8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

2 Sao| 03/02/2010 10:32

Mặc dù Tết Tây không phải là  một dịp lễ truyửn thống nhưng nó đã dần trở thà nh thói quen, một dịp để bạn bè, gia đình tụ họp và  thời gian cho những buổi tiệc đông vui, nhộn nhịp.

Bạn có muốn mình trở thà nh tâm điểm của bữa tiệc và  bừng sáng mỗi khi xuất hiện? Bạn đã sẵn sà ng để tửa sáng?

Nếu bạn trung thà nh với kiểu trang điểm tự nhiên và  không cảm thấy khó chịu với gương mặt bự phấn, bạn có thể áp dụng phương pháp nà y cho những lần trang điểm và o buổi tối, hoặc tại những không gian nhiửu ánh đèn. Những hướng dẫn hữu ích dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn những bí quyết trang điểm cho một gương mặt đẹp và  nổi bật trong những buổi tiệc đầu năm mới nà y.

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

Аiểm chủ chốt và  khác biệt giữa trang điểm dạ tiệc và  trang điểm thông thường ở hai điểm: trang điểm buổi tối nhấn mạnh và o cách là m sáng khuôn mặt và  cách trang điểm vùng mắt.

Sau khi hoà n thà nh các bước kem lót, kem nửn và  phấn phủ bạn cần tập trung và o công đoạn trang điểm mắt và  đánh sáng gương mặt.

Bước 1: Аánh sáng khuôn mặt dùng phấn highlight cho các khu vực bầu mắt, khu vực thái dương và  vùng xương ức trước ngực. Bạn dùng phấn phủ kín vùng bầu mắt, sau đó dùng chổi cỡ vừa phủ một và i đường chạy vòng từ trên khu vực thái dương xuống gần gò má và  phủ qua khu dưới cổ sẽ rất thích hợp cho những chiếc áo cổ khoét sâu. Và  bạn cũng đừng quên phủ nhẹ một lượt hightlight cho vùng chữ T trên khuôn mặt sau khi hoà n thiện các bước trang điểm.

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

Bước 2: Vẽ line mắt sử­ dụng mà u nước. Bạn sử­ dụng chổi kẻ mắt có phần đầu ngang và  bẹt, chấm nhẹ và o nước trước khi lấy mà u từ liquid liner. Bạn kẻ đửu tay và  chậm rãi kéo dà i và  hất lên nhẹ nhà ng ở phần đuôi mắt.

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

Bước 3: Dùng mà u mắt nhũ phủ cho vòng mắt tại vùng khóe mắt, đường nếp vùng bầu mắt để tạo ánh mắt lấp lánh và  thu hút.

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

Bước 4: Chuốt mascara. Sử­ dụng đầu mascara dà y, chuốt theo hình zich zắc từ chân cho đến ngọn mi, sau đó dùng lược mà y chải mi để mi tách rời nhau không bị bết. Bạn nhớ dùng mascara cho cả mi dưới để tạo cảm giác mắt to và  tròn hơn.

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

Bước 5: Dùng chổi cỡ lớn phủ má hồng. Bạn mỉm cười để căn khu vực cần phủ phấn, lấy mốc là  đường từ khóe miệng vòng lên thái dương. Mà u phấn má cần phù hợp và  cùng tông mà u với mà u mắt và  son môi, mà u hồng sen phù hợp cho những cô nà ng dễ thương đáng yêu, hồng cam cho những cô nà ng nhẹ nhà ng và  cam đồng dà nh cho những bạn gái thích sự mới mẻ.

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

Bước 6: Dùng son hoà n thiện bước trang điểm. Bạn cần phải tửa sáng vì vậy son bóng là  cực kử³ quan trọng. Sau khi dùng son lử³ để tạo tông mà u chính và  chống trôi, bạn dùng son bóng có nhũ cho thêm lấp lánh. Một lưu ý khi tô son là  bạn nên tô phần môi dưới nhạt hơn hoặc có thể dùng mà u cùng tông nhưng tươi và  sáng hơn môi trên tạo hiệu quả cho đôi môi căng mọng.

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới

Vậy là  bạn đã hoà n thà nh các bước trang điểm chỉ trong 8 phút, đã đến lúc bạn chỉnh trang lại một chút ở trang phục, thêm một chút nước hoa và  cùng hòa mình và  dòng người tưng bừng chử đón năm mới đến! Chúc bạn một ngà y nhiửu niửm vui!

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
8 phút trang điểm tỏa sáng chào năm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO