Sự kiện & Bình luận

“Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” nhiều khuyến mại ưu đãi hấp dẫn

Thu Trang 20:03 25/11/2023

Tối 24/11 tại Big C Thăng Long, chuỗi sự kiện khuyến mại “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và “Online xuống phố” năm 2023 đã chính thức khởi động.

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/11 trên địa bàn Hà Nội và đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia.

z4912274699414cf29539dfe3a9a47fc3482d545ebb106-1700835953050276733758.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt sự kiện 'Hà Nội đêm không ngủ'.

Chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan “càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và nhiều quà tặng tri ân khách hàng. Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.

Điểm nhấn của hoạt động hưởng ứng năm nay là khu flash sale giảm giá lên tới 70% với gần 20 nhãn hàng uy tín như: Aristino, Pierre Cadin, Vulcano, Boo, Lug.vn, Triump..

Tại hệ thống đại siêu thị GO! Big C, từ khung giờ 8 - 23 giờ ngày 24/11 sẽ diễn ra chương trình Black Friday với rất nhiều ưu đãi đặc biệt rẻ chưa từng có với sự tham gia của các ngành hàng.

Ngành hàng tiêu dùng nhanh ưu đãi lên đến 35%; ngành hàng phi thực phẩm ưu đãi lên đến 60%. Đi kèm là các chương trình khuyến mại ưu đãi khuyến mãi đặc biệt áp dụng xuyên suốt từ ngày 16 - 29/11...

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” là một trong những sự kiện tạo dấu ấn đặc biệt của Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023. Sự kiện được gắn với dịp Black Friday cuối năm, nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm và vui chơi cho người dân Thủ đô và khách du lịch.

z4912274846723f9dfcce44d71cebf91061bd3f1591bed-1700836080367470646745.jpg
Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tại sự kiện.

Đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xúc tiến thương mại, thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, sự kiện còn thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần phát triển thương mại điện tử.

Theo Sở Công Thương Hà Nội, trong năm 2022, chương trình đã đạt những con số ấn tượng như: Hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…,

Với hơn 3.000 chương trình khuyến mại được triển khai, gồm cả hình thức trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tăng cường giao lưu hợp tác văn hóa giữa Việt Nam và Kazakhstan giai đoạn 2025-2027
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định 2267/QÐ-BVHTTDL về việc triển khai “Bản ghi nhớ hợp tác văn hóa giữa Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Bộ Văn hóa và Thông tin Kazakhstan” giai đoạn 2025-2027.
  • Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động phong trào “Học tập trên các nền tảng số”
    Nhằm thực hiện đồng bộ các chủ trương, đường lối của Đảng và nhiệm vụ của Chính phủ về phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong các lĩnh vực quản lý Nhà nước; Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành kế hoạch phát động phong trào “Học tập trên các nền tảng số” để trở thành phong trào “học tập số” thường xuyên, phổ cập, nâng cao kiến thức về khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo... trong công chức, viên chức, người lao động của ngành.
  • Khơi dậy giá trị di sản bị lãng quên từ quán Đạo giáo
    Trong hệ thống tín ngưỡng tôn giáo của người Việt, đình, chùa, đền, miếu từ lâu đã được nhận diện như những thiết chế tiêu biểu, in đậm dấu ấn trong tâm thức cộng đồng. Tuy nhiên, có một loại hình di tích tôn giáo từng giữ vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần dân tộc nhưng dần bị lãng quên: đó là quán Đạo giáo. Cuốn sách "Quán Đạo giáo với một số vấn đề lịch sử và tôn giáo ở Việt Nam" của TS. Nguyễn Thế Hùng (NXB Chính trị quốc gia Sự thật, 2025) là một chuyên khảo công phu nhằm lấp đầy khoảng trống
  • [Infographic] Kinh tế - xã hội Thành phố Hà Nội 6 tháng đầu năm 2025
    Theo chi Cục thống kê thành phố Hà Nội, trong 6 tháng đầu năm 2025 kinh tế - xã hội TP. Hà Nội diễn ra diễn ra trong bối cảnh cùng cả nước đẩy mạnh cải cách thể chế, tinh gọn tổ chức-bộ máy, thực hiện hợp nhất tỉnh, thành, vận hành mô hình chính quyền địa phương 2 cấp... Trong bối cảnh này, kinh tế - xã hội TP. Hà Nội vẫn tiếp tục đà tăng trưởng, đạt được nhiều thành quả trong các lĩnh vực...
  • Thành lập 126 Ban Quản lý Dự án đầu tư - hạ tầng cấp xã, phường sau sắp xếp
    UBND Thành phố đã ban hành Quyết định số 3536/QĐ-UBND ngày 30/6 về việc thành lập Ban quản lý Dự án đầu tư - hạ tầng trực thuộc UBND xã, phường sau sắp xếp trên cơ sở tổ chức lại các Ban quản lý Dự án đầu tư xây dựng cấp huyện và Trung tâm Phát triển quỹ đất cấp huyện.
Đừng bỏ lỡ
“Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” nhiều khuyến mại ưu đãi hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO