Ẩm thực

Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Nguyễn Lâm (T/h) 18:03 12/07/2024

Triết lý Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.

image001-670.png
Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

CNN là hãng truyền thông lớn của Hoa Kỳ, có ảnh hưởng nhất thế giới, phủ sóng tại hơn 212 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ấn tượng với tầm nhìn, tư tưởng, triết lý “Cà Phê Đạo” do Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ thiền định, giác ngộ, sáng tạo ra, CNN đã chủ động liên hệ Tập đoàn Trung Nguyên Legend với mong muốn được chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn về giá trị văn hóa đặc sắc của cà phê Việt Nam tới khán giả toàn cầu.

Ngày 09/7/2024 vừa qua, CNN chính thức đăng tải bài viết với tựa đề "The Tao of Coffee: From Beans to Beauty" trên trang tin tức toàn cầu CNN.com, và trên kênh Instagram của CNN tại Mỹ, Hàn Quốc, Đông Nam Á, châu Âu…, thu hút sự quan tâm lớn của độc giả thế giới.

Trong bài viết, triết lý "Cà phê đạo" và những nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam của Trung Nguyên Legend được Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên, một người bạn đồng hành cùng Trung Nguyên Legend trong hành trình quảng bá cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới chia sẻ với CNN.

Tiếp nối phim "The Tao of Coffee" của Discovery, "The Tao of Coffee: From Beans to Beauty" của CNN cho thấy sự ủng hộ của các chuyên gia và cộng đồng quốc tế dành cho triết lý "Cà phê đạo" do Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend sáng tạo, cũng như đánh giá cao vai trò, vị thế của Việt Nam đối với ngành cà phê toàn cầu và với tương lai chung của nhân loại.

Sau đây, chúng tôi xin lược trích một phần bài viết “The Tao of Coffee: From Beans to Beauty” trên CNN.com để chia sẻ đến bạn đọc. (Xem toàn bộ bài trên CNN.com, truy cập link: https://sponsorcontent.cnn.com...)

7-1536x864.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên đã đồng hành cùng Hành Trình Từ Trái Tim do Trung Nguyên Legend tổ chức từ những ngày đầu tiên và luôn mong muốn quảng bá mô hình Trung Nguyên E-Coffee cùng Thiền cà phê ra với toàn cầu – Nguồn hình: CNN

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên được trao vương miện Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2021, trở thành người phụ nữ Việt Nam đầu tiên vinh dự nhận danh hiệu này. Đối với Thùy Tiên, chiếc vương miện không chỉ là một thành tựu cá nhân mà là cơ hội thay đổi cuộc đời, củng cố niềm tin của cô trong việc lan tỏa văn hóa Việt Nam ra thế giới. Theo Thùy Tiên: “Với đủ đam mê và kiên nhẫn, mọi thứ đều có thể”, và cô nhấn mạnh thêm “Hãy dám mơ ước”, “Hãy tin vào chính mình”.

Khát khao đưa Việt Nam ra thế giới của Thùy Tiên cũng được thể hiện rõ qua sự hợp tác với Trung Nguyên Legend, thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Trung Nguyên Legend đã có mặt tại hơn 100 quốc gia/vùng lãnh thổ, chinh phục các cường quốc hàng đầu Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Saudi Arabia, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á và châu Âu…

Chia sẻ với CNN, Hoa hậu Thùy Tiên bày tỏ sự ấn tượng và ngưỡng mộ với “những thành tựu của Trung Nguyên Legend trên hành trình lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam với thế giới. Họ không vì lợi ích riêng mà cho toàn bộ đất nước”. Trong nỗ lực phát triển văn hóa cà phê Việt Nam, Trung Nguyên Legend đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu đưa Buôn Ma Thuột, nơi khai sinh thương hiệu, trở thành “Thành phố cà phê của thế giới”./.

Bài liên quan
  • Trà sen Bách Diệp- tinh hoa ẩm thực của người Hà Nội
    Trà được coi là thức uống phổ biến của người Việt. Tuy nhiên, trong xã hội phong kiến xưa, mỗi giai tầng lại có những điều kiện và tiêu chuẩn khác nhau trong cách uống trà. Hàng chục loại trà độc đáo đã được cổ nhân tạo ra nhưng đứng ở vị trí hàng đầu, gắn với danh xưng “đệ nhất trà” thì trà sen Bách Diệp ở Tây Hồ (Hà Nội) được coi là tinh hoa ít nơi đâu có được.
(0) Bình luận
  • "Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá"
    Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty TNHH TMDV Viên An Group (VAG), đơn vị độc quyền thương hiệu Yi He Tang tại Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố chính sách nhượng quyền Yi He Tang Việt Nam năm 2025 với chủ đề Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá.
  • Hơn 600 món ngon ba miền tại Lễ hội Văn hóa ẩm thực TP. Hồ Chí Minh
    Tối 27-3, Lễ hội văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025 khai mạc tại khu du lịch Văn Thánh. Trong 4 ngày, từ 27 đến 30-3, lễ hội diễn ra với sự tham gia của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng 4-5 sao thuộc hệ thống Saigontourist Group tại TP.HCM và các tỉnh, thành trong cả nước.
  • Chả cá Lã Vọng là món ăn ngon nhất thế giới từ cá trắng
    Trong danh sách 100 món ăn ngon nhất thế giới từ cá trắng do cẩm nang ẩm thực thế giới - Taste Atlas - vừa công bố, món chả cá Lã Vọng của Việt Nam xếp ở vị trí đầu tiên, đạt 4,6/5 sao thang điểm đánh giá.
  • Thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2024
    Vừa qua, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2024.
  • Liên minh châu Âu (EU) giới thiệu chương trình “EU Good Food – Good Life" tại Hà Nội
    “Hãy tận hưởng hương vị cuộc sống trọn vẹn hơn!” là thông điệp của sự kiện “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) giới thiệu chiều 17/03, tại Thủ đô Hà Nội. Đây là chương trình diễn ra trong 3 năm từ 2024-2027, tại thị trường Hàn Quốc và Việt Nam.
  • Đặc sắc bún ốc phủ Tây Hồ
    Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon đã đi vào sách như: bánh tôm Hồ Tây, chả cá Lã Vọng, bánh cuốn Thanh Trì, phở cuốn, bún chả, bún riêu cua, nộm bò khô, bánh giò Đông Các… mà chỉ cần nhắc tên thôi đã nhớ đến nao lòng!
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cà Phê Đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO