến

Sau đêm nhạc “Xuân yêu thương 2023” Ca sĩ Đào Tiến Lợi cùng các học viên và phụ huynh của Trung tâm Nghệ thuật S-Music lên đường trao tặng 400 phần quà là quần áo ấm cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tả Lủng; đồng thời đến thăm và chúc tết các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc "Xuân yêu thương 2023" - Kết nối những tấm lòng thiện nguyện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO