Điểm hẹn hò ngày Valentine ở Hà Nội

Ngân Hà| 14/02/2023 07:06

Ngày Valentine (ngày lễ tình nhân) đang đến rất gần, thời điểm này, các địa điểm vui chơi ở Hà Nội đa dạng với nhiều hình thức, trải nghiệm khác nhau sẽ giúp bạn có được một ngày lễ thật hạnh phúc với “nửa kia” của mình.

img-bgt-2021-valentine-1644548915-width660height371.jpg

Hồ Tây

Không còn xa lạ với giới trẻ ở Hà Nội, với không gian rộng thoáng, lãng mạn đặc biệt vào lúc hoàng hôn. Đây là một trong những địa điểm hẹn hò có nhiều không gian thơ mộng để các cặp đôi ghé thăm. Hai bạn có thể tổ chức một bữa tiệc picnic nhỏ cho 2 người. Ngoài ra, nếu không muốn cầu kỳ, bạn có thể lựa chọn quán cafe view Hồ Tây để ngồi, quanh hồ có rất nhiều quán cafe view đẹp để bạn lựa chọn như: 6 Degrees, Highlands Coffee du thuyền, The Summit Lounge,… Tới đây vào ngày lễ tình nhân 14/2, bạn còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi khác như đạp vịt hay lưu giữ kỷ niệm bằng cách chụp cho nhau những bức ảnh tuyệt đẹp tại nơi này.

ho_tay___gonatour.jpg

Top Of Hanoi

Địa chỉ: tầng 67, tòa Lotte Center, số 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội

Các cặp đôi yêu nhau sẽ vô cùng thích thú khi được cùng nhau tay trong tay và ngắm nhìn toàn thành phố từ trên cao. Tọa lạc tại tầng 67 tòa nhà Lotte Center, Top Of Hanoi có view ngoài trời được trang trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn tới đây vào buổi xế chiều hoặc buổi tối sẽ cảm nhận rõ được vẻ đẹp của thành phố khi lên đèn. Tới Top Of Hanoi bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo ấm do ngồi ở trên cao. Ngoài ra, quán cafe này cũng sẽ chuẩn bị cho khách hàng những chiếc chăn mỏng để đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể yêu cầu nhân viên mang ra nếu cần thiết nhé.

Menu đồ uống tại Top Of Hanoi cũng vô cùng phong phú để bạn lựa chọn. So với những quán cafe khác thì giá đồ uống tại đây khá cao. Mức giá dao động trong khoảng từ 100.000đ – 300.000đ. Tuy nhiên với một không gian sang trọng, lãng mạn tại đây thì mức giá này hoàn toàn hợp lý phải không nào?

Rạp chiếu phim

Nếu cảm thấy bí khi lựa chọn địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội thì rạp chiếu phim là gợi ý không tệ dành cho các cặp đôi. Ngoài những rạp phim công cộng thì hiện nay có rất nhiều rạp chiếu phim được thiết kế với không gian riêng tư, lãng mạn. Một số gợi ý lý tưởng dành cho bạn như: rạp chiếu phim có giường nằm ở Hà Nội CGV L’amour, CINE cafe, T-Box Cafe Phim HD, Kinomax Cafe Phim 3D/HD,….

Vincom Mega Mall Times City

Một gợi ý khác dành cho những cặp đôi đang tìm kiếm địa điểm đi chơi Valentine ở Hà Nội đó chính là Vincom Mega Mall Times City. Đây là trung tâm thương mại lớn bậc nhất của thủ đô, hội tụ các dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống… giúp cho các cặp đôi có một ngày lễ “thả ga” hay cùng nhau lựa chọn những món quà Valentine ý nghĩa.

Không những vậy, nhiều người lựa chọn đến với Times City bởi tại đây có khu vui chơi giải trí VinKE và Vinpearl Aquarium. Cụ thể, Vinpearl Aquarium là thủy cung đầu tiên tại Hà Nội, nơi sinh sống của hơn 30.000 sinh vật biển sẽ khiến bạn vô cùng thích thú khi lần đầu được chiêm ngưỡng. Ngoài ra, thủy cung Hà Nội còn có 3 phân khu nước ngọt, nước mặn và khu bò sát cũng là địa điểm check – in độc đáo để các các cặp đôi có thể lưu lại khoảnh khắc bên nhau.

Với những gia đình có con nhỏ, bạn cũng có thể hâm nóng tình cảm vợ chồng cùng con cái tại VinKE – một trong những khu vui chơi ở Hà Nội nổi tiếng bậc nhất. Những trò chơi có tính giáo dục cao sẽ giúp cả gia đình có được nhiều giây phút hạnh phúc.

Hồ Gươm & phố đi bộ Hà Nội

Nếu như Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng với phố đi bộ Nguyễn Huệ thì Hà Nội có phố đi bộ hồ Gươm. Đây cũng là địa điểm vui chơi Hà Nội buổi tối lý tưởng cho các cặp đôi. Vào các ngày cuối tuần, không khí tại hồ Gươm và tuyến phố đi bộ trở nên nhộn nhịp với nhiều hoạt động hấp dẫn. Bạn có thể cùng người ấy tản bộ, thưởng thức các món ăn vặt hay nhâm nhi cà phê đường phố đặc trưng của người Hà Nội.

bo_ho_ha_noi.jpg

Royal City

Royal City là một trong số những trung tâm thương mại lớn nhất Hà Nội. Địa điểm này hội tụ nhiều khu vui chơi giải trí trong lòng đất như: sân trượt băng, thế giới ẩm thực với hơn 200 nhà hàng,… Ngoài ra, nơi đây còn có các khu mua sắm, rạp chiếu phim… giúp bạn và người yêu có thể cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động trong ngày lễ tình nhân.

Vườn quốc gia Ba Vì

Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

Ngoài các địa điểm đi chơi valentine trong nội thành Hà Nội bạn cũng có thể lựa chọn những địa điểm du lịch sát sát Hà Nội như vườn quốc gia Ba Vì. Cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, vườn quốc gia Ba Vì là một trong những địa điểm tham quan du lịch, nghỉ dưỡng, cắm trại lý tưởng trong ngày.

Không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh chắc chắn sẽ mang đến những phút nghỉ ngơi thoải mái cũng như giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm đôi lứa. Tuy nhiên, nếu có ý định đi cắm trại tại Ba Vì trong dịp này bạn cần xem dự báo thời tiết trước ngày đi để tránh gặp mưa nhé./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Hơn 1600 học sinh THCS quận Ba Đình dự thi Olympic cấp quận
    Ngày 10/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6,7,8 năm học 2023 -2024 với 1.618 thí sinh dự thi. Thí sinh dự thi với điều kiện đã tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp trường và được nhà trường chọn cử đảm bảo đủ điều kiện.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
Đừng bỏ lỡ
Điểm hẹn hò ngày Valentine ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO