Á hậu Tú Anh lên xe hoa: Mai Phương Thúy và em gái đến sớm dự lễ đón dâu

Theo Thương hiệu công luận| 23/07/2018 14:37

Tối nay 21/7, lễ cưới của Á hậu Tú Anh và hôn phu Phạm Gia Lộc được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới ở quận Long Biên (Hà Nội). Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng em gái đã dậy từ sớm để có mặt bên Á hậu Tú Anh trong ngày trọng đại.

Á hậu Tú Anh lên xe hoa: Mai Phương Thúy và em gái đến sớm dự lễ đón dâu

Lễ cưới của Tú Anh tổ chức vào tối nay 21/7.

Lễ đón dâu diễn ra vào 15h cùng ngày. Hoa hậu Mai Phương Thúy và em gái là hai trong số những khách mời thân thiết của cô dâu đã có mặt từ rất sớm.

Á hậu Tú Anh lên xe hoa: Mai Phương Thúy và em gái đến sớm dự lễ đón dâu

Mai Phương Thúy và em gái chuẩn bị từ sớm để dự cưới Tú Anh.

Mai Phương Thúy tiết lộ cô mất ngủ đến 3h sáng để kịp chuẩn bị, Mai Phương Thúy cùng em gái có mặt ở nhà Tú Anh để dự lễ đón dâu và sau đó là tiệc cưới.

Á hậu Tú Anh lên xe hoa: Mai Phương Thúy và em gái đến sớm dự lễ đón dâu

Mai Phương Thúy và mẹ của cô dâu Tú Anh. 

Trong danh sách dàn khách mời, ngoài Mai Phương Thúy còn có sự xuất hiện của những người đẹp thân thiết với cô dâu như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân, Á hậu Hoàng Anh. Một số nguồn tin cho biết nhiều khả năng Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng có mặt trong ngày trọng đại của Tú Anh.

Á hậu Tú Anh lên xe hoa: Mai Phương Thúy và em gái đến sớm dự lễ đón dâu

Nhẫn cưới Tú Anh khoe trên trang cá nhân Face book.

Trên trang Instagram, Tú Anh không giấu sự hồi hộp trước giờ hôn lễ. Cô vừa chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên chồng sắp cưới cùng những ca từ trong bài hát Có ai thương em như anh của Tóc Tiên.

“Làm gì có ai thương em như vậy, có ai vẫn luôn ở đây, đứng sau lưng em để những khi chơi vơi, mang bình yên chẳng mang gì xa xôi". Á hậu Tú Anh viết.

Á hậu Tú Anh lên xe hoa: Mai Phương Thúy và em gái đến sớm dự lễ đón dâu

Lễ cưới của Tú Anh tổ chức vào tối nay 21/7.

Tú Anh sinh năm 1993, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm 2012, cô đạt giải Á hậu Việt Nam. Sau khi đoạt giải, Tú Anh lấn sân biểu diễn thời trang.  

Về đời tư, Tú Anh từng vướng nghi vấn hẹn hò em trai BTV Ngọc Trinh hay doanh nhân Philip Nguyễn.

Tháng 10/2017, Tú Anh và Gia Lộc chính thức hẹn hò. Hôn phu kém Tú Anh một tuổi, hiện làm việc ở Bộ xây dựng. Họ thông báo lễ cưới vào tháng 6 vừa rồi. Trước đó vài tuần, Tú Anh cùng Gia Lộc đã chụp ảnh cưới ở Nha Trang.

(0) Bình luận
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Thiên anh hùng ca Điện Biên Phủ: Nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “là một mốc son chói lọi bằng vàng của lịch sử”. Góp vào chiến công vang dội ấy không thể không nhắc đến các văn nghệ sĩ - những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Nhìn lại thắng lợi vẻ vang của cuộc chiến tranh toàn dân này từ điểm nhìn 70 năm sau chiến thắng, có thể thấy rõ dấu ấn của văn học nghệ thuật viết về đề tài Điện Biên Phủ trải đều trên khắp các loại hình văn học nghệ thuật, từ văn chương cho đến âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, kiến trúc, điện ảnh…
  • Thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ: Nối dài âm hưởng bản hợp xướng anh hùng ca
    Bảy mươi năm qua, thơ về sự kiện Đại thắng Điện Biên Phủ có nhiều bài, được công bố trên báo, tạp chí, sách liên tiếp vào các năm 1954, 1955, 1956… sau đó được in chụm vào những dịp kỷ niệm năm chẵn: 1964, 1974, 1984, 1994, 2004, 2014 và năm nay bảy mươi năm - 2024.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Bà Nguyễn Thị Minh Hiền trúng cử Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa khóa XVII, nhiệm kỳ 2024-2029.
    Đại hội đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Đống Đa khóa XVII diễn ra thành công tốt đẹp với kết quả đã hiệp thương cử 65 ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam quận; hiệp thương cử Ban Thường trực gồm 5 ông bà và cử bà Nguyễn Thị Minh Hiền giữ chức danh Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận khóa XVII, nhiệm kỳ 2024-2029. Đại hội hiệp thương chọn cử 9 đại biểu chính thức đi dự Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP khóa XVIII nhiệm kỳ 2024 – 2029.
  • Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu Đảng tại huyện Mê Linh
    Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, ngày 16/5, lãnh đạo Thành phố Hà Nội đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành tại huyện Mê Linh.
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Tú Anh lên xe hoa: Mai Phương Thúy và em gái đến sớm dự lễ đón dâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO