Hoa hậu Hoàn vũ Canada diện thiết kế chim công của NTK Việt Nam

Kim Thoa (T/h)| 14/01/2023 10:37

Tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71, Hoa hậu Hoàn vũ Canada - Amelia Tu - chọn thiết kế của Thế Huy và Hải Long trình diễn trang phục dạ hội trong bán kết Miss Universe.

image4-1474.jpeg
Hoa hậu Hoàn vũ Canada diện thiết kế chim công của NTK Việt Nam

Theo chia sẻ của hai nhà thiết kế Việt, bộ váy của người đẹp gốc Á được lấy cảm hứng từ loài chim khổng tước vốn là biểu tượng của sự thịnh vượng, thể hiện vẻ đẹp quý phái của phụ nữ Á Đông.

Điểm đặc biệt của chiếc váy chính là phần lông vũ được đính kết đối xứng, khéo léo ôm từ thân xuống chân. Đây là những chiếc lông được lấy từ chim đà điểu, trải qua nhiều khâu xử lý sau đó được hai nhà thiết kế tách nhỏ từng sợi lông thành các mảnh riêng lẻ và kết lại một lần nữa theo dáng uốn lượn của chim khổng tước.

Để tăng thêm sức hút, Thế Huy và Hải Long đính khoảng 1.000 viên pha lê lớn nhỏ khác nhau. Mỗi khi Hoa hậu Hoàn vũ Canada sải bước, thiết kế sẽ tỏa sáng lấp lánh theo di chuyển của cô. 

Theo hai nhà thiết kế, đây là một trong những mẫu váy cầu kỳ nhất họ từng thực hiện. Họ không muốn phụ niềm tin của Amelia Tu và cộng đồng fan sắc đẹp Canada. 

"Ê-kíp của Amelia Tu rất kỹ tính, khó chiều. Chúng tôi phải trao đổi gần 1 năm mới đi đến thống nhất về thiết kế váy này. Sau đó, chúng tôi mất thêm 2 tháng thực hiện, trong khi những mẫu váy thường chỉ cần vài tuần để hoàn thành", Thế Huy và Hải Long nói.

Hai nhà thiết kế Việt cùng ê-kíp làm xuyên đêm trong 2 tháng để kịp tiến độ. Sau đó, cả hai sang Canada giúp hoa hậu thử váy, hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. 

Amelia Tu (21 tuổi) là vũ công và nhà hoạt động môi trường người Canada gốc Hoa. Cô đến từ Vancove (British Columbia, Canada), hiện theo học chuyên ngành Sinh học và Kinh doanh tại ĐH California, Berkeley. Trước khi trở thành Hoa hậu hoàn vũ Canada, người đẹp từng giành chiến thắng một cuộc thi nhan sắc ở bang Oregon (Mỹ).

Miss Universe lần thứ 71 diễn ra tại New Orleans, Mỹ, chung kết vào ngày 14/1. Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu, người Ấn Độ, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Hoàn vũ Canada diện thiết kế chim công của NTK Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO