Thế giới điện ảnh

Diễn viên Nhã Phương nhận giải "Hot mom của năm 2023”

Việt Thương 17:09 07/01/2024

Tối 6/1, lễ trao giải Ngôi sao của năm diễn ra tại TPHCM, với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Việt. Tại lễ trao giải "Xóm chùa", "Đêm tối rực rỡ" và "Rồi 30 năm sau" đoạt giải phim xuất sắc ở lĩnh vực phim điện ảnh, truyền hình và web drama.

6.jpg
Nhã Phương nhận giải từ người mẫu Lan Khuê và cựu người mẫu Thúy Hạnh.

Đông đảo nghệ sĩ đã có mặt trong buổi trao giải Ngôi sao xanh. Có tổng cộng 27 giải thưởng được trao.

Ngoài giải thưởng phim xuất sắc do hội đồng bình chọn, Đêm tối rực rỡ cũng được nhận giải Đạo diễn xuất sắc dành cho Aaron Toronto; Nam, Nữ diễn viên xuất sắc cũng thuộc về diễn viên Kiến An, Nhã Uyên của Đêm tối rực rỡ; Hoàng Hà của phim Em và Trịnh đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (do hội đồng nghệ thuật bình chọn).

Bên cạnh đó, Samuel An đoạt giải Gương mặt triển vọng. Nhạc sĩ Đức Trí làm nhạc Em và Trịnh nhận giải Sáng tạo xuất sắc.

Ban tổ chức còn trao giải Nam diễn viên được yêu thích nhất cho Quang Sự của phim Người lắng nghe. Chi Pu trong phim Mười: Lời nguyền trở lại đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất; Thuận Nguyễn trong phim Bẫy ngọt ngào nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc. Đây là vai diễn mà theo anh đã chờ đợi suốt 8 năm tham gia nghề.

Ở hạng mục phim truyền hình: Bộ phim truyền hình Rồi 30 năm sau đoạt khá nhiều giải. Đầu tiên là giải Phim truyền hình hay nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn. Gương mặt triển vọng cũng được trao cho bé Shin vai Chẩm lúc nhỏ trong phim.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Thanh Trúc đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Bão ngầm cũng không thua kém khi Đinh Thái Thụy đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Kim Phượng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Bão ngầm còn nhận giải Phim truyền hình được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Gin Tuấn Kiệt trong phim Sui gia hay xui gia nhận giải Nam diễn viên yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Trương Minh Quốc Thái phim Vợ quan đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Bộ phim truyền hình của Ấn Độ Xà nữ tái sinh đại thắng với cả ba giải: Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất. Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Sharad Malhotra (vai Veer). Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Surbhi Chandna (vai Bani).

Phim web drama hay nhất do hội đồng bình chọn được trao cho Xóm chùa. Phim web drama được yêu thích nhất do khán giả bình chọn là Bụi đời chợ quê.

Nguyễn Quốc Trường Thịnh (phim Bụi đời chợ quê) nhận giải Nam diễn viên xuất sắc nhất; Nữ diễn viên xuất sắc nhất gọi tên Puka (phim Kẻ độc hành).

Ở hạng mục phim ngắn trên nền tảng TikTok, phim Lời nói dối (tác giả Trần Thiên Tú) đoạt giải hay nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn. Một bữa cơm của tác giả Nguyễn Cao Nghĩa đoạt giải phim ngắn TikTok được khán giả yêu thích nhất.

Buổi lễ kéo dài gần 3 tiếng, với nhiều giải thưởng ghi nhận, vinh danh những cống hiến của các nghệ sĩ trong năm qua. Đáng chú ý, ở hạng mục Hot mom của năm, diễn viên Nhã Phương đã vượt qua Lan Phương, Phương Trinh Jolie, Võ Hạ Trâm và Bảo Thy, giành chiến thắng với lượt bình chọn áp đảo.

Sau khi gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, khán giả, Nhã Phương nghẹn ngào gửi lời cảm ơn ông xã Trường Giang. "Mẹ cảm ơn ba đã luôn làm chỗ dựa và tạo mọi điều kiện để mẹ được là chính mình, có thể cân bằng giữa gia đình và niềm đam mê nghệ thuật. Đương nhiên, mẹ mong ba cứ tiếp tục phát huy như vậy nhé, mãi yêu", nữ diễn viên xúc động nói.

Tại lễ trao giải, ngoài những chia sẻ đầy tình cảm của Nhã Phương, những tâm sự của diễn viên Hà Trí Quang khi anh cùng người yêu đồng giới Thanh Đoàn bước lên sân khấu nhận giải Cặp đôi của năm cũng khiến những người theo dõi chương trình cũng xúc động.

Nam diễn viên bộc bạch: "Là diễn viên truyền hình, có rất nhiều vai diễn đang chờ, nhưng tôi đã quyết định công khai giới tính của mình. Tôi biết bản thân đang đánh đổi sự nghiệp, vinh quang, ước mơ từ nhỏ của mình. Tôi đã nói với ba má hãy cho tôi được một lần hạnh phúc với bản thân, được nắm tay người mình yêu đi hết quãng đời còn lại"./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Nhã Phương nhận giải "Hot mom của năm 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO