Sự kiện & Bình luận

“Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” nhiều khuyến mại ưu đãi hấp dẫn

Thu Trang 20:03 25/11/2023

Tối 24/11 tại Big C Thăng Long, chuỗi sự kiện khuyến mại “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” và “Online xuống phố” năm 2023 đã chính thức khởi động.

Sự kiện diễn ra trong 2 ngày 24 và 25/11 trên địa bàn Hà Nội và đã thu hút hơn 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi cơ sở sản xuất kinh doanh, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử của các doanh nghiệp tham gia.

z4912274699414cf29539dfe3a9a47fc3482d545ebb106-1700835953050276733758.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức kích hoạt sự kiện 'Hà Nội đêm không ngủ'.

Chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan “càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100% và nhiều quà tặng tri ân khách hàng. Chương trình chú trọng thúc đẩy hoạt động trên nền tảng số như mua sắm online, thanh toán trực tuyến… nhằm góp phần thúc đẩy hoạt động chuyển đổi số.

Điểm nhấn của hoạt động hưởng ứng năm nay là khu flash sale giảm giá lên tới 70% với gần 20 nhãn hàng uy tín như: Aristino, Pierre Cadin, Vulcano, Boo, Lug.vn, Triump..

Tại hệ thống đại siêu thị GO! Big C, từ khung giờ 8 - 23 giờ ngày 24/11 sẽ diễn ra chương trình Black Friday với rất nhiều ưu đãi đặc biệt rẻ chưa từng có với sự tham gia của các ngành hàng.

Ngành hàng tiêu dùng nhanh ưu đãi lên đến 35%; ngành hàng phi thực phẩm ưu đãi lên đến 60%. Đi kèm là các chương trình khuyến mại ưu đãi khuyến mãi đặc biệt áp dụng xuyên suốt từ ngày 16 - 29/11...

Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan cho biết, “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” là một trong những sự kiện tạo dấu ấn đặc biệt của Chương trình Khuyến mại tập trung Thành phố Hà Nội 2023. Sự kiện được gắn với dịp Black Friday cuối năm, nhằm khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm và vui chơi cho người dân Thủ đô và khách du lịch.

z4912274846723f9dfcce44d71cebf91061bd3f1591bed-1700836080367470646745.jpg
Người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tại sự kiện.

Đồng thời tạo điều kiện để các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh xúc tiến thương mại, thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hoá, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, sự kiện còn thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần phát triển thương mại điện tử.

Theo Sở Công Thương Hà Nội, trong năm 2022, chương trình đã đạt những con số ấn tượng như: Hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…,

Với hơn 3.000 chương trình khuyến mại được triển khai, gồm cả hình thức trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2021. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập./.

Thu Trang