Giáo dục

Trường Quốc tế trao 10 suất học bổng 'Chân trời mới' cho sinh viên khó khăn

Mạnh Hà 06:27 27/07/2023

Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội trao 10 suất học bổng "Chân trời mới", miễn phí 100% học phí toàn bộ khoá học, tương đương 200 triệu đồng.

Chương trình dành cho học sinh THPT có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, được thông tin và truyền thông từ các chương trình, quỹ từ thiện, tổ chức uy tín. Học sinh đạt học bổng cần duy trì kết quả học tập và rèn luyện tốt theo quy định của trường.

Ứng viên đăng ký xét tuyển cần đạt mức điểm đỗ vào các ngành tuyển sinh đại học chính quy do Đại học Quốc gia Hà Nội cấp bằng. Học bổng không dành cho các chương trình song bằng hay liên kết quốc tế.

Cùng với hồ sơ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh cần có đơn giới thiệu của cơ quan thông tấn, báo chí hoặc tổ chức từ thiện uy tín. Bên cạnh đó, trường liên tục theo dõi và tìm kiếm những mảnh đời khó khăn được truyền thông rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng khác để gặp gỡ, trao đổi và định hướng cho các em.

Hàng năm, Trường Quốc tế dành hơn 20 tỷ đồng để cấp nhiều suất học bổng có giá trị cho học sinh THPT đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh đại học hoặc có thành tích tốt trong thời gian học tập và rèn luyện. Hiện, đơn vị có bốn loại hình kinh phí hỗ trợ học tập cho sinh viên, gồm học bổng ngắn hạn, dài hạn, doanh nghiệp và ngoài ngân sách. Nguồn tài trợ, học bổng ngoài ngân sách và các cơ hội du học chuyển tiếp sang nước ngoài cũng trị giá hơn 15 tỷ đồng mỗi năm.

a1.jpg
Trường Quốc tế trao các suất học bổng giá trị cho học sinh THPT đạt kết quả cao hoặc thành tích tốt trong học tập. Ảnh: Trường Quốc tế - ĐHQGHN

Hiện nay, Trường Quốc tế hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các đối tác đồng hành với trường trong quá trình khuyến khích, động viên và hỗ trợ học tập cho các sinh viên ưu tú. Với các suất học bổng trị giá đến 80 triệu đồng, doanh nghiệp có thêm cơ chế, chính sách tuyển dụng dành cho những bạn trẻ xuất sắc này./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trường Quốc tế trao 10 suất học bổng 'Chân trời mới' cho sinh viên khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO