V-League Vòng 17: Hoà ng Anh Gia Lai đối diện nguy cơ bét bảng

Đăng Chung - Nam Sơn| 19/07/2015 10:05

NHN Online - Nếu trong chiửu nay (19/7) HAGL nhận thêm thất bại, rất có thể sẽ phải xuống vị trí cuối cùng và  cà ng gần với việc xuống hạng.Hoà ng Anh Gia Lai, XSKT Cần Thơ, Аồng Nai là  ba đội bóng đang có điểm số khá sát nhau và  đang đứng ở ba vị trí cuối BXH.

11 trận liên tiếp không thắng là  điửu mà  Hoà ng Anh Gia Lai khiến NHM nhớ đến ở thời điểm hiện tại. Ở vòng 17 V-League, HAGL lại tiếp tục gặp đối thủ mạnh là  B.Bình Dương. Dù thi đấu trên sân nhà  Pleiku, nhưng sẽ không thể lạc quan để nghĩ rằng HALG có thể có được điểm số trước B.Bình Dương. Ở vòng đấu trước, đội quân của HLV Mai Аức Chung đã bất ngử bị thua trước Sanna Khánh Hoà  BVN nên đà nh chấp nhận mất vị trí nhất bảng và o tay FLC Thanh Hoá. Chính vì thế, trước một đối thủ kém hơn như HAGL, chắc chắn đội bóng đất Thủ sẽ quyết tâm già nh trọn ba điểm.

Lứa cầu thủ trẻ của Hoà ng Anh Gia Lai đã mất sự tự tin sau chuỗi trận liên tiếp không thắng, điửu đó đã được chính HLV Guillaume Graechen thừa nhận. May mắn cho họ là  ông bầu Аức vẫn lớn tiếng khẳng định trên một tử báo Bọn nhử thua nhiửu nhưng tôi vẫn vui vì lối chơi đẹp có bản sắc của chúng nó tạo ra sự khác biệt ở V-League và  có xuống hạng thì để xuống hạng.

Hoà ng Anh Gia Lai có nguy cơ xuống cuối BXH sau vòng 17 V-League

Cùng có 10 điểm sau 16 vòng đấu như HAGL nhưng kém hơn vử chỉ số phụ, Аồng Nai đang giữ vị trí "nhất BXH từ dưới lên". Nhưng đối thủ ở vòng 17 của Аồng Nai nhẹ ký hơn của HAGL, đó là  SHB Đà  Nẵng. Thà y trò HLV Lê Huử³nh Аức đang trong tình trạng thi đấu không ổn định và  hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Nếu qua mặt được đội bóng sông Hà n, có thể Аồng Nai sẽ có thêm chút cơ hội trụ hạng mùa giải nà y.

Cũng nằm trong top 3 đội cuối bảng, XSKT Cần Thơ thực sự gặp khó khăn khi đón tiếp Hà  Nội T&T trên sân nhà . Ở trận lượt đi, đội bóng xứ Tây Аô đã phải nhận thất bại 1-4 trên sân Hà ng Аẫy. Dù có mong muốn trả nợ trong trận lượt vử thì cũng khó cho XSKT Cần Thơ bởi Hà  Nội T&T có phong độ thi đấu rất tốt với 4 trận thắng liên tiếp, trong đó có trận thắng đậm 7-0 trước Аồng Tháp ở vòng 16. HLV Vũ Quang Bảo đã từ Thanh Hoá vử là m GАKT của XSKT Cần Thơ và  rất có thể vị HLV già u kinh nghiệm sẽ giúp được cho đội bóng nà y cải thiện thà nh tích ở lượt vử.

Ở nhóm top đầu, FLC Thanh Hoá đang tưng bừng khí thế sau khi có được vị trí nhất bảng từ tay B.Bình Dương. Аội bóng xứ Thanh sau khi được chuyển giao vử tay tập đoà n FLC đã có sự đầu tư tà i chính khá dồi dà o. Mọi khúc mắc vử tà i chính đươc giải quyết nhanh chóng, khoản tiửn thưởng mỗi trận thắng đã lên con số 500 triệu đồng. Аiửu đó là  sự khích lệ lớn đối với các thà nh viên đội bóng và  các cầu thủ khi ra sân đã thi đấu máu lử­a với quyết tâm cao nhất.

FLC Thanh Hoá hiện đang có tổng điểm là  34, hơn B.Bình Dương 2 điểm. Ở vòng 17, đối thủ của FLC Thanh Hoá là  Đồng Tâm Long An nên họ sẽ phải thực sự nỗ lực nếu muốn tiếp tục giữ chắc ngôi đầu và  gia tăng khoảng cách với B.Bình Dương.

Lịch thi đấu và  THTT vòng 17 V-League:

Ngà yGiửCLB-CLBSânTHTT
19/716h30Аồng Tháp - Hải PhòngCao LãnhTHАT (VTC3, VPF
16h30XSKT Cần Thơ - Hà  Nội T&TCần ThơTHTPCT (VPF)
16h30Аồng Tâm Long An- FLC Thanh HoáLong AnLA34 (VPF, TTV)
17hSanna Khánh Hoà  BVN- QNK Quảng NamKhánh Hoà Khánh Hoà  Radio
17hHoà ng Anh Gia Lai “ Becamex Bình DươngPleikuTHGL (BTV2, VPF)
17hSHB Đà  Nẵng - Аồng NaiChi LăngDRT2 (VPF)
17h30Sông Lam Nghệ An - Than Quảng NinhVinhVTV6 (BАTV, VPF, NTV, VOV2)
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Lan tỏa tinh thần yêu chuộng hòa bình, đoàn kết, phát triển của tuổi trẻ Thủ đô
    Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong năm 2024, UBND Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức “Festival Thanh niên quốc tế lần thứ III năm 2024” với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn thể hiện tinh thần yêu chuộng hoà bình, đoàn kết, hữu nghị và phát triển của tuổi trẻ Thủ đô.
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Lấp lánh gốm sứ Bát Tràng
    “Trước khi về, nhớ sang Bát Tràng mua cho mẹ bộ bát đĩa nhé!”. Nghe lời dặn của mẹ, ký ức một thuở hiện về và nỗi nhớ căn nhà kỷ niệm cứ xốn xang trong tôi. Nơi đó có mẹ đang móm mém mỉm cười chờ tôi. Thấy con về, nhất định mẹ sẽ hỏi “Có sang Bát Tràng không?”. Tôi sẽ đùa “Nhà thiếu gì bát đĩa mà mẹ cứ phải Bát Tràng!”. Mẹ sẽ mắng yêu “Đấy là tôi dặn mua sắm cho anh em anh đấy chứ. Thi thoảng các con về đây ăn uống đầy nhà đầy cửa không vui sao!”... Càng nghĩ, ký ức càng cuộn lên khôn nguôi, trong đó có những hình ảnh rất quen thuộc trong nhà tôi – một gia đình miền núi nhưng đậm đặc hơi hướng một miền đất đồng bằng nổi tiếng - Bát Tràng.
  • Vinamilk & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam lần thứ 17 thêm nhiều bữa có sữa cho trẻ em
    Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.
Đừng bỏ lỡ
V-League Vòng 17: Hoà ng Anh Gia Lai đối diện nguy cơ bét bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO