Tiếp tục công diễn vở nhạc kịch “Rồi tôi sẽ lớn”

PV| 14/11/2022 11:13

Vở nhạc kịch đầu tiên dành cho thanh thiếu niên “Rồi tôi sẽ lớn” sẽ được Nhà hát Tuổi trẻ tiếp tục công diễn đến khán giả vào tối ngày 12/11/2022, tại rạp 11 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Được ra mắt khán giả Thủ đô từ cuối tháng 9 vừa qua, vở nhạc kịch “Rồi tôi sẽ lớn” (tác giả: nhà văn Hoàng Anh Tú, đạo diễn: NSƯT Lê Ánh Tuyết) kể những câu chuyện dung dị mà sâu lắng của người lớn và đám trẻ sống trong thành phố như: Bách, Hà, Phi. Những vũ điệu, âm nhạc, ca khúc được sử dụng khá nhiều trong vở diễn để bộc bạch nỗi niềm sâu kín của nhân vật hay các xung đột đã phần nào đem đến cho khán giả sự hứng thú.


Được biết, cũng trong tháng 11/2022, rạp 11 Ngô Thì Nhậm của Nhà hát Tuổi trẻ còn sáng đèn đón khán giả với những vở diễn ấn tượng, gồm: Nhạc kịch “Sóng” (5/11 và 20/11), “Ông không phải là bố tôi” (6/11), “Hedda Gabler” (13/11), “Nước mắt đàn ông” (19/11), “Lời thề thứ 9” (26/11).

Bài liên quan
  • Nữ họa sĩ của miền rừng núi
    Tháng 10/2018, trong lần tham gia Trại sáng tác văn học nghệ thuật do Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội tổ chức tại Đà Lạt, tôi có dịp làm quen với họa sĩ Hoàng Kim Tiến. Sau này gặp gỡ và trò chuyện nhiều hơn, tôi lại càng hiểu và trân trọng hơn niềm say mê dành cho hội họa của nữ họa sĩ.
(0) Bình luận
  • Trao giải thưởng 57 tác phẩm, công trình Văn học Nghệ thuật Cố đô Huế
    Cơ quan Thường trực Giải thưởng Văn học nghệ thuật Cố đô lần thứ VII nhận được 244 tác phẩm, công trình của 113 tác giả thuộc 8 chuyên ngành Văn học nghệ thuật đăng ký tham dự và đã chọn xét tặng 57 tác phẩm đạt giải.
  • Nghệ sĩ Hữu Độ qua đời
    Nghệ sĩ Hữu Độ sinh năm 1934 tại Hà Nội. Ông tham gia diễn xuất khi còn là học sinh. Năm 1960, ông công tác tại Đoàn Kịch nói Hà Nội. Một số vở gắn liền với tên nghệ sĩ Hữu Độ, có thể kể đến như Cái máy chém, Những người du kích, Lam Sơn tụ nghĩa...
  • Phấn đấu có nhiều tác phẩm giá trị cao về tư tưởng và nghệ thuật
    Ngày 8/8, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã có buổi làm việc với Đảng đoàn Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam.
  • Hội Nghệ sĩ Múa Việt Nam tổ chức Hội nghị phát động sáng tác hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày đất nước thống nhất
    Sáng ngày 3/8/2024, Hội Nghệ sĩ Múa Việt Nam đã tổ chức Hội nghị phát động sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật và bình chọn 50 tác phẩm múa tiêu biểu sau ngày đất nước thống nhất (30/4/1975 – 30/4/2025).
  • Bộ Chính trị yêu cầu thực hiện tốt 7 nhiệm vụ phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới
    Bộ Chính trị vừa ban hành kết luận số 84-KL/TW về tiếp tục thực hiện nghị quyết số 23-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa X về "Tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới". Theo đó, Bộ Chính trị yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đoàn thể các cấp tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện tốt 7 nhiệm vụ để xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới.
  • Giới thiệu 100 tựa sách thiếu nhi về chủ đề gia đình
    Sách thiếu nhi là một điểm chạm tuyệt vời giúp trẻ nhỏ khám phá cái hay của ngôn từ, cái đẹp của tranh minh họa và thông điệp nhân văn của câu chuyện để các em nuôi dưỡng trí tưởng tượng, lòng thấu cảm và những ước mơ của riêng mình. Một triển lãm sách thiếu nhi với những trải nghiệm đọc mới mẻ, lôi cuốn, hấp dẫn sẽ là cánh cửa tuyệt vời để trẻ tiếp cận với thế giới nghệ thuật muôn màu.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Góc nhìn lịch sử mới mẻ, lãng mạn và hào hoa
    Sau gần 3 tháng phát động, Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) đã khép lại với Lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm được tổ chức tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội (từ 10/8 đến 31/8). Những tác phẩm được giới thiệu tại triển lãm góp phần tuyên truyền đậm nét về mốc son và ý nghĩa của Ngày Giải phóng Thủ đô, đồng thời mang đến những góc nhìn mới mẻ về lịch sử hào hùng của Thành phố nghìn năm văn hiến.
  • Tái hiện không gian Hà Nội thời chiến qua triển lãm trực tuyến 3D
    Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, vào ngày 20/9, UBND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I tổ chức khai mạc triển lãm trực tuyến 3D “Hỡi đồng bào Thủ đô!”.
  • Một nhà giáo tâm huyết với nghề và hết mình với công tác thiện nguyện
    Nhà giáo Trần Thị Bích Liên là một nhà quản lý giáo dục đa tài của quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Bằng sự phấn đấu không mệt mỏi, và lòng nhiệt huyết với nghề, nhà giáo Bích Liên đã góp phần đem lại những thành tích xuất sắc cho ngành Giáo dục quận Hoàn Kiếm qua các nhiệm kì làm quản lý tại một số trường trên địa bàn.
  • Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3
    Unilever thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam, Viện Pasteur TP.HCM và Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) địa phương hỗ trợ hơn 100,000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ cộng đồng miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục công diễn vở nhạc kịch “Rồi tôi sẽ lớn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO