Gu thời trang của “ tổng tài” Mạnh Trường trong “Đừng nói khi yêu”

Lệ Quyên| 11/02/2023 08:24

Sau khi có mặt trong hàng loạt bộ phim truyền hình và gây dựng sự nghiệp thành công, Mạnh Trường giờ đây đã trở thành cái tên vô cùng quen thuộc với khán giả. Qua những diễn xuất ấn tượng tại "Hương vị tình thân", nam diễn viên bất ngờ trở lại với bộ phim "Đừng nói khi yêu" sau 1 năm vắng bóng.

manh-truong-1(1).jpg
Mạnh Trường là diễn viên được yêu mến của Vbiz

Dù đã là ông bố 3 con, nhưng với sự trẻ trung, luôn biết làm mới mình, làm mới trong từng vai diễn, Mạnh Trường đã nhận được sự tín nhiệm và lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Bùi Tiến Huy. Trong bộ phim lần này, anh đảm nhận vai Quy. Khá giống với "Hương vị tình thân", Quy trong "Đừng nói khi yêu" là một doanh nhân thành đạt, điển trai và thuộc hình mẫu tổng tài được hội chị em mê mẩn. Cùng vào vai soái ca nhưng dễ thấy, bên cạnh vai diễn, từ phong cách đến phong độ của Mạnh Trường đều đã có nhiều điểm thay đổi.

manh-truong-2.jpg
Dù đã là ông bố 3 con, Mạnh Trường vẫn rất điển trai và phong độ

Trong bộ phim Hương vị tình thân, style của Mạnh Trường (thủ vai Long) phân biệt rất rõ ràng khi ở nhà và ra đường. Có thể thấy, khi ở nhà, anh chàng thường diện những chiếc áo thun đơn giản để thoải mái nhất có thể. Dù vậy, ngoại hình của Mạnh Trường vẫn chẳng hề bị chìm mà ngược lại còn tạo được một hình ảnh mới cho khán giả. Đến khi ra đường, Mạnh Trường lại khoác lên mình những bộ vest cực kì lịch lãm, rất ra dáng "Shark Long". Lúc này, hình ảnh của nam diễn viên lại có phần nghiêm túc, ngầu hơn so với bình thường.

manh-truong-3.jpg
Vest là một trong  những trang phục Mạnh Trường ưu ái sử dụng
manh-truong-4.jpg
manh-truong-5.jpg
Mạnh Trường đầu tư nhiều trang phục cho " Đừng nói khi yêu"
manh-truong-6.jpg
Với phong cách thời trang lịch lãm trong "Đừng nói khi yêu"
manh-truong-7.jpg
Hình ảnh Mạnh Trường khỏe khoắn, năng động hơn trong "Đừng nói khi yêu"
manh-truong-8.jpg
Hình ảnh Mạnh Trường khỏe khoắn, năng động hơn trong "Đừng nói khi yêu"

Đối với Quy trong "Đừng nói khi yêu", dù mới chỉ trải qua 6 tập phim nhưng dễ thấy, Mạnh Trường đã đa dạng hóa phong cách của bản thân. Anh đã đầu tư hơn cho trang phục và không còn bị soi ra những bộ đồ được mặc đi mặc lại nhiều lần. Hình ảnh của Mạnh Trường trông cũng có phần mạnh mẽ, khỏe khoắn và năng động hơn so với "Shark Long". Với lợi thế ngoại hình của bản thân cùng cách ăn mặc rất có gu, nam diễn viên luôn nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Bài liên quan
  • Bí kíp mặc đẹp từ thời trang của MC Mai Ngọc -  ngọc nữ VTV
    Vốn được biết đến là ngọc nữ của VTV, MC Mai Ngọc không chỉ ghi điểm trong mắt khán giả xem đài bởi vóc dáng quyến rũ, giọng nói truyền cảm hay gương mặt xinh đẹp, mà còn có một gout thời trang công sở nữ tính, thanh lịch không kém phần tinh tế.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Tùng Dương hát "Cánh chim Phượng hoàng" tôn vinh phụ nữ Việt Nam
    Chiều 17-6, tại Hà Nội, ca sĩ Tùng Dương đã ra mắt MV "Cánh chim phượng hoàng" như một món quà đặc biệt để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam.
  • Dự thảo Luật Di sản văn hóa (sửa đổi): Mở lối để cổ vật, di vật hồi hương
    Điểm mới tại Dự thảo Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), đó là Dự thảo Luật đã có các quy định, điều khoản khuyến khích các tổ chức, cá nhân đưa cổ vật hồi hương, cũng như không để “chảy máu” cổ vật, di vật. Những quy định này góp phần xây dựng, phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.
  • Chuyển đổi số tại Hà Nội: Tư duy sáng tạo - Hiệu quả thực chất
    Với sự chỉ đạo sát sao của Thành ủy, UBND Thành phố Hà Nội về chuyển đổi số để xây dựng thành phố thông minh theo mục tiêu Thành ủy đặt ra tại Nghị quyết số 18-NQ/TU; các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội đã hành động quyết liệt, đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt được nhiều kết quả tích cực.
  • Người trồng sen hồ Tây vào mùa thu hoạch
    Hoa sen trồng ở hồ Tây từ lâu đã nổi tiếng bởi cả màu sắc lẫn hương thơm. Trong đời sống văn hóa, tinh thần của người Hà Nội, hoa sen ở hồ Tây thuộc quận Tây Hồ luôn có một vị trí trang trọng, góp phần không nhỏ tạo nên cái "chất" rất riêng của Hà Nội mỗi độ tháng 6 về.
  • Phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045
    Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 509/QĐ-TTg về phê duyệt Quy hoạch hệ thống du lịch thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045.
  • Ra mắt Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn
    Bảo tàng Trang sức 54 dân tộc Việt Nam và Bảo tàng Hoàng cung triều Nguyễn là hai bảo tàng tư nhân nằm trong hệ thống Bảo tàng Đỗ Hùng, tọa lạc tại số 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM.
  • [Podcast] Truyện ngắn: Bến đợi
    Truyện ngắn Bến đợi là tác phẩm đầu tay của tác giả Bùi Duy Phong. Tác phẩm Bến đợi là câu chuyện cảm động kể về sự yêu thương, đùm bọc của người dân làng chài nghèo dành cho cô giáo Linh, từ xa tới đây dạy học và tình cảm, sự cưu mang, đùm bọc của bác sĩ Toàn dành cho cô giáo cũ của mình cùng với đứa cháu ngoại bệnh tật khi họ gặp lại nhau trong bệnh viện sau nhiều năm bặt tin.
  • Triển lãm nghệ thuật 1001 rùa biển bằng gốm với tên gọi “Phiêu” đến với công chúng
    Sáng 15/6, tại Hà Nội, Triển lãm "1001 rùa biển bằng gốm" của nghệ sĩ Cao Thanh Thà đã gây ấn tượng đặc biệt với người xem bởi mỗi tác phẩm của chị đều là độc bản.
  • Lật Mặt 7 ra mắt ở Mỹ, chiếu tại 270 cụm rạp ở nước ngoài
    "Lật mặt 7: Một điều ước" vừa tổ chức buổi họp báo đặc biệt, chính thức khởi chiếu tại Mỹ. Trước đó, thông tin "Lật mặt 7" chiếu tại thị trường quốc tế khiến khán giả vô cùng háo hức. Đây cũng là phim Việt đầu tiên chiếu cùng lúc tại 3 châu lục Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Úc, mở chiếu 40/50 tiểu bang ở Mỹ và mở bán vé trên 270 cụm rạp tại 12 quốc gia trên thế giới.
  • Quận Ba Đình: Lan tỏa sâu rộng phong trào thi đua "Dân vận khéo"
    Ngay sau khi Quận ủy Ba Đình có kế hoạch tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” quận Ba Đình năm 2024, Đảng ủy 14 phường trên địa bàn đã triển khai hội thi đến các chi bộ, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), các tổ chức chính trị - xã hội, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị rộng khắp trong quận về công tác dân vận.
Gu thời trang của “ tổng tài” Mạnh Trường trong “Đừng nói khi yêu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO