Âm nhạc

Thu Minh tái xuất với show âm nhạc “Muse it”

Phương Anh (t/h) 11:14 18/06/2023

Thu Minh giới thiệu dự án sing-chat show “Muse it” và hé lộ nhiều thông tin thú vị xoay quanh chương trình âm nhạc này.

anh-chup-man-hinh-2023-06-15-luc-154025-8555.png
anh-chup-man-hinh-2023-06-15-luc-152950-6734.png
Các nghệ sĩ tham gia dự án đặc biệt cùng Thu Minh

“Muse it” là một chương trình được sáng tạo trực tiếp bởi Thu Minh, dựa trên mong muốn từ lâu của nữ nghệ sĩ để tạo ra một không gian trình diễn âm nhạc (sing) và tương tác (chat) giữa Thu Minh và các nghệ sĩ đồng nghiệp. Tên gọi "Muse it" vừa được phát âm như music vừa mang ý nghĩa "nàng thơ" - tượng trưng cho sự truyền cảm hứng, tư duy và sáng tạo trong âm nhạc, từ người nghệ sĩ đến khán giả.

Trong show, Thu Minh là người chủ trì (host) với 15 tập phát sóng, mỗi tập có sự góp mặt của một nghệ sĩ khách mời nổi tiếng, bao gồm Phương Thanh, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Erik, Trung Quân Idol, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Hoàng Dũng, Trọng Hiếu, Myra Trần, Mew Amazing, Sofia Ali Hoàng Dương và FB Boiz.

Một trong những điểm đặc biệt của “Muse it” đó là thủ tục "check in quãng giọng" của các khách mời cùng với Thu Minh. Đây là lần đầu tiên cộng đồng yêu nhạc được tiếp cận với chân dung các giọng hát thông qua kỹ năng và kinh nghiệm của Thu Minh.

anh-chup-man-hinh-2023-06-15-luc-154320-1290.png
Thu Minh trong show "Muse it"

Mục tiêu ban đầu của Thu Minh khi sản xuất “Muse it” là tạo ra một chuỗi các nội dung có giá trị nghiêm túc về kiến thức âm nhạc dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình và các khách mời được lựa chọn. Các ca khúc được trình diễn trong sing-chat show đều được Thu Minh lựa chọn để thử thách những khả năng mới mẻ, chưa từng được khai phá của các khách mời.

Ngoài ra, Muse it cũng là chương trình đầu tiên ở Việt Nam khai thác về kỹ năng thanh nhạc, trình độ biểu diễn và âm sắc độc bản, thông qua đó chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến biểu diễn trên sân khấu của các nghệ sĩ, nhằm truyền tải kiến thức và thông điệp đa chiều, tích cực tới cộng đồng. Show Muse it cũng có những khoảnh khắc chia sẻ ấm áp về quan điểm, tư duy và cách làm nghề của Thu Minh và các nghệ sĩ khách mời, giúp khán giả có thể cảm nhận được tâm tư của nghệ sĩ.

Muse it được công chiếu trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội YouTube – Facebook - TikTok vào tối thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 14/6./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh tái xuất với show âm nhạc “Muse it”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO