Thời trang

Tuần này mặc gì: "Học lỏm" bí quyết cưa tuổi của mỹ nhân xứ Hàn

Phương Anh 16:05 23/02/2023

Những mỹ nhân xứ Hàn không chỉ có bí quyết chăm sóc da, làm đẹp dáng, mà gu thời trang ấn tượng cũng là một trong những chủ đề hot mà phái đẹp luôn muốn học theo.

Màn ảnh Hàn Quốc không thiếu những nhân vật có tủ đồ "cưa sừng làm nghé" hot xình xịch khiến phái đẹp nhiều quốc gia phải săn lùng. Nhất là khi những xu hướng này được những mỹ nhân đình đám lăng xê thì lại càng trở nên ấn tượng. Chỉ cần điểm sơ qua một vài cái tên là chị em đã có “cả rổ” công thức để lên đồ trẻ hoá cho một tuần, không chỉ tôn dáng, giấu nhẹm tuổi tác mà còn đa dạng phong cách, mỗi ngày một style.

Thứ Hai: Quý cô công sở thanh lịch như Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là một trong những tường thành nhan sắc đình đám của Hàn Quốc. Trong "Now we are breaking up", nữ diễn viên không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình, mà còn khiến khán giả điêu đứng với gu thời trang “cưa tuổi” thành công. Vào vai nhà thiết kế thời trang tài năng, cô nàng cũng khoác lên mình những thiết kế nâng tầm thời trang công sở đầy tinh tế và nhã nhặn.

tuan-nay-mac-gi-hoc-lom-bi-quyet-cua-tuoi-cua-chi-dai-xu-kim-chi-u40-cung-thanh-thieu-nu-1-1676814326-987-width780height624.png

Dễ thấy, dù chỉ theo đuổi bảng màu trung tính như trắng, đen, beige,... mỹ nhân họ Song vẫn nổi bần bật. Một số mẫu đồ cô diện có thể kể đến như thiết kế sơ mi, blazer cách điệu, có những chi tiết cổ áo, tay lạ mắt, cũng như cách layer đầy khéo léo. Ví dụ, để giúp áo sơ mi bớt nhàm chán, cô nàng buộc thêm áo cardigan như khăn cổ, hay mặc thêm đầm ống bên ngoài tạo điểm nhấn.

Thứ Ba: Cô nàng ngọt ngào như Shin Min-ah

Ai từng mê đắm bộ phim chữa lành "Hometown cha-cha-cha" hẳn cũng từng choáng ngợp trước bộ sưu tập túi xách đắt đỏ và phong cách dát đồ hiệu của nàng nha sĩ. Khoan bàn đến giá tiền, cách phối hợp tone màu và kiểu dáng đậm chất "bánh bèo" đã giúp Shin Min-ah như trẻ ra chục tuổi.

tuan-nay-mac-gi-hoc-lom-bi-quyet-cua-tuoi-cua-chi-dai-xu-kim-chi-u40-cung-thanh-thieu-nu-2-1676814327-500-width780height624.png

Cô nàng chuộng những thiết kế đầm mang tone nóng như tím, hồng, đỏ, cộng thêm chi tiết tay bồng xoè làm nổi bật vòng eo thon gọn. Với những outfit nhẹ nhàng trung tính, cô nàng sẽ nhấn nhá bằng túi xách bản to nổi bật, mang màu sắc tươi tắn.

Thứ Tư: "Chị đẹp" thanh lịch quý phái như Son Ye-jin

Trong bộ phim "Ba Mươi Chín", Son Ye-jin có mối tình màn ảnh với nam diễn viên kém tuổi, nên phong cách của người đẹp cũng đòi hỏi độ trẻ trung nhất định. Không phù phiếm sang chảnh như thời "Hạ cánh nơi anh", bà xã Hyun Bin vẫn nhận được lời khen với lối mix match mang tới cảm giác phóng khoáng, sành điệu.

tuan-nay-mac-gi-hoc-lom-bi-quyet-cua-tuoi-cua-chi-dai-xu-kim-chi-u40-cung-thanh-thieu-nu-3-1676814327-251-width780height624.png

Cô nàng tích cực lăng xê những mẫu áo blouse, áo len màu pastel cực kỳ ngọt ngào, nhưng vẫn tối giản trong thiết kế và phối màu để tránh rườm rà. Sự tinh tế đáng học hỏi của cô còn thể hiện ở những thiết kế trễ vai hững hờ, hay áo sơ mi thả cúc tạo hiệu ứng "nửa kín nửa hở".

Thứ Năm: Nàng thơ cổ điển như Gong Hyo Jin

Quen mắt với những vai diễn chân dài sành điệu ở thành thị, một "gái quê" Gong Hyo Jin chân chất mộc mạc lại khiến khán giả phải nhớ mãi không quên. Vào vai bà mẹ đơn thân phải lòng anh cảnh sát trẻ tuổi, Gong Hyo Jin đã thuyết phục người xem với tủ đồ đậm chất retro của mình.

tuan-nay-mac-gi-hoc-lom-bi-quyet-cua-tuoi-cua-chi-dai-xu-kim-chi-u40-cung-thanh-thieu-nu-4-1676814328-242-width780height624.png

Từ đầm dài chấm bi cho đến áo gile phối quần short, cô nàng đã mang đến nét trẻ trung trong lối ăn diện thoải mái. Điển hình là những mẫu quần yếm, váy yếm vốn dành cho hội thiếu nữ, nhưng khi lên người cô lại rất "mượt", nhất là khi cô khéo phối cùng các kiểu mũ vàng đáng yêu, hay túi xách đeo chéo mini năng động.

Thứ Sáu: Thiếu nữ năng động, tươi trẻ như Han Hyo Joo

Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ sở Kim Chi luôn khiến nhiều người phải bất ngờ khi có số tuổi thật chạm mốc 35 khác xa vẻ ngoài. Nhờ vào lối ăn mặc bất chấp tuổi tác của mình, Han Hyo Joo có thể vào vai trẻ hơn cả chục tuổi, hay có những mối tình chị em qua màn ảnh cũng chẳng thành vấn đề.

tuan-nay-mac-gi-hoc-lom-bi-quyet-cua-tuoi-cua-chi-dai-xu-kim-chi-u40-cung-thanh-thieu-nu-5-1676814329-814-width780height624.png

Trong series "Happiness", cô nàng như tua ngược thời gian trở thành thiếu nữ với quần jeans ống rộng thùng thình, áo sơ mi khoác ngoài trẻ trung và cả hoodie có mũ đầy bụi bặm. Với hội ưa vận động, bắt chước Han Hyo Joo diện cả set đồ nỉ hay quần short free size cũng sẽ là tips hack tuổi mà vẫn đảm bảo độ thoải mái.

Thứ Bảy: Rực rỡ đầy sức sống như Jeon Do Yeon

tuan-nay-mac-gi-hoc-lom-bi-quyet-cua-tuoi-cua-chi-dai-xu-kim-chi-u40-cung-thanh-thieu-nu-6-1676814330-720-width780height624.png

Gây bùng nổ với "Khoá học yêu cấp tốc" trong thời gian gần đây, ảnh hậu Cannes Jeon Do Yeon quả thật xứng danh chị đại của phong cách cưa tuổi khi đã ở tuổi 49. Đảm nhiệm nhân vật lần đầu biết yêu, Jeon Do Yeon vẫn toả ra năng lượng tích cực qua những chiếc áo sơ mi hoa lá, mang tone màu nổi bần bật. Tủ đồ của nữ diễn viên phần lớn là áo gile thêu hoa, áo cardigan hoạ tiết hoa nhí hay áo cổ bèo, tay bèo kiểu cách. Một điểm cộng đáng khen cho Jeon Do Yeon là để ý đến cả những tiểu tiết như khăn lụa buộc tóc, khiến cho outfit thêm phần cuốn hút, trẻ trung.

Chủ Nhật: Yêu nữ hàng hiệu sang chảnh, đầy khí chất như Seo Ye Ji

Không có ai hợp với một ngày Chủ Nhật "bung xoã" hơn chị đại Seo Ye Ji trong "Điên thì có sao". Những bộ cánh lộng lẫy, cầu kỳ này đã từng khiến các tín đồ thời trang phải ngóng chờ từng tập, “phát sốt” tìm mua bằng được những mẫu mà cô nàng chưng diện.

tuan-nay-mac-gi-hoc-lom-bi-quyet-cua-tuoi-cua-chi-dai-xu-kim-chi-u40-cung-thanh-thieu-nu-7-1676814331-389-width780height624.png

Seo Ye Ji thể hiện đúng chuẩn phong cách của một công chúa phương Tây, với áo tay bồng thật to nhưng chiết eo, với đầm dáng chữ A xoè nhiều tầng nhiều lớp. Ngoài váy áo điệu đà, cô nàng còn cực kỳ mê đắm kính mát to bản, bông tai size lớn hay những kiểu dáng thắt lưng độc lạ cho bộ cánh vốn hút mắt này còn ấn tượng hơn.

Bài liên quan
  • Tủ đồ công sở đậm chất “dâu hào môn” của Quỳnh Lương
    Bên cạnh sức nóng từ bộ phim “Đừng làm mẹ cáu”, thời trang của diễn viên Quỳnh Lương đang trở thành chủ đề khiến chị em bàn tán rôm rả, khán giả không hết lời khen ngợi trang phục cùng cách phối đồ khéo léo, tinh tế của “nàng dâu hào môn” này.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Tuần này mặc gì: "Học lỏm" bí quyết cưa tuổi của mỹ nhân xứ Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO