Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội được điều động giữ chức Bí thư Huyện ủy Mê Linh

Sơn Dương| 04/11/2021 20:17

Chiều 4-11, tại Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội và Huyện ủy Mê Linh, Phó bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì công bố và trao quyết định của Ban thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ. Theo đó, Ban thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định điều động ông Nguyễn Thanh Liêm - giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội - đến nhận công tác tại Huyện ủy Mê Linh; chỉ định tham gia Ban chấp hành, Ban thường vụ, giữ chức vụ bí thư Huyện ủy Mê Linh nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội được điều động giữ chức bí thư Huyện ủy Mê Linh

Phó bí thư thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao quyết định, tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Thanh Liêm - Ảnh: UBND TP Hà Nội

Theo quyết định này, Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã điều động ông Nguyễn Thanh Liêm - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TP Hà Nội đến nhận công tác tại Huyện ủy Mê Linh, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Mê Linh, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm, bà Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội cho biết, ông Nguyễn Thanh Liêm là cán bộ trẻ được đào tạo cơ bản, từng có thời gian công tác nhiều năm tại các cơ quan Trung ương và mới đây nhất là Giám đốc Sở TT&TT TP Hà Nội.

Dù nhận công tác Giám đốc Sở TT&TT TP Hà Nội trong bối cảnh hết sức khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng ông Nguyễn Thanh Liêm đã cùng tập thể Sở bám sát chỉ đạo của TP, Bộ TT&TT, từ đó giúp cho Lãnh đạo TP Hà Nội chỉ đạo thực hiện thành công công tác thông tin truyền thông Đại hội Đảng bộ TP Hà Nội khóa XVII; Bầu cử ĐBQH khóa XV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Công tác phòng, chống dịch trên địa bàn…

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đề nghị tân Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm sớm bắt tay vào công việc, phát huy năng lực, nhiệt huyết để cùngBan Thường vụ, Ban Chấp hành huyện xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao để xây dựng huyện Mê Linh ngày càng giàu mạnh, phát triển.

Cảm ơn Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy đã tin tưởng giao trọng trách mới, tân Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm bày tỏ, đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm lớn của cá nhân mình.

Để tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất của huyện Mê Linh, trên cương vị công tác mới, tân Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Liêm mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo TP Hà Nội, sự giúp đỡ, chung sức đồng lòng của tập thể Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Huyện ủy.

Trước khi giữ chức Bí thư Huyện ủy Mê Linh, ông Nguyễn Thanh Liêm từng trải qua các vị trí: Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin kiêm Tổng Biên tập Báo điện tử Tổ quốc, Trưởng ban Biên tập Cổng Thông tin điện tử, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Hà Nội được điều động giữ chức Bí thư Huyện ủy Mê Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO