Đối với túi khí bên phía người lái được cung cấp bởi nhà cung cấp khác (không phải công ty Takata), sẽ không nằm trong diện bị ảnh hưởng.
Để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào website chính thức của TMV tại địa chỉ: http://www.toyota.com.vn/dich-vu-sau-ban-hang/kiem-tra-trieu-hoi hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý/Chi nhánh đại lý của TMV trên toàn quốc. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý của TMV để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình. Để biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn, các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các Đại lý/Chi nhánh đại lý của TMV hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hoặc 0916001524.
Đối với những xe Corolla không được nhập khẩu chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, TMV sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho khách hàng.
Trước đó, ngày 20/7/2015 và ngày 26/8/2017, TMV cũng đã công bố chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước cho một số xe Corolla, Yaris nhập khẩu chính hãng và Vios được sản xuất tại Việt Nam.