Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ

Ly Ly| 24/08/2019 22:13

Tết Trung thu là một phong tục tập quán từ rất lâu đời và có ý nghĩa đối với người dân Việt Nam khắp nơi trên thế giới. Tết Trung Thu gắn liền với những câu chuyện thú vị về chú cuội, chị hằng, rước đèn, phá cỗ thưởng nguyệt, múa lân, múa rồng; về đoàn viên, sum họp,…

Dường như trong mỗi dịp này, chiếc bánh trung thu trở thành một phần không thể thiếu được trong mâm cổ trông trăng, trên bàn thờ dâng cúng tổ tiên của mỗi gia đình. Mọi người tìm mua bánh để tặng cha mẹ, người thân, khách hàng, nhân viên,… với ước vọng rằng chiếc bánh trung thu sẽ là những món quà mang ý nghĩa tinh thần to lớn thay cho những lời chúc may mắn, an lành, thịnh vượng, tài lộc, hạnh phúc dành cho nhau.

Suốt bề dày lịch sử hình thành và phát triển 60 năm qua là bấy nhiêu năm nhiều thế hệ những chiếc bánh thu Hải Hà tự hào xuất hiện trên mâm cỗ trông trăng, mâm cỗ đoàn viên của hàng triệu triệu gia đình người Việt Nam.

Theo dòng chảy của thời gian, bánh trung thu có nhiều thay đổi cả về hình thức, kiểu dángđể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, những chiếc bánh của Hải Hà vẫn luôn được lòng những khách hàng khó tính bởi uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm. 

Năm nay, Hải Hà cho ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu Hải Hà thông thường và dòng cao cấp đặc biệt bao gồm các loại hộp: Hộp An Khang, Hộp Đoàn Viên, Hộp Hưng Thịnh, Hộp Phú Quý, Hộp Hạnh Phúc, Hộp Tài Lộc, Hộp Như Ý, Hộp Hoàng Kim với hai loại bánh nướng và bánh dẻo đặc trưng. Cùng với thông điệp “Vui trọn vẹn, Ấm trung thu”, mỗi hộp bánh trung thu Hải Hà đều ẩn chứa những lời chúc, những lời nguyện cầu một niềm vui, niềm hạnh phúc, tài lộc viên mãn trọn vẹn sẽ đến với mỗi người nói chung và với khách hàng của Hải Hà nói riêng.
Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ
Bộ sưu tập bánh trung thu Hải Hà năm 2019

Với mẫu mã đang đa dạng, kiểu dáng sang trọng, màu sắc bắt mắt cùng chất lượng bánh hoàn hảo, những chiếc bánh trung thu Hải Hà hướng tới việc bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Bánh trung thu Hải Hà năm nay có những bước chuyển mình mới, vẫn là hương vị bánh trung thu truyền thống, tuy  nhiên công thức chế biến có sự cải tiến, giảm hàm lượng đường, bánh ít ngọt hơn, mềm hơn, dẻo hơn, mịn hơn,… không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Từ nguyên liệu sản xuất đầu vào của bánh trung thu luôn được Công ty CP bánh kẹo Hải Hà quản lý chặt chẽ, thẩm định nghiêm ngặt. Đến vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong sản xuất luôn được Ban lãnh đạo Công ty quan tâm hàng đầu. Công nghệ sản xuất bánh có sự kế thừa và phát huy tinh hoa truyền thống của công ty đồng thời kết hợp với máy móc hiện đại nhập khẩu, đảm bảo đặc biệt vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhất theo tiêu chuẩn GMP.

Chia sẽ về điều này, đại diên Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà, ông Nguyễn Thành Trung, Trưởng phòng Kế hoạch thị trường cho biết: “Bánh kẹo Hải Hà luôn tự hào thương hiệu bánh kẹo có thể nói là truyền thống lâu đời bậc nhất của người Tràng An, Hà Nội cũng như của ngành bánh kẹo Việt Nam trong 6 thập kỷ qua. Ban lãnh đạo công ty luôn xác định uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm là cái gốc nhằm tạo ra tính cạnh tranh đối với các  sản phẩm của mang thương hiệu Hải Hà, trong đó có sản phẩm bánh trung thu Hải Hà. Chúng tôi luôn luôn chú ý đến việc cải tiến chất lượng sản phẩm năm nay tốt hơn năm trước,…”

Bên cạnh đó, giá cả mỗi loại bánh trung thu Hải Hà cũng rất hợp lý. Công ty Bánh kẹo Hải Hà có hệ thống đại lý phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành của đất nước. Hình ảnh thương hiệu bánh kẹo Hải Hà từ lâu đã trở nên thân thương đối với nhiều người dân Việt Nam trên khắp mọi của đất nước. Nhờ vào lợi thế cạnh tranh đó, thị trường tiêu thụ của bánh trung thu Hải Hà có thể hướng phục vụ đông đảo mọi đối tượng tầng lớp nhân dân. Khách hàng dễ dàng nhận biết, tin tưởng, tin dùng bánh trung thu Hải Hà so với một số thương hiệu sản phẩm bánh trung thu mới khác trên thị trường hiện nay.

Nhờ vào những nỗ lực không mệt mỏi từ Ban lãnh đạo đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong công ty, bánh trung thu Hải Hà năm nay có bước tăng trưởng đột biến. Tính thời điểm ngày Tết trung thu đang cận kề, sản lượng bánh trung thu Hải Hà vượt kế hoạch tăng 60% , doanh thu tăng khoảng 65% so với cùng kỳ năm 2018. “Trung thu năm nay sẽ là một nay Hải Hà xác lập kỷ lục lớn, phá vỡ mọi kỷ lục mà bao nhiêu năm nay công ty chưa có được”, ông Nguyễn Thành Trung, Trưởng phòng Kế hoạch thị trường Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà cho biết.

Xin giới thiệu bộ sưu tập bánh trung tru Hải Hà năm 2019:
Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ

Hộp An Khang
Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ
Hộp Đoàn Viên
Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ
Hộp Hạnh Phúc
Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ
Hộp Như Ý
Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ
Hộp Phú Quý
Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ
Hộp Tài Lộc
Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ
Hộp Hoàng Kim
Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ
Hộp thường

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bánh trung thu Hải Hà - Ngọt ngào lời muốn ngỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO