Thời điểm và ng mua căn hộ cao cấp The Legend

Trần Thủy| 20/02/2017 20:15

NHN Online - Mới đây thông tin mở bán chính thức tòa B dự án The Legend 109 Nguyễn Tuân gây sốt thị trường Bất động sản(BАS) phía Tây. Kể từ khi ra mắt dự án đã chiếm trọn cảm tình của rất nhiửu khách hà ng mong muốn kiếm tìm căn hộ cao cấp khu vực Thanh Xuân. Nay với chính sách mới hấp dẫn, giới chuyên gia nhận định: The legend hứa hẹn là  ngôi sao sáng thị trường BАS phía Tây 2017.

The Legend giá chỉ từ 2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ

Chính sách tốt

The Legend hiện đang được cho là  có mức giá hợp lý nhất khu vực chỉ từ 2 tỷ/ căn 2 phòng ngủ. Giá trên được áp dụng với các căn hộ tòa B hướng nhìn trực diện 2 mặt đường Nguyễn Tuân và  Ngụy Như Kontum. Аặc biệt, quà  tặng lên đến 3 năm phí dịch vụ sẽ được dà nh riêng cho các khách mua The Legend từ nay đến hết tháng 3. Chính sách tà i chính cũng được cho là  thế mạnh của dự án, giải ngân thanh toán ngay 70% giá trị hợp đồng mua bán, hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay trị giá 35% trong 12 tháng. Аối với khách không vay thanh toán ngay 70% được hưởng chiết khấu lên đến 2.5%. Bên cạnh chính sách hấp dẫn như món quà  ra lộc đầu năm dà nh tặng khách hà ng, The Legend còn hội tụ nhiửu yếu tố xứng tầm ngôi sao sáng thi trường BАS phía Tây 2017

Vị trí trung tâm “ tiện trăm đường

Vị trí trung tâm hướng 2 mặt tiửn đường lớn

Nằm tại ngã tư Nguyễn Tuân - Ngụy Như Kon Tum, ngay giữa cộng đồng dân cư hiện đại dân trí cao, chung cư The Legend tiếp giáp 3 mặt đường lớn bao gồm đường Nguyễn Tuân, Ngụy Như Kon Tum và  đường nội bộ, mang đến không gian khoáng đạt và  tầm nhìn đắt giá. Аồng thời, dự án sở hữu đầy đủ các yếu tốđiện - đường - trường - trạm trong khu vực. Từ dự án cư dân có thể thuận tiện di chuyển tới tất cả các trục đường giao thông huyết mạch của Thủ đô như Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Nguyễn Trãi, Аại lộ Thăng Long đến đường cao tốc và nh đai 3 kết nối sân bay và  liên tỉnh. Аồng thời, The Legend ngay gần các tiện ích hiện đại như trung tâm hội nghị Quốc gia, khu mua sắm BigC, các trường đại học và  bệnh viện lớn.

Vị trí trung tâm có thể coi là  điểm nhấn quan trọng của dự án trong bối cảnh quử¹ đất khu vực trung tâm, đặc biệt là  những khu vực cơ sở hạ tầng và  dân cư hiện hữu đang ngà y cà ng khan hiếm. Аồng thời, the Legend hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống hiện đại, chất lượng sống bậc nhất, tiện trăm đường cho cư dân nơi đây.

Tối đa không gian đỗ xe cho các căn hộ

5 tầng đỗ xe và  các tiện ích hoà n khảo khác kiến tạo không gian sống hoà n hảo tại The Legend

Là  khu vực phát triển mạnh mẽ hà ng đầu của Thủ đô với nhiửu tòa nhà  văn phòng, chung cư cùng cộng đồng dân cư đông đúc, song tại khu Trung Hòa Nhân Chính khá khan hiếm các bãi đỗ xe rộng lớn. Аây là  điửu dễ hiểu bởi quử¹ đất khu vực nà y không còn nhiửu trong khi mật độ dân cư cao và  nhu cầu đỗ xe ô tô ngà y cà ng tăng theo điửu kiện tà i chính của người dân. Аược thiết kế với hai tầng hầm và  ba tầng nổi là m khu vực để xe, The Legend sẽ sở hữu một diện tích đỗ xe lớn và o bậc nhất so với các tòa nhà  tại khu Trung Hòa Nhân Chính.Với tổng số 5 tầng để xe rộng rãi, The Legend sẽ đảm bảo tối đa nhu cầu gử­i x echo cư dân. Аây là  một điểm khác biệt đánh trúng tâm lý của khách hà ng muốn sinh sống tại khu vực trung tâm Hà  Nội.

Tiện ích hiện đại tối đa cho cư dân

Tương tự như vấn đử đỗ xe, nhu cầu vử không gian thương mại tại Trung Hòa Nhân Chính cũng luôn rất cao. Hầu hết các chung cư trong khu vực đửu tận dụng những tầng thấp để cho thuê là m văn phòng, mặt bằng kinh doanh. Trong khi đó, tổ hợp chung cư cao cấp The Legend có định hướng khác hẳn. Là  sản phẩm đầu tiên và  đầy tâm huyết của Chủ đầu tư Аại Việt Trí Tuệ, dự án hạn chế đến mức tối đa không gian thương mại nhằm mục đích kinh doanh  mà  dà nh hầu hết diện tích để cung cấp các tiện ích chăm sóc cho đời sống cư dân. Dự án có sảnh căn hộ sang trọng tại tầng 1, bể bơi, phòng gym, spa, nhà  trẻ, khu vui chơi, nhà  hà ng, siêu thị...và  nhiửu khu vực tiện ích khác đửu vô cùng rộng lớn và  thoáng đãng.

Trong một khu căn hộ quy mô lớn như The Legend Nguyễn Tuân, việc hạn chế không gian thương mại vừa giúp cho việc gia tăng tối đa tiện ích dịch vụ vừa đảm bảo sự riêng tư cho cư dân, cho cư dân. Những chủ nhân tương lai của The Legend sẽ được tận hưởng một cuộc sống yên tĩnh ở đẳng cấp hoà n toà n khác biệt ngay giữa trung tâm nhộn nhịp và  sầm uất nhất của Thủ đô.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Аơn vị phân phối chính thức: Аất Xanh Miửn Bắc: Hotline 0936 90 91 91

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thời điểm và ng mua căn hộ cao cấp The Legend
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO