Du lịch bốn phương

Việt Nam là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm bằng xe máy ở khu vực Đông Nam Á

Ngân Hà (t/h) 17:51 12/06/2023

Vừa qua, trang báo điện tử TravelDailyNews khu vực châu Á và Thái Bình Dương đã đề xuất Việt Nam là điểm đến tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích trải nghiệm bằng xe máy ở khu vực Đông Nam Á.

Theo Travel Daily News, đất nước Việt Nam sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nền văn hóa đa sắc màu, với những hình ảnh tương phản thú vị giữa những thành phố nhộn nhịp với những vùng quê thanh bình, bãi biển hoang sơ và ngọn núi hiểm trở… Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm cuộc sống và cảnh sắc Việt Nam khi lái xe máy chạy dọc đất nước.

phuot-da-nang-hoi-an-b.jpg

Đường mòn Hồ Chí Minh được đánh giá là tuyến đường nổi tiếng nhất và phù hợp nhất cho những tín đồ phượt xe máy. Quãng đường dài khoảng 2.000 km đưa du khách chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của Việt Nam vào hàng đẹp nhất ở Đông Nam Á, từ những cánh rừng rậm rạp tới những ngọn núi đồ sộ cao chót vót, từ những địa danh chiến trường xưa đến những thành phố náo nhiệt… Tất cả đều hội tụ trên tuyến đường này.

Đến với những vùng miền núi, với sự hỗ trợ của hướng dẫn viên, du khách sẽ có cơ hội thăm những ngôi làng truyền thống của người dân tộc thiểu số như Hmông, Dao… tìm hiểu về đời sống sinh hoạt của người dân, thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn. Bên cạnh đó, đừng quên trải nghiệm những cung đường đèo, đường núi tuyệt đẹp và ngằm nhìn cảnh sắc thiên nhiên xung quanh từ trên cao.

hinh-2-841.jpg

Nếu đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn cùng những trải nghiệm khó quên, thì chuyến đi phượt bằng xe máy khắp Việt Nam sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách. 

Bên cạnh Việt Nam, chuyên trang còn giới thiệu các điểm đến tuyệt vời ở Đông Nam Á cho các tín đồ du lịch bằng xe máy như Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanmar...

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hà Nội tự hào và noi gương đồng chí Đào Duy Tùng, quyết tâm xây dựng Thủ đô “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”
    Đó là khẳng định của đồng chí Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội tại cuộc Hội thảo khoa học “Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng” diễn ra chiều ngày 10/5 tại Huyện ủy – UBND huyện Đông Anh (TP. Hà Nội). Hội thảo là hoạt động hướng tới Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 - 20/5/2024).
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • Truyền thống quê hương, gia đình đã hun đúc hình thành nhân cách, chí hướng cách mạng của đồng chí Đào Duy Tùng
    Tham luận tại Hội thảo khoa học “Đồng chí Đào Duy Tùng - Người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng”, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Đào Xuân Dũng, cho biết, truyền thống quê hương, gia đình đã hun đúc hình thành nhân cách, chí hướng cách mạng của đồng chí Đào Duy Tùng.
  • Lan tỏa mô hình “Bữa cơm công đoàn” tại 15 doanh nghiệp huyện Đan Phượng
    Đây là hoạt động thiết thực chăm lo cho người lao động trong Tháng Công nhân năm 2024, LĐLĐ huyện Đan Phượng tổ chức chương trình "Bữa cơm công đoàn, cảm ơn người lao động" tại một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam là điểm đến tuyệt vời để trải nghiệm bằng xe máy ở khu vực Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO