Chương trình “Nồng nàn vị Tết”: Các “Sao Mai” sẽ "lên hình" vào chiều 30 Tết

Thạch Vũ| 20/01/2023 23:43

Theo kế hoạch, các ca sĩ đến từ vòng chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022 sẽ hội tụ chiều 30 Tết trong chương trình “Nồng nàn vị Tết”.

z4051530390137_51e289537305cef0aa9e6b443b3de797.jpg
Các ca sĩ Sao Mai 2022 sẽ hội tụ tại chương trình "Nồng nàn vị Tết" vào chiều 30 Tết.

“Nồng nàn vị Tết” là chương trình nghệ thuật đặc biệt chào đón năm mới 2023, cũng là cầu nối giữa các ca sĩ vừa bước ra từ mùa giải Sao Mai 2022 với khán giả vào dịp xuân Quý Mão. Chương trình sẽ phát sóng lúc 15h ngày 21/1 (chiều 30 Tết) trên kênh VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam) và được phát lại vào 21h40 ngày 22/1 (mùng Một Tết) trên kênh VTV3.

Chương trình hội tụ đủ đầy các ca sĩ nổi bật từ cuộc thi ca hát uy tín hàng đầu nước ta mùa giải 2022. Trong đó, phong cách nhạc thính phòng có Lan Quỳnh (giải Nhất), Vân Anh (giải Nhì), Thu Lương, Dương Văn Đức, Tuấn Phi…; phong cách nhạc dân gian có Lê Minh Ngọc (giải Nhất), Thu An (giải Nhì), Nguyễn Thị Hiếu, Mai Thu Hương, Thùy Dương…; phong cách nhạc nhẹ có Trịnh Văn Núi (giải Nhất), Hồng Hạnh (giải Nhì), Hồ Văn Kãnh, Đức Anh, Huyền Anh, Phương Thảo…

Bên cạnh đó, các ca sĩ là giám khảo vòng chung kết toàn quốc Giải Sao Mai 2022 và các nhà báo - những người theo sát các hoạt động nghệ thuật nước nhà cũng góp mặt. Có thể kể đến Nghệ sĩ ưu tú Thu Huyền, Nghệ sĩ ưu tú Phạm Phương Thảo, ca sĩ Khánh Linh, nhà báo Ngô Bá Lục, nhà báo Mạnh Hà, nhà báo Hà Tùng Long... Dẫn chương trình là cặp MC Danh Tùng và Thùy Linh.

Trong chương trình, các ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc về mùa xuân, ngày Tết với màu sắc âm nhạc đa dạng, trong đó có các phần trình diễn đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca… khác biệt và sáng tạo. Những phần kết hợp ăn ý, hòa quyện của các Sao Mai hứa hẹn mang tới bữa tiệc âm nhạc ngày Tết rộn ràng, tràn đầy hứng khởi.

Cùng với những tiết mục biểu diễn là phần giao lưu cởi mở của các ca sĩ Sao Mai về ngày Tết, dự định trong năm mới và sự thay đổi của các ca sĩ Sao Mai trên hành trình sự nghiệp sau khi bước ra từ mùa giải.

Đặc biệt, trong chương trình còn có những sẻ chia, động viên quý giá từ các nhà báo, các ca sĩ nổi tiếng nhiều năm trong nghề dành cho các ca sĩ trẻ để có những định hướng đúng đắn trên con đường phát triển sự nghiệp.

Bài liên quan
  • Đặc sắc, hấp dẫn các hoạt động văn hóa, giải trí chào Xuân 2023
    Nhằm phục vụ nhu cầu đón Tết của đông đảo các tầng lớp nhân dân, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tại Hà Nội và trên các kênh thông tin, giải trí có nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, giải trí đặc sắc, hấp dẫn dành cho công chúng Thủ đô và du khách trong, ngoài nước.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Gỡ “điểm nghẽn” cho Hà Nội thành trung tâm công nghiệp văn hóa của cả nước
    Trong chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 theo Quyết định số 1755/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Hà Nội được xác định là 1 trong 3 trung tâm công nghiệp văn hóa của cả nước. Điều này sẽ sớm được hiện thực hóa khi Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua, có các chính sách như một “bệ phóng” để các ngành công nghiệp văn hóa Thủ đô vươn xa.
  • Những hòn đá
    Không ai biết tại sao những người lạ lại chuyển thẳng vào cư trú trong cái làng bẩn thỉu, gồ ghề những đá là đá và quanh năm gió quật. Vợ chồng người lạ nọ đã mua một lâu đài đổ nát nằm trên đồi, sừng sững ở đó từ thuở ấu thơ của họ, và nó thuộc về ngôi làng.
  • Yêu một người Hà Nội
    Chuyến bay lúc 4 giờ chiều hạ cánh xuống sân bay Nội Bài với lời chào là bản nhạc "Nhớ về Hà Nội". Trống ngực tôi loạn xạ cứ như đang đến cuộc hẹn đã mong đợi từ lâu.
  • Hà Nội công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 THPT công lập năm học 2024-2025
    Chiều 1/7, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Trần Thế Cương đã ký Quyết định số 1573/QĐ-SGDĐT phê duyệt điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 THPT công lập năm học 2024-2025.
  • Phường Thụy Khuê (Tây Hồ): Ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở
    Ngay trong ngày đầu tiên Luật lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự cơ sở có hiệu lực thi hành, chiều 1/7, UBND phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội tổ chức lễ ra mắt 13 tổ bảo vệ an ninh, trật tự với 46 thành viên tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở.
Đừng bỏ lỡ
Chương trình “Nồng nàn vị Tết”: Các “Sao Mai” sẽ "lên hình" vào chiều 30 Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO