Y tế - Giáo dục

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ra mắt 4 chuyên ngành mới ngành Quản trị Kinh doanh theo chuẩn quốc tế

TS. Hoàng Xuân Vinh – Lương Vũ Vũ Mai Hoa, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN 10:34 22/04/2025

Sáng ngày 20/4/2025, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công Hội thảo “Ra mắt các chuyên ngành đào tạo cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh và Định hướng Nghề nghiệp”. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo học sinh, sinh viên, quý phụ huynh, giảng viên, chuyên gia, cơ quan báo đài và doanh nghiệp đối tác, tạo nên một không gian học thuật – kết nối – truyền cảm hứng đặc biệt.

Hội thảo có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS.TS. Lê Trung Thành – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN; PGS.TS Hoàng Khắc Lịch - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT – ĐHQGHN; PGS.TS. Phan Chí Anh – Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, cùng các lãnh đạo các đơn vị trực thuộc nhà trường.

Hội thảo có sự tham gia của 150 khách mời, bao gồm các chuyên gia trong các lĩnh vực Quản trị Kinh doanh & Phát triển Doanh nghiệp, Quản trị Marketing, Truyền thông & Thương hiệu, Quản trị Nhân lực, và Quản trị Khách sạn & Lữ hành. Hội thảo vinh dự đón tiếp các khách mời là lãnh đạo các cơ quan Nhà nước, đại diện các doanh nghiệp, các trường phổ thông trung học tại Hà Nội, tổ chức nghề nghiệp, và cộng đồng – những người đang đóng vai trò quan trọng trong việc định hình xu thế phát triển của nền kinh tế số. Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của phụ huynh và các em học sinh, những đối tượng quan tâm đến sự nghiệp học tập và nghề nghiệp trong tương lai.

Phát biểu khai mạc hội thảo, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Kinh tế – ĐHQGHN khẳng định nền tảng vững chắc của ngành Quản trị Kinh doanh – tiền thân của Viện Quản trị Kinh doanh – với điểm đầu vào thuộc top 2 toàn trường. Trong năm học 2024–2025, Viện sẽ triển khai 4 hướng chuyên sâu gắn với thực tiễn xã hội, kết nối doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực. Viện tiên phong đổi mới phương pháp đào tạo, lồng ghép kỹ năng vào từng môn học, định hướng phát triển toàn diện cho sinh viên. Với đội ngũ giảng viên xuất sắc, hơn 80% có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ từ nước ngoài, Viện hướng đến xây dựng môi trường học tập đẳng cấp quốc tế và giữ gìn bản sắc văn hóa Việt.

Chia sẻ những thông tin tổng quan về chương trình đào tạo ngành Quản trị Kinh doanh, đại diện lãnh đạo Viện Quản trị Kinh doanh (SBA), PGS.TS. Phan Chí Anh nhấn mạnh bề dày 50 năm kinh nghiệm đào tạo của Viện, với nhiều ngành học đạt thứ hạng cao quốc tế như Kế toán (top 300), Kinh tế học (top 400), và Quản trị Kinh doanh (top 451). Viện Quản trị Kinh doanh hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái học thuật gắn kết chặt chẽ giữa giảng dạy, nghiên cứu, kết nối doanh nghiệp và truyền thông, phục vụ hiệu quả cho xã hội đến từ đội ngũ giảng viên chất lượng cao với 75% có học vị tiến sĩ, 80% giảng viên có kinh nghiệm học tập tại nước ngoài. Sinh viên được tạo điều kiện học thực tế từ năm 2, có nhiều cơ hội tham gia hội thảo cùng chuyên gia, các cuộc thi quốc gia và quốc tế với nhiều có cơ hội phát triển toàn diện, kể cả những bạn có năng khiếu thể thao. Viện cũng xây dựng uy tín vững chắc trong cộng đồng học thuật và giữ mối quan hệ sâu rộng với nhiều đối tác trong và ngoài nước.

Kết nối doanh nghiệp – nhà trường – trường phổ thông

Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO Việt Nam chia sẻ:
“Sự kiện hôm nay không chỉ thể hiện sự chủ động của Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đai học Kinh tế trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao mà còn mở ra cơ hội hợp tác sâu rộng giữa nhà trường và cộng đồng doanh nghiệp. Ông nhấn mạnh vai trò then chốt của các trường đại học trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp đặc biệt trong lĩnh vực Sales và Marketing. Ông khẳng định sự đổi mới trong tư duy tuyển dụng và chính thức công bố hợp tác với Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN nhằm đồng hành trong đào tạo, định hướng phát triển đội ngũ kế cận cho doanh nghiệp.”

Đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc kết nối doanh nghiệp với giáo dục, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO), tạo nền tảng hợp tác lâu dài, hỗ trợ phát triển năng lực chuyên môn cho sinh viên và cộng đồng doanh nghiệp.

Tiếp đó, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ký biên bản ghi nhớ với hai trường THPT Cầu Giấy và trường THPT Yên Hòa, mở rộng mối quan hệ hợp tác sâu rộng, lâu dài và hiệu quả giữa các nhà trường – cùng chung tay mang đến những giá trị thiết thực cho học sinh, từ hoạt động hướng nghiệp, trải nghiệm đại học, đến cơ hội tiếp cận thông tin tuyển sinh rõ ràng, kịp thời và truyền cảm hứng.

PGS.TS. Lê Trung Thành – Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN cam kết cùng các đối tác đồng hành lâu dài trong việc ươm tạo thế hệ trẻ, lan toả tạo giá trị giáo dục tốt nhất đến cho học sinh, sinh viên, đồng thời tạo giá trị bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

4 chuyên ngành đào tạo hướng tới thực tiễn và quốc tế hóa

Tại sự kiện, Viện Quản trị Kinh doanh chính thức giới thiệu 4 chuyên ngành đào tạo mới:

  • Quản trị Marketing, Truyền thông và Thương hiệu

TS. Đào Cẩm Thuỷ chia sẻ về chuyên ngành Quản trị Marketing, Truyền thông và Thương hiệu Chương trình hướng đến đào tạo các nhà quản trị marketing hiện đại, có khả năng ứng dụng công nghệ, truyền thông đa phương tiện và xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số mang tới cơ hội làm việc rộng mở hơn cho các sinh viên với tổng số 9 học phần riêng biệt gắn sát với thực tế, 29% chương trình đạo tạo bằng Tiếng Anh, cùng nhiều hội thảo, toạ đàm cùng với chuyên gia nước ngoài và mạng lưới kết nối với doanh nghiệp, tham gia thực tập thực tế ngay từ trên ghế nhà trường.

  • Quản trị Kinh doanh và Phát triển Doanh nghiệp

Chuyên ngành tập trung phát triển năng lực quản trị tổng thể, xây dựng và vận hành mô hình doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh toàn cầu. Sinh viên được trang bị kiến thức về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo và phát triển chiến lược doanh nghiệp trong thời đại số.

  • Quản trị Nhân lực

Nguồn nhân lực là nguồn lực cốt lõi, quyết định sự thành công của bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp nào, là 1 trong 3 yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển của Chính phủ. Chuyên ngành sẽ cung cấp kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về quản trị nguồn nhân lực trong tổ chức hiện đại, bao gồm quản trị nhân tài, phát triển tổ chức, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và lãnh đạo nhân sự trong bối cảnh toàn cầu hóa và tự động hóa.

  • Quản trị Kinh doanh Khách sạn và Lữ hành

Sau đại dịch Covid-19, ngành du lịch và lữ hành đã có sự phục hồi và nhu cầu về nhân lực đáp ứng được sự thay đổi của thời đại mới trở nên cấp thiết. Chương trình đào tạo sinh viên trở thành những nhà quản lý trong lĩnh vực dịch vụ – du lịch, có năng lực điều hành khách sạn, thiết kế sản phẩm du lịch, quản lý lữ hành và phát triển dịch vụ bền vững, hướng tới chuẩn quốc tế.

Tọa đàm chuyên sâu – Gợi mở định hướng nghề nghiệp

Trong khuôn khổ chương trình, các chuyên gia, doanh nhân uy tín đã tham gia phiên tọa đàm, chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp, kỹ năng cần thiết và xu thế phát triển trong từng chuyên ngành. Những nội dung như chuyển đổi số, marketing đa kênh, quản trị nhân lực thời đại AI, hay phát triển du lịch bền vững đã thu hút sự quan tâm lớn từ sinh viên và phụ huynh.

TS. Đỗ Tiến Long – Giám đốc Công ty Tư vấn Quản lý OD Click phát biểu:
“Các bạn trẻ khi bước vào doanh nghiệp, đầu tiên phải biết không sợ sự thay đổi công nghệ, kinh tế chính trị toàn cầu, Người ra trường đầu tiên cần có tố chất không sợ, “dám” nhận trách nhiệm, đối đầu với thử thách. Thứ hai, do sự dịch chuyển trong xã hội, các bạn sinh viên thuộc Gen Z tương đối ngại tương tác với người lớn tuổi hơn, tuy nhiên trong doanh nghiệp tập hợp 3–4 thế hệ: Baby Boomer, Gen X, Gen Y, Gen Z thì việc các bạn trẻ Gen Z hiện nay chưa làm quen được với công ty sẽ không thích nghi. Vì thế yêu cầu Gen Z cần có khả năng thích nghi với môi trường làm việc. Thứ ba, các bạn trẻ yêu cầu sử dụng được công nghệ, thứ tư là cần có khả năng học hỏi, có đủ 4 yếu tố đó sẽ thích ứng được rất tốt.”

Ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Le Group, đại diện CLB Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam (CSMO) phát biểu:
“Sự thay đổi trong tương lai, ngành truyền thông marketing chỉ còn chỗ cho 5% những người giỏi nhất, còn lại công việc sẽ dành cho AI. Để không bị loại trừ trong cuộc đua với AI, với làn sóng công nghệ, khả năng con người là khả năng đưa ra quyết định, khả năng thấu cảm, truyền tải cảm xúc tới con người thì AI sẽ không thay thế được. Tâm thế của người học là người ứng dụng công cụ hay là học để biến AI trở thành trợ thủ, kiểm soát để hỗ trợ cho con người. Tầm nhìn của người học cần tìm đến nguyên lý căn bản, kết nối con người, phục vụ cho cảm xúc của con người. Nhân lực marketing không chỉ biết viết thông cáo báo chí, chạy số trên nền tảng công nghệ mà cần những người có thể suy nghĩ tìm kiếm giải pháp toàn diện.”

Ông Vũ Trung Hiệp – CEO Vinalink, đại diện CLB Truyền thông Tiếp thị Việt Nam (VMCC) bổ sung thêm về ngành Marketing:
“Báo cáo về bức tranh kinh doanh ngành sales và marketing tại Mỹ cho thấy 4 tháng liên tục việc làm giảm, trung bình 1 tháng 200.000 việc làm, chỉ có 5-10% những người tài năng nhất sống được trong ngành quảng cáo. Tuy nhiên, bức tranh kinh doanh cần có góc nhìn rộng hơn, AI không thay thế được con người trong việc truyền tải cảm xúc. Và lý thuyết nền tảng, khoa học nền tảng mới tạo ra đột phá về công nghệ, còn các xu hướng sẽ đến và đi. Việc sáng tạo của sinh viên thời đại mới cần dựa trên nền tảng, không cần chạy theo chuyên ngành mới, sẽ có năng lực cạnh tranh tốt nhờ nắm vững nền tảng. Bắt đầu từ việc thấu hiểu năng lực của bản thân, hiểu rõ được chính mình thì mới có thể bắt kịp với thời đại liên tục thay đổi hiện nay.”

Bà Hà Thị Bích Thủy – Giám đốc Nhân sự khu vực miền Bắc, PNJ nhận định:
“Đối với doanh nghiệp, quản trị nhân sự là yêu cầu bắt buộc. Trước đây có thể chỉ cần số lượng nhỏ nhân lực quản lý hồ sơ nhân viên. Hiện nay việc quản lý con người thay đổi trở thành quản trị chiến lược về nhân sự bám sát theo mục tiêu chiến lược kinh doanh của công ty. Sinh viên theo đuổi chuyên ngành nên có mục tiêu từ đầu, đào tạo kỹ năng là cần thiết, yêu cầu biết những kỹ năng như phân tích data về nhân sự, sử dụng tốt phầm mềm quản lý nhân sự. Đồng thời truyền thông nội bộ, phát triển thương hiệu doanh nghiệp cũng rất quan trọng.”

Bà Hà Thanh Lụa – Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội, Công ty Cổ phần MISA chia sẻ:
“Trong hoàn cảnh xã hội luôn luôn vận động, đứng ở góc nhìn doanh nghiệp, sinh viên ngoài việc nắm bắt kiến thức nền tảng, cũng cần phải liên tục làm mới mình, thực hành ứng dụng các công nghệ phổ biến. Như MISA đã kết hợp với nhà trường tạo cơ hội cho sinh viên thực hành sử dụng dữ liệu ngay từ trong nhà trường. Việc tìm kiếm mentor – người dẫn dắt trong ngành như thầy cô, anh chị khoá trước đã tốt nghiệp sẽ tạo định hướng rất tốt cho sinh viên.”

TS. Nghiêm Bảo Anh – Giám đốc Marketing, Resort 5 sao Aquamarine Cam Ranh chia sẻ:
“Trong lĩnh vực quản trị du lịch – khách sạn, AI chỉ có thể thay thế cho những người không chịu thay đổi, cập nhập bản thân, phát triển kỹ năng và kiến thức. Công nghệ và AI nói riêng tham gia vào rất nhiều khâu trong quá trình thực hiện dịch vụ khách sạn – du lịch. Sau đại dịch Covid, do sự thay đổi trong đối tượng khách hàng phục vụ từ khách quốc tế trở thành khách người Việt, các bạn trẻ cần nắm vững nền tảng mới có thể ứng dụng được AI vào công việc thực tế. Quản trị cảm xúc là ưu tiên khi làm việc với khách hàng, điều AI không hỗ trợ được mà cần có sự hiểu rất rõ về nền tảng kiến thức được học trong nhà trường.”

image.png

Phát biểu tại toạ đàm, đại diện Trường Đại học Kinh tế, PGS.TS. Phan Chí Anh – Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh mở rộng vấn đề: “Các bạn trẻ nếu suy nghĩ đi học đại học chỉ để có việc làm thì có thể đáp ứng được nhu cầu hiện tại nhưng về lâu dài để có thể phát triển thành một nghề nghiệp thì yêu cầu cần có kiến thức nền tảng dài đến 4 năm trong trường Đại học.” Ông Đỗ Tiến Long, Ông Lê Quốc Vinh lần nữa khẳng định đào tạo trong đại học, đặc biệt ĐHQGHN sẽ xây dựng triết lý sống, mục đích sống để định hình con người trong tương lai, xây dựng thế mạnh của bản thân và tự tạo được cho mình sứ mệnh tương lai sẽ tìm thấy cho mình vị thế thật sự trong xã hội và lộ trình rõ ràng cho sự nghiệp của mình

Sự kiện đã khép lại bằng phần hỏi – đáp sôi nổi và nhiều cam kết hợp tác từ các bên, hứa hẹn sẽ mang lại bước phát triển mới cho ngành Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và mở ra cánh cửa học tập hiện đại, sáng tạo cho thế hệ sinh viên tương lai.

📌 Để biết thêm thông tin chi tiết về từng chuyên ngành, vui lòng truy cập website của Viện Quản trị Kinh doanh – SBA

Để được tư vấn về Thông tin tuyển sinh và Chương trình học tại Viện Quản trị Kinh doanh nói riêng và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung, vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0913 486 773

- Chuyên trang tuyển sinh: https://tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/ueb.edu.vn

- Địa chỉ: 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hành trình để di sản văn hoá thành tài sản trong phát triển công nghiệp văn hoá
    Sáng nay 29/11, tại Bảo tàng Hà Nội đã diễn ra Toạ đàm quốc tế "Hành trình để di sản văn hoá thành tài sản trong phát triển công nghiệp văn hoá".
  • Hà Nội tăng mức chi để khuyến khích đội ngũ văn nghệ sỹ Thủ đô tiếp tục cống hiến, sáng tạo nghệ thuật
    Thực hiện khoản 5 và 6 Điều 21 của Luật Thủ đô 2024, tại kỳ họp thứ 28, HĐND Thành phố Hà Nội khóa XVI đã thông qua Nghị quyết Quy định một số nội dung, mức chi trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật của thành phố Hà Nội. Nghị quyết sẽ tạo động lực để văn nghệ sỹ Thủ đô góp sức để phát triển văn hóa, nghệ thuật và công nghiệp văn hóa của Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên vươn mình.
  • “Giấc cỏ” - nỗi niềm chung cõi nhân gian
    Nhắc đến Giang Đăng, nhiều người thường nghĩ ngay đến một giọng thơ tình giàu cảm xúc. Tôi cũng đôi lần nghe nhắc tên chị trong Câu lạc bộ Thơ Đất Việt hay bắt gặp trên pano Ngày thơ Nguyên tiêu. Nhưng chỉ đến khi cầm trên tay “Nhặt mùa” và “Gỡ từ ngực cỏ”, tôi mới nhận ra: vẻ đẹp của thơ Giang Đăng không chỉ nằm ở sự mượt mà của ngôn từ mà còn ở chiều sâu triết luận, ở tâm thế, cảm xúc và những trải nghiệm đa tầng trước đời sống.
  • Lời cảm ơn của Hội Nhà báo Thành phố Hà Nội
    ‏Hội khoẻ Hội Nhà báo ‏‏Thành ‏‏phố Hà Nội mở rộng lần thứ 30 năm 2025 được tổ chức trong 02 ngày 27 và 28/11/2025 đã thành công tốt đẹp. ‏
  • Hà Nội quy định mức học phí năm học 2025-2026
    HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết quy định mức học phí đối với các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông công lập chất lượng cao năm học 2025 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
  • Khẩn trương phục hồi di sản bị hư hại sau mưa lũ
    Để khẩn trương khắc phục hậu quả thiên tai, bảo vệ di sản văn hoá trên địa bàn 04 tỉnh, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk, Khánh Hoà, Lâm Đồng tổ chức kiểm tra, rà soát hiện trạng kỹ thuật, đánh giá mức độ hư hại của các công trình di tích, bảo tàng trên địa bàn tỉnh.
  • Khai mạc Festival quốc tế Âm nhạc mới năm 2025 tại Hà Nội
    Diễn ra từ ngày 27/11 đến 1/12/2025 tại Hà Nội, Festival Quốc tế Âm nhạc mới lần thứ IV quy tụ sự tham gia của gần 30 nhạc sĩ, nghệ sĩ quốc tế đến từ: Liên bang Nga, Tatarstan, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Cộng hòa Adygea, Đan Mạch, Bỉ, Đức, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Trung Quốc, Australia, Lào.
  • “Lửa cháy Phiên Ngung” và “Chìm trong vòng xoáy” đoạt Huy chương vàng tại Liên hoan Tuồng và Dân ca kịch toàn quốc 2025
    Ban tổ chức trao 2 huy chương vàng cho vở diễn "Lửa cháy Phiên Ngung" của Nhà hát Sân khấu truyền thống Quốc gia Việt Nam và kịch hát dân ca "Chìm trong vòng xoáy" của Trung tâm Nghệ thuật truyền thống Nghệ An.
  • Nhà thơ Hữu Loan và nhà văn Tô Hoài qua bút ký của Lê Xuân Sơn
    Ngày 9/10/2025, nhà báo Lê Xuân Sơn (từng là biên tập viên Báo Người Hà Nội, Tổng Biên tập Báo Tiền Phong) ra mắt ba tập sách mới, gồm hai tập bút ký và một tập thơ. Đọc tập bút ký “Mây trắng còn bay” (Nxb Hội Nhà văn, 2025), có thể nhận ra ở anh tình yêu văn chương mê đắm, phong cách riêng và bản lĩnh của một cây bút ký giàu trải nghiệm. Là một nhà báo kỳ cựu, chăm đi, chăm viết, đồng thời cũng là người có nền tảng văn chương vững vàng, Lê Xuân Sơn đã có điều kiện tiếp xúc với nhiều văn nghệ sĩ đương đại.
  • Càng sống đời càng đầy đặn yêu thương
    “Trước hoàng hôn” (Nxb Hội Nhà văn, 2025) là tập thơ thứ 19 của Quang Hoài. Tập thơ ra đời vào thời điểm đặc biệt: nhà thơ - đại tá của chúng ta vừa bước sang tuổi 80 và đang chiến đấu với trọng bệnh. Nhưng như chưa hề biết đến tuổi già và như để quên đi sự thách đố nghiệt ngã của số phận, nhà thơ Quang Hoài vẫn bình thản yêu và sống, bình thản yêu và làm thơ một cách bản lĩnh, đầy nhân bản.
  • Triển lãm “Con đường Cách mạng - Đồng chí Hồ Chí Minh tại Trung Quốc”
    Tiếp nhận tư liệu, hiện vật và triển lãm “Con đường Cách mạng - Đồng chí Hồ Chí Minh tại Trung Quốc” nhân kỷ niệm 45 năm thành lập Bảo tàng Hồ Chí Minh Thành phố Huế.
  • Di sản văn hóa Hồ Chí Minh trong lòng nhân dân TP Huế
    Nhân kỷ niệm 45 năm thành lập, Bảo tàng Hồ Chí Minh Thành phố Huế tổ chức Hội thảo “Di sản văn hóa Hồ Chí Minh trong lòng nhân dân Thành phố Huế”.
  • Hà Nội tổ chức nhiều động văn hóa – nghệ thuật chào mừng Đại hội XIV và Tết Nguyên đán
    Hà Nội yêu cầu xây dựng chuỗi hoạt động phụ trợ cho Chương trình Countdown 2026 đảm bảo nội dung phong phú, hấp dẫn, hiện đại đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, nghệ thuật của Nhân dân và du khách trong thời khắc đón chào năm mới...
  • “Người giữ hồn di sản” giành Bông sen Vàng cho phim tài liệu xuất sắc
    Tại Liên hoan Phim Việt Nam 2025, bộ phim tài liệu “Người giữ hồn di sản” do đạo diễn Lê Thanh Lịch và Đặng Minh Hùng (Trung tâm Điện ảnh Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam) thực hiện đã xuất sắc giành giải Bông sen vàng - hạng mục Phim tài liệu.
  • "Giai điệu tự hào" trở lại với chủ đề “Vang mãi bài ca người lính”
    Chương trình “Giai điệu Tự hào” sẽ trở lại lúc 20h10 ngày 7/12/2025 trên VTV1 với chủ đề “Vang mãi Bài ca người lính”, nhân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ra mắt 4 chuyên ngành mới ngành Quản trị Kinh doanh theo chuẩn quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO